Bạn sẽ cảm thấy hài lòng với khả năng chống trộm của khóa điện tử

23.10.2018
Các bạn đang có nỗi lo về nạn trộm cắp đang diễn ra hàng ngày. Điều đó khiến bạn không cảm thấy yên tâm khi đi ra ngoài. Hiểu được tâm lý đó của khách hàng, các nhà sản xuất đã cho ra đời dòng sản phẩm tích hợp nhiều tính năng hiện đại như khóa điện tử. Khi lắp đặt khóa bạn sẽ giải quyết được nỗi lo về vấn đề an ninh được đảm bảo tốt nhất. Cùng với sự tiện ích nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình bạn lên một tầm cao mới. Để hiểu hơn về điều đó, hãy để chúng tôi giúp bạn giải thích rõ hơn về khả năng chống trộm của loại khóa thông minh này nhé!

Dòng khóa điện tử, khóa thẻ từ được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến tích hợp được những tính năng vô cùng thông minh. Bởi tiêu chí đem lại không gian sống an toàn cho người sử dụng. Cộng thêm chất liệu khóa là hợp kim kẽm nguyên chất tạo cho khóa có độ bền, không xảy ra tình trạng rỉ sét. Đặc biệt phần thân khóa vô cùng cứng cáp, chịu được lực tốt nhất. Và chắc chắn kẻ gian sẽ không có cơ hội có ý định phá khóa. Với ưu điểm đó, người sử dụng sẽ không cần quá lo lắng với vấn đề trộm cắp nữa.

Điểm cộng nữa của khóa, có hệ thống chốt lớn hơn chốt khóa cơ rất nhiều. Đảm bảo được sự an toàn cao nhất. Bạn chỉ cần khép cánh cửa lại, các chốt sẽ tự động đóng lại và bạn hoàn toàn không cần lo lắng mình chưa khóa cửa khi ra ngoài. Nếu khi bạn chưa đóng kín cửa. Lập tức sẽ có âm thanh phát ra để báo hiệu cho người sử dụng biết. Chính vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi giao phó ngôi nhà của mình cho người bảo hộ tin cậy này!

Khi khóa phát hiện các tình trạng như: nhập sai mật mã quá nhiều lần, có hành động phá, đập khóa… Thì lập tức hệ thống của khóa cửa điện tử sẽ báo động cho người dùng biết. Và đặc biệt, tín hiệu âm thanh phát ra với cường độ lớn sẽ khiến cho kẻ gian phải bỏ chạy. Kịp thời báo hiệu cho chủ nhà biết để xử lý kịp thời ngay cả những khi bạn đang ngủ.

Không giống với những loại khóa thông thường. Khóa điện tử mở cửa bằng nhiều hình thức khác nhau như: vân tay, mã số, thẻ từ. Chính vì thế mà bạn có thể yên tâm khi không có trường hợp làm giả khóa. Đặc biệt là công nghệ cảm biến dấu vân tay nhạy bén. Điều này làm cho kẻ gian phải ái ngại và từ bỏ ý định muốn đọt nhập trái phép vào căn hộ của bạn.

➡️➡️➡️ Tham khảo thêm các bài viết:

Bỏ túi cách bảo dưỡng ổ khóa điện tử bạn cần biết

Các mẫu khóa điện tử đang được quan tâm nhất trên thị trường hiện nay

Các tiêu chí để lựa chọn khóa cửa điện tử nào tốt nhất trên thị trường

Trong quá trình sử dụng , bạn hoàn toàn có thể cài đặt nhiều lớp bảo vệ khóa như: lớp đầu tiên mở bằng vân tay, lớp thứ hai mở bằng mã số,… Với việc làm đó sẽ giúp cho khóa có được độ bảo mật tuyệt đối. Tạo được sự yên tâm cho người dùng khi ở trong chính căn nhà của mình.

➡️➡️➡️ Tìm hiểu thêm sản phẩm: Khóa tay nắm tròn cao cấp - nắm đấm cửa hợp kim chính hãng

Nhắc đến thương hiệu Khóa Huy Hoàng là nhắc đến những đặc điểm:

Khóa vân tay điện tử HD06 - Đẳng cấp thời thượng

Khóa vân tay điện tử HD06 - Đẳng cấp thời thượng

  • Công ty Khóa Huy Hoàng được thành lập cách đây hơn 30 năm. Đã có 2 nhà máy sản xuất khóa trên tổng diện tích. Đạt được sản lượng 15 triệu sản phẩm/năm.
  • Có đội ngũ lãnh đạo, quản lý chuyên nghiệp, nhiệt huyết. Và có sự hợp tác với các chuyên gia đến từ Italy và Nhật Bản.
  • Luôn mang trong mình sứ mệnh, đem đến người tiêu dùng những sản phẩm khóa có chất lượng cao cấp. Các sản phẩm khóa nhà Huy Hoàng được kiểm định trên từng quy trình sản xuất cũng như công đoạn xuất xưởng.
  • Nhiều năm liền, Khóa Huy Hoàng được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.
  • Được xuất khẩu sang các nước trong và ngoài Đông Nam Á. Ngay cả những thị trường khó tính như Hoa Kỳ và Nhật Bản.

Với hai mẫu khóa vân tay điện tử HD05 và HD06 đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với nhiều tính năng vô cùng đặc biệt cũng như tính tiện ích đối với cuộc sống của người dùng. Như các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa, Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB...

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo