Bạn đã biết đến ổ khóa điện tử của công ty Khóa Huy Hoàng chưa?

27.09.2018
Bạn đã nghe đến ổ khóa điện tử chưa? Không những sử dụng được chiếc điều khiển từ xa để mở cửa căn nhà mà giờ đây bạn có thể sử dụng chính dấu vân tay của mình để dễ dàng vào nhà. Chúng ta sẽ tìm hiểu kĩ hơn về ổ khóa điện tử trong bài viết sau đây! Và chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn công ty Khóa Huy Hoàng - công ty sản xuất khóa chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam.

Đó là một định nghĩa khá là mới lạ đối với người Việt Nam. Nhưng nó lại là một định nghĩa rất quen thuộc đối với người dân ở một số nước phát triển trên thế giới (Ví dụ như Hàn Quốc). Người Hàn Quốc sử dụng khóa vân tay cửa gỗ rất nhiều từ những ngôi nhà chung cư cho đến biệt thự. Gần đây, sản phẩm này cũng đang dần trở nên phổ biến hơn tại Việt Nam.

Ổ khóa điện tử là một cách để thay thế chìa khóa cơ hay để thêm các tính năng tự động như mở khóa bằng công nghệ sinh trắc học hoặc mở khóa từ xa. Trước giờ chúng ta thấy ổ khóa điện tử phổ biến ở xe hơi với những chiếc điều khiển từ xa. Nhưng giờ đây, với công nghệ sản xuất khóa cửa ngày càng tiến bộ thì ổ khóa điện tử đang dần dần trở nên thân quen với cuộc sống hiện đại của con người.

Loại ổ khóa điện tử đang dần phổ biến ở Việt Nam là loại ổ khóa vân tay điện tử. Đây là loại khóa cửa mà bạn có thể sử dụng chính vân tay của mình để mở cửa vào nhà. Điều này tránh được những rủi ro từ việc mất, đánh rơi chìa khóa dẫn đến kẻ xấu đột nhập vào nhà. Hay tốn thêm chi phí thay khóa, phá khóa. Với 1 lần lắp đặt, bạn đã có thể sử dụng được lâu dài và vẫn đảm bảo an toàn cao cho ngôi nhà và các thành viên trong gia đình.

Khóa cửa điện tử bao gồm các bộ phận chuyển động có kết nối với bu lông hoặc là xi lanh. Cùng với động cơ nhỏ hơn được lắp đặt chìm vào bên trong khung cửa. Và động cơ của thông minh được điều khiển bởi nguồn xung điện. Có thể kích hoạt dễ dàng bằng các phương thức như bộ phận cảm biến dấu vân tay, bàn phím số. Nhưng dù bằng các phương thức khác nhau nhưng khóa điện tử cũng được cấu tạo để khởi động động cơ khi thiết bị nhận được tín hiệu trùng khớp.

Sản phẩm khóa cửa điện tử, khóa thẻ từ thực hiện quá trình mở cửa bằng cách đăng nhập dấu vân tay, mã số, thẻ từ. Đối với những loại khóa có thiết kế tay nắm thì sau bước đăng nhập chỉ cần gạt tay cầm là thực hiện xong thao tác mở cửa. Hơn thế, khóa điện tử được thiết kế từ vật liệu hợp kim kẽm nguyên chất nên đảm bảo về độ bền, độ chắc chắn tối đa. Giúp cho người sử dụng cảm thấy hài lòng với số tiền mình đã bỏ ra.

Một trong những ưu điểm nổi bật của dòng khóa điện tử thông minh như:

  • Khóa điện tử thông minh có tính năng tự động, người sử dụng không cần phải tác động lực lên khóa để đóng/mở cửa.
  • Thiết bị có hướng dẫn sử dụng bằng giọng nói: Tiếng Anh hoặc Tiếng Việt
  • Bạn có thể mở cửa bằng nhiều cách khác nhau: dấu vân tay, thẻ từ, mã số, chìa khóa cơ dự phòng.
  • Trong đó, chức năng mở cửa bằng dấu vân tay là giải pháp đang được ưa chuộng nhất. Đem lại sự bảo mật và tiện ích tuyệt đối cho người sử dụng.Thường sẽ được áp dụng công nghệ sinh trắc học và công nghệ quang học.
  • Hay chức năng mở cửa bằng mã số được quản lý bằng mã số chủ. Chủ nhà mới có thể thay đổi và thêm pass hoặc bớt người dùng. Hơn thế, chủ nhà có thể quản lý số lượng đăng nhập và ra/ vào cửa.
  • Với những thiết bị tiên tiến có áp dụng cả những tính năng mở cửa từ xa bằng Remote, điện thoại ,...
  • Khóa điện tử có bộ phận cảm biến nhiệt và thông báo ngay người dùng.
  • Ngoài ra sản phẩm còn có chế độ giảm nhẹ âm thanh nâng niu từng giấc ngủ cho mọi người.

Đối với cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh hay ban công, bạn hãy tham khảo thêm dòng sản phẩm Khóa tay nắm tròn cao cấp - nắm đấm cửa hợp kim chính hãng

Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn công ty sản xuất ổ khóa điện tử chất lượng cao. Đó là công ty Khóa Huy Hoàng. Nếu bạn chưa nghe về Khóa Huy Hoàng thì sau đây sẽ là một vài thông tin về Huy Hoàng nhé!

Công ty TNHH Khóa Huy Hoàng được thành lập từ năm 1979. Với bề dày, tích lũy kinh nghiệm, cũng như sự đổi mới, sáng tạo theo xu thế thị trường. Cho đến nay khóa Huy Hoàng luôn tự hào là nhà sản xuất khóa chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Tên tuổi và thương hiệu khóa Huy Hoàng đã in hằn sâu vào tiềm thức của người dân Việt Nam.

Các sản phẩm Khóa Huy Hoàng nhiều năm liền đạt danh hiệu "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao". Do người tiêu dùng tín nhiệm bình chọn. Huy chương vàng chất lượng sản phẩm Việt Build. Và đã được xuất khẩu sang nhiều nước trong và ngoài khu vực Đông Nam Á. Bao gồm cả những thị trường khó tính như Hoa Kỳ hay Nhật Bản. Công ty cũng tự hào đón nhận chứng chỉ "Trusted Brand Index Management System". Do tổ chức Global Trade Alliance (Vương Quốc Anh) trao tặng.

Hiện nay, khi hỏi đến công ty bán khóa cửa điện tử nào tốt, nhiều người nghĩ ngay tới công ty Khóa Huy Hoàng. Vì sao lại như vậy? Sau đây là những lý do để trả lời cho bạn câu hỏi "công ty bán khóa cửa điện tử nào tốt":

Chất lượng tốt

Chất lượng tốt là tiêu chí hàng đầu của Huy Hoàng. Các sản phẩm của Huy Hoàng đều sử dụng bền lâu, lâu hỏng. Giúp bạn lắp đặt một lần mà lại sử dụng được lâu dài. Các sản phẩm (không chỉ riêng khóa cửa điện tử) đều có tính năng chịu thời tiết nóng ẩm của Việt Nam. Vì vậy Huy Hoàng rất được người dùng tin dùng lâu dài.

Tính bảo mật, an toàn cao

Dòng sản phẩm ổ khóa vân tay của Huy Hoàng có các tính năng thân thiện, hiện đại; không chỉ bảo vệ người dùng mà còn bảo vệ chính sản phẩm. Ví dụ như ở sản phẩm Khóa vân tay điện tử HD06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực để tăng độ bền cho khóa. Các sản phẩm khóa khác của Huy Hoàng được thiết kế rất chặt chẽ ở các phần chi tiết bên trong để chống dò chìa, tăng độ bảo mật cho khóa an toàn nhà bạn.

Màu sắc trang nhã

Dòng sản phẩm ổ khóa điện tử của Huy Hoàng có 2 tông màu chính. Đó là màu vàng và màu trắng. Đây là 2 màu sắc dễ phối với nhiều loại cửa, đặc biệt là màu nâu trầm của những chiếc cửa gỗ.

Là phụ kiện nâng tầm cửa gỗ

Khóa cửa vân tay khi được lắp đặt cùng với chiếc cửa gỗ lớn thì sẽ nâng tầm chiếc cửa gỗ nhà bạn lên. Không chỉ an toàn, bảo mật cao mà còn thể hiện đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

Có thể lắp đặt cho nhiều loại cửa

Không những có thể lắp đặt cho những chiếc cửa gỗ lớn cao cấp, sản phẩm khóa điện tử Huy Hoàng còn có thể lắp đặt cho cửa nhà chung cư, khách sạn. Rất thích hợp và tiện lợi

Những lý do trên đây là trả lời cho câu hỏi "Bạn đã biết công ty bán khóa cửa điện tử nào tốt chưa?" và đó là khóa điện tử của công ty Khóa Huy Hoàng. Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu 2 mẫu khóa vân tay của công ty này nhé!

➡️➡️➡️ Đọc thêm bài viết:

Bạn sẽ cảm thấy hài lòng với khả năng chống trộm của khóa điện tử

Bỏ túi cách bảo dưỡng ổ khóa điện tử bạn cần biết

Các mẫu khóa điện tử đang được quan tâm nhất trên thị trường hiện nay

Sản phẩm Khóa điện tử TNHD05

  • Thương hiệu: Khóa Huy Hoàng
  • Loại khóa: Khóa tay nắm vân tay điện tử
  • Màu sắc: Trắng bạc, vàng
  • Số lượng vân tay và mã số lưu được: 80 vân tay, 80 mã số
  • Chìa khóa cơ: 2 chìa
  • Điều khiển từ xa : 2 bộ
  • Chất liệu: Hợp kim kẽm tiêu chuẩn

Sản phẩm Khóa vân tay điện tử HD06

  • Mã sản phẩm: TNHD06
  • Thương hiệu: Khóa Huy Hoàng
  • Loại khóa: Khóa tay nắm vân tay điện tử
  • Màu sắc: Trắng sứ, cafe
  • Số lượng vân tay và mã số lưu được: 60 vân tay, 11 mã số
  • Chìa khóa cơ: 2 chìa
  • Chất liệu: Hợp kim kẽm tiêu chuẩn

Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực để tăng độ bền cho khóa.
Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo