Bạn nghĩ sao về việc lắp khóa vân tay cho trường học?

27.10.2018
Chắc hẳn nhiều người sẽ không nghĩ ra là việc lắp đặt khóa vân tay có thể áp dụng đối với trường học. Nhưng cũng không có gì là khó hiểu, nếu nhà trường cũng cần đảm bảo về độ an toàn cho trẻ em, học sinh và chính thầy cô,... Hay đơn giản là những tài liệu mật, công văn quan trọng trong trường cần được bảo mật tối ưu. Chính vì thế mà việc lắp đặt khóa vân tay đối với từng khu vực cần thiết trong trường học là hợp lý. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những luận điểm trên một cách chi tiết hơn nhé!

  1. Không gian trường học là nơi cất giữ rất nhiều thiết bị, văn bằng, công văn... liên quan đến đào tạo cần được bảo mật. Chính vì thế nếu những tài liệu đó mà bị đánh cắp sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến uy tín cũng như chất lượng của trường. Cũng như ảnh hưởng trực tiếp đến các e học sinh. Bởi khi cửa khóa thông thường ở trường cũng có thể bị đột nhập vào. Mà điều này khóa cửa vân tay điện tử sẽ làm tốt hơn.
  2. Đối với hệ thống cửa ra vào của nhà trường sẽ khó có thể kiểm soát được ai ra vào. Và những khu vực cần được bảo mật sẽ không còn được an toàn nữa. Nếu như lắp đặt khóa vân tay điện tử, người quản lý ở trường sẽ quan sát, theo dõi được quá trình ra/ vào của những người có thẩm quyền vào khu vực đó.
  3. Khóa vân tay còn có tính năng giới hạn được thời gian truy cập. Do đó, có thể mở/đóng cửa theo thời gian đã được cài đặt trước đó.
  4. Khóa cửa vân tay thông minh có độ bền cao. Chịu được áp lực lớn dù thời tiết có khắc nhiệt. Tuổi thọ cao, hoàn toàn tiết kiệm sau khi lắp đặt. Mà ít khi cần bảo trì.

➡️➡️➡️ Tìm hiểu thêm: Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng

Đối với đặc điểm ở mỗi trường học mà có thể lắp đặt Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp ở những nơi khác nhau như:

  • Phòng thủ quỹ: Đây là nơi được xem là cần thiết để lắp đặt khóa vân tay. Bởi đây là nơi cất giữ toàn bộ tiền của nhà trường. Và cần được bảo quản cẩn thận. Phòng tránh kẻ gian đột nhập với ý đồ trộm cắp.
  • Đối với phòng tài liệu dạy học, phòng thí nghiệm: Tại sao lại cần lắp đặt khóa vân tay điện tử tại đây. Bởi tại đây có chữa những hóa chất nếu không được sử dụng đúng cách sẽ gây nguy hiểm... Vì thế việc sử dụng khóa thông minh ở khu vực nàu sẽ quản lý chặt chẽ được hoạt động ra/vào.
  • Đối với phòng dữ liệu: là nơi cất giữ tất cả những tài liệu vô cùng quan trọng. Ví dụ như: đề thi, văn bằng, bảng điểm, thông tin tuyển sinh,... Mà những tài liệu này nếu để lọt ra ngoài sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến nhà trường. Và cả đối với học sinh, sinh viên, nên cần đề cao tính bảo mật.

Trên thị trường hiện nay, hai mẫu khóa vân tay điện tử HD05 và HD06 tại công ty Khóa Huy Hoàng đang được đánh giá cao. Bởi:

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Khóa Huy Hoàng
  • Loại khóa: Khóa tay nắm vân tay điện tử
  • Màu sắc: Trắng bạc, vàng
  • Chìa khóa cơ :   2 chìa
  • Điều khiển từ xa : 2 bộ
  • Chất liệu: Hợp kim kẽm tiêu chuẩn

➡️➡️➡️ Tham khảo thêm: Khóa cửa tay gạt inox đa dạng mẫu mã, chính hãng uy tín

Tính năng đặc biệt:

Khóa vân tay điện tử HD06 - Đảm bảo an toàn tuyệt đối

Khóa vân tay điện tử HD06 - Đảm bảo an toàn tuyệt đối

  • Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa.
  • Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa.
  • Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB..
  • Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực. Để tăng độ bền cho khóa.
  • Thuộc dòng sản phẩm khóa chống trộm vân tay điện tử cao cấp nhất và mới nhất của Huy Hoàng.

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo