Bạn đã biết khóa cửa vân tay nào tốt chưa? Hãy đến với Khóa Huy Hoàng!

26.09.2018
Trên thị trường đang rao bán vô vàn các sản phẩm nên đôi khi khiến người dùng hoang mang không biết khóa cửa vân tay nào tốt. Bài viết sau đây sẽ đưa bạn đến với Khóa Huy Hoàng - công ty sản xuất khóa chất lượng cao.

Bạn đã biết khóa cửa vân tay nào tốt chưa? Hãy đến với Khóa Huy Hoàng!

Ngày nay, để bảo vệ ngôi nhà của mình khỏi những tên trộm thì người Việt Nam đang có xu hướng sử dụng những thiết bị chống trộm thông minh. Trong đó không thể không kể đến thiết bị khóa cửa - thiết bị ngăn chặn kẻ trộm đầu tiên khi chúng có ý định xâm nhập. Và loại khóa cửa thông minh đang phổ biến trên thị trường là loại khóa cửa vân tay. Trên thị trường đang rao bán vô vàn các sản phẩm nên đôi khi khiến người dùng hoang mang không biết khóa cửa vân tay nào tốt. Bài viết sau đây sẽ đưa bạn đến với Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp Huy Hoàng - công ty sản xuất khóa chất lượng cao.

Khóa cửa vân tay là gì?

Là loại khóa cửa với các tính năng thông minh. Sử dụng phương pháp sinh trắc học là nhận diện dấu vân tay. Phương pháp được sử dụng nhiều trong điều tra hình sự, giám định. Nó là sự lựa chọn tốt nhất. Thay thế các loại chìa khóa cơ truyền thống thiếu an toàn.

Khóa vân tay điện tử HD05 (màu vàng)

Khóa cửa vân tay an toàn hơn khóa cơ truyền thống như thế nào?

Khóa cửa vân tay rõ ràng là an toàn hơn khóa cơ truyền thống. Với mọi loại khóa cơ chỉ mất từ 5 giây tới không quá 5 phút thợ khóa đã mở một cách dễ dàng mà không gây ra tiếng động nào. Vì vậy khóa cơ truyền thống không có được độ bảo mật cao như các khóa cửa thông minh.

Với khóa vân tay buộc phải có công nghệ cao cấp mới có thể hack được khóa. Mà công nghệ này không dễ dàng có được và thực hiện. Như vậy bạn đã an toàn hơn rất nhiều so với chìa cơ.

Các dòng khóa vân tay công nghệ cao còn cho phép cảnh báo việc cố tình mở cửa, cảnh báo phá khóa... cho chủ nhà. Đồng thời khóa sẽ kêu báo động bằng âm thanh và báo động đèn.

Như vậy các bạn có thể thấy rõ lợi ích của việc lắp đặt khóa cửa vân tay so với các loại khóa cơ thông thường. Nhưng bạn đã biết khóa cửa vân tay nào tốt chưa? Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn khóa cửa vân tay của công ty Khóa Huy Hoàng - công ty dẫn đầu trong ngành sản xuất khóa.

Bạn đã biết khóa cửa vân tay nào tốt chưa? Hãy đến với Khóa Huy Hoàng!

Đôi nét về công ty Khóa Huy Hoàng

>>> Tìm hiểu thêm: Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng

Công ty TNHH Khóa Huy Hoàng được thành lập từ năm 1979. Với bề dày, tích lũy kinh nghiệm, cũng như sự đổi mới, sáng tạo theo xu thế thị trường. Cho đến nay khóa Huy Hoàng luôn tự hào là nhà sản xuất khóa chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Tên tuổi và thương hiệu khóa Huy Hoàng đã in hằn sâu vào tiềm thức của người dân Việt Nam.

Các sản phẩm Khóa Huy Hoàng nhiều năm liền đạt danh hiệu "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao". Do người tiêu dùng tín nhiệm bình chọn. Huy chương vàng chất lượng sản phẩm Việt Build. Và đã được xuất khẩu sang nhiều nước trong và ngoài khu vực Đông Nam Á. Bao gồm cả những thị trường khó tính như Hoa Kỳ hay Nhật Bản. Công ty cũng tự hào đón nhận chứng chỉ "Trusted Brand Index Management System". Do tổ chức Global Trade Alliance (Vương Quốc Anh) trao tặng.

Khóa cửa vân tay điện tử của hãng nào tốt?

Nếu bạn ngồi tìm hiểu các thông tin có liên quan đến nhãn hàng bán khóa vân tay tốt trên thị trường hiện nay. Sẽ cảm thấy khá đau đầu khi không biết nên đặt ra các tiêu chí gì để phân loại. Và cách đánh giá như thế nào về một địa chỉ được cho là uy tín, đảm bảo chất lượng. Gợi ý cho bạn một số lưu ý khi đánh giá về thương hiệu nên đặt niềm tin dưới đây:

  • Nhà cung cấp đó có cho bạn thấy đầy đủ các thông tin về sản phẩm? Nguồn gốc xuất xứ có rõ ràng không?
  • Địa chỉ công ty có được cung cấp chính xác (Nếu có thể trực tiếp đến để xem xét mức độ tin cậy)
  • Có cơ chế bảo hành như thế nào?
  • Đánh giá thái độ và cách thức phục vụ của nhân viên có được tận tình, chuyên nghiệp không?

Với những tiêu chí trên thì Khóa Huy Hoàng sẽ là địa chỉ uy tín cho mọi gia đình. Bởi thương hiệu luôn tự hào khi nhiều năm được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”. Sản phẩm khóa cao cấp nhà Huy Hoàng chắc chắn không làm bạn thất vọng.

Tại sao nên chọn khóa cửa vân tay nhà Huy Hoàng?

>>> Tìm hiểu thêm chi tiết: Khóa cửa tay gạt inox đa dạng mẫu mã, chính hãng uy tín

Khóa vân tay điện tử HD05
  • Khi lựa chọn Khóa Huy Hoàng làm nơi trao gửi niềm tin, bạn sẽ cảm thấy như được trải nghiệm cuộc sống thú vị với những tiện ích mà sản phẩm khóa vân tay ở đây đem lại.
  • Khóa Huy Hoàng luôn mong muốn đem đến cho người sử dụng những sản phẩm khóa tốt nhất. Chính vì thế, mà các sản phẩm của Huy Hoàng luôn được sản xuất bằng vật liệu chuẩn quốc tế. Được kiểm định nghiêm ngặt trên từng công đoạn.
  • Trong những năm gần đây, Khóa Huy Hoàng đã đầu tư thêm nhiều dây chuyền với các thiết bị mới. Vô cùng hiện đại từ các nước công nghiệp phát triền để nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm.
  • Thương hiệu luôn đáp ứng được những yêu cầu dù khắt khe nhất từ những khách hàng khó tính.
  • Những thành tích mà Khóa Huy Hoàng đã đạt được như: Đạt huy chương vàng chất lượng sản phẩm Việt Build. Được xuất khẩu các sản phẩm khóa sang nhiều nước trong và ngoài khu vực Đông Nam Á. Bao gồm cả những thị trường khó tính như Nhật Bản và Hua Kỳ.

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo