Ấn tượng Khóa Huy Hoàng tại triển lãm Vietbuild TP Hồ Chí Minh 2017

03.10.2017
Là một trong số những đơn vị đồng tài trợ, tham gia Vietbuild, bên cạnh những sản phẩm truyền thống đã quen thuộc với người tiêu dùng, Khóa Huy Hoàng còn mang đến các dòng sản phẩm mới ra mắt trong thời gian gần đây như: phụ kiện cửa nhôm – nhựa, phụ kiện cửa kính, phụ kiện phòng tắm kính, khóa treo ABUS – sản xuất tại CHLB Đức….
Triển lãm Vietbuild Hồ Chí Minh tháng 9/2017 là ngày hội của các đơn vị bất động sản, nội, ngoại thất. Với sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn, Vietbuild Hồ Chí Minh lần 2 đã thành công khi thu hút các khách hàng, không chỉ là cá nhân, đơn vị trong ngành mà còn cả những người tiêu dùng, những nhà đầu tư, những đơn vị tư vấn trong nước và nước ngoài quan tâm đến tham quan triển lãm.


Là một trong số những đơn vị đồng tài trợ, tham gia Vietbuild, bên cạnh những sản phẩm truyền thống đã quen thuộc với người tiêu dùng, Khóa Huy Hoàng còn mang đến các dòng sản phẩm mới ra mắt trong thời gian gần đây như: Khóa tay nắm vân tay điện tử, phụ kiện cửa nhôm – nhựa, phụ kiện cửa kính, phụ kiện phòng tắm kính, khóa treo ABUS – sản xuất tại CHLB Đức….Các sản phẩm mới này đều đã được nghiên cứu kĩ lưỡng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với sự tư vấn chuyên nghiệp của các chuyên gia đến từ Đức trước khi đưa ra thị trường.
 
Quy mô gian hàng được mở rộng hơn, cùng với sự góp mặt của đa dạng dòng sản phẩm là những yếu tố giúp khu trưng bày của Khóa Huy Hoàng tại triển lãm thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan, đồng thời nhận được nhiều phản hồi tích cực. Hầu hết khách tham quan đều tỏ ra vui mừng vì sản xuất Việt Nam ngày càng có nhiều các sản phẩm chất lượng, không thua kém các sản phẩm nhập khẩu cao cấp đến từ các nước công nghiệp phát triển lâu đời.


Một khách hàng trong ngành xây dựng (xin được giấu danh tính) còn tỏ ra rất phấn khởi cho biết: “Các sản phẩm của Khóa Huy Hoàng đều rất đẹp và chất lượng, tôi không ngờ khóa Việt Nam bây giờ lại tiến bộ như vậy!”. 




Nhân viên Khóa Huy Hoàng đang giới thiệu tới khách hàng sản phẩm khóa vân tay điện tử

Nhân dịp diễn ra triển lãm, Khóa Huy Hoàng đã dành tặng cho tất cả khách hàng voucher giảm giá 10% cho 01 đơn hàng bất kì, áp dụng tại các đại lý cấp I của Khóa Huy Hoàng khu vực miền Nam. Voucher có giá trị trong thời gian diễn ra hội chợ từ ngày 27/9/2017 đến 01/10/2017.


Xem thêm hình ảnh tại facebook Khóa Huy Hoàng: https://www.facebook.com/khoahuyhoang.com/ 


0
Chat Zalo