Bạn đã biết công ty bán khóa cửa điện tử nào tốt chưa?

25.10.2018
Bạn đang tìm mua khóa cửa điện tử? Bạn đã biết công ty bán khóa cửa điện tử nào tốt chưa? Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn công ty Khóa Huy Hoàng - công ty đứng đầu trong ngành sản xuất khóa. Đến với bài viết này, bạn sẽ trả lời được câu hỏi đã đặt ra là công ty bán khóa cửa điện tử nào tốt. Mời bạn đọc tham khảo bài viết!

Bạn đang tìm mua khóa cửa điện tử? Bạn đã biết công ty bán khóa cửa điện tử nào tốt chưa? Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn công ty Khóa Huy Hoàng - công ty đứng đầu trong ngành sản xuất khóa. Đến với bài viết này, bạn sẽ trả lời được câu hỏi đã đặt ra là công ty bán khóa cửa điện tử nào tốt. Mời bạn đọc tham khảo bài viết!

Giới thiệu về công ty Khóa Huy Hoàng

Công ty TNHH Khóa Huy Hoàng được thành lập từ năm 1979. Với bề dày, tích lũy kinh nghiệm, cũng như sự đổi mới, sáng tạo theo xu thế thị trường. Cho đến nay khóa Huy Hoàng luôn tự hào là nhà sản xuất khóa chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Tên tuổi và thương hiệu khóa Huy Hoàng đã in hằn sâu vào tiềm thức của người dân Việt Nam.

Tại sao khóa cửa điện tử của công ty Huy Hoàng lại được ưa chuộng đến vậy?

Hiện nay, khi hỏi đến công ty bán khóa cửa điện tử nào tốt, nhiều người nghĩ ngay tới công ty Khóa Huy Hoàng. Vì sao lại như vậy? Sau đây là những lý do để trả lời cho bạn câu hỏi "công ty bán khóa cửa điện tử nào tốt":

Chất lượng tốt

Chất lượng tốt là tiêu chí hàng đầu của Huy Hoàng. Các sản phẩm của Huy Hoàng đều sử dụng bền lâu, lâu hỏng. Giúp bạn lắp đặt một lần mà lại sử dụng được lâu dài. Các sản phẩm (không chỉ riêng khóa cửa điện tử) đều có tính năng chịu thời tiết nóng ẩm của Việt Nam. Vì vậy Huy Hoàng rất được người dùng tin dùng lâu dài.

Tính bảo mật, an toàn cao

Dòng sản phẩm ổ khóa vân tay của Huy Hoàng có các tính năng thân thiện, hiện đại; không chỉ bảo vệ người dùng mà còn bảo vệ chính sản phẩm. Ví dụ như ở sản phẩm Khóa vân tay điện tử HD06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực để tăng độ bền cho khóa. Các sản phẩm khóa khác của Huy Hoàng được thiết kế rất chặt chẽ ở các phần chi tiết bên trong để chống dò chìa, tăng độ bảo mật cho khóa an toàn nhà bạn.

Màu sắc trang nhã

Dòng sản phẩm ổ khóa điện tử của Huy Hoàng có 2 tông màu chính. Đó là màu vàng và màu trắng. Đây là 2 màu sắc dễ phối với nhiều loại cửa, đặc biệt là màu nâu trầm của những chiếc cửa gỗ.

Là phụ kiện nâng tầm cửa gỗ

Khóa cửa vân tay khi được lắp đặt cùng với chiếc cửa gỗ lớn thì sẽ nâng tầm chiếc cửa gỗ nhà bạn lên. Không chỉ an toàn, bảo mật cao mà còn thể hiện đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

Có thể lắp đặt cho nhiều loại cửa

Không những có thể lắp đặt cho những chiếc cửa gỗ lớn cao cấp, sản phẩm khóa điện tử Huy Hoàng còn có thể lắp đặt cho cửa nhà chung cư, khách sạn. Rất thích hợp và tiện lợi

Những lý do trên đây là trả lời cho câu hỏi "Bạn đã biết công ty bán khóa cửa điện tử nào tốt chưa?" và đó là khóa điện tử của công ty Khóa Huy Hoàng. Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu 2 mẫu khóa vân tay của công ty này nhé!

Tham khảo 2 mẫu khóa cửa điện tử của Huy Hoàng

Khóa vân tay điện tử HD05

Khóa vân tay điện tử HD05

  • Màu sắc: Trắng bạc, vàng
  • Số lượng vân tay và mã số lưu được: 80 vân tay, 80 mã số
  • Chìa khóa cơ : 2 chìa
  • Điều khiển từ xa : 2 bộ
  • Chất liệu: Hợp kim kẽm tiêu chuẩn

Tính năng của Khóa vân tay điện tử HD05

  • Thuộc dòng sản phẩm khóa vân tay điện tử cao cấp nhất của Huy Hoàng.
  • Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn, phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc.
  • Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Xem nhật ký mở cửa, Tự động khóa, Chế độ luôn mở, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V.
  • Sản phẩm Khóa vân tay điện tử HD05 thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh.
>>> Xem thêm bài viết: Những căn phòng trong doanh nghiệp cần lắp khóa vân tay thông minh

Khóa vân tay điện tử HD06

Khóa vân tay điện tử HD06

  • Màu sắc: Trắng sứ, cafe
  • Số lượng vân tay và mã số lưu được: 60 vân tay, 11 mã số
  • Chìa khóa cơ : 2 chìa
  • Chất liệu: Hợp kim kẽm tiêu chuẩn

Tính năng của Khóa vân tay điện tử HD06

  • Thuộc dòng sản phẩm khóa vân tay điện tử thông minh cao cấp và mới nhất của Huy Hoàng.
  • Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn, phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc.
  • Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa, Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB...Đặc biệt, sản phẩm Khóa vân tay điện tử HD06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực để tăng độ bền cho khóa.
  • Sản phẩm Khóa vân tay điện tử HD06 thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh.

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Website: https://khoahuyhoang.com/

Facebook : https://www.facebook.com/khoahuyhoang.com/

Hotline: 19001264

Email: info@huyhoanglock.com.vn

Fax: (+84)24 3525 0145

0
Chat Zalo