5 ý tưởng trang trí với phụ kiện phòng tắm độc đáo

29.09.2017
Bạn muốn đem lại vẻ tươi mới cho ngôi nhà của gia đình mình, đặc biệt là phòng tắm nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn một số ý tưởng độc đáo để trang trí với phụ kiện nhà tắm. Mỗi chúng ta đều có thể ứng dụng linh hoạt và hiệu quả!

1. Trang trí bằng đồ dùng với màu sắc đa dạng:

Một phòng tắm độc đáo không buộc bạn phải bỏ ra quá nhiều chi phí. Bạn có thể giữ nguyên phần cứng là các bức tường, vách nhà tắm, trần nhà hay những Phụ kiện cửa nhôm an toàn cao cấp chính hãng Huy Hoàng phòng tắm chiếm diện tích lớn như bồn tắm, gương soi. Điểm độc đáo đôi khi nằm ở những chi tiết nhỏ hơn. Hãy thử mua một lố khăn tắm, khăn mặt với màu sắc bắt mắt, nổi bật. Các tủ kệ hay giỏ treo, thanh vắt khăn mang hoa văn rực rỡ đầy ấn tượng. Thậm chí, cốc để bàn chải đánh răng hay khay đựng xà phòng với sắc màu tươi sáng cũng góp phần khiến phòng tắm gia đình mang vẻ mặt tươi mới, khác lạ, tạo cảm giác tận hưởng thú vị cho người sử dụng.



2. Thiết kế độc đáo cho tường phòng tắm:

Khi muốn thay đổi cái nhìn tổng thể của căn phòng, bạn có thể chỉ cần đơn giản thay đổi màu sơn cho bức tường phòng tắm. Tùy vào sự yêu thích của bản thân, bạn có thể lựa chọn phong cách cho tường: tường sơn một màu trơn, tường sơn kẻ sọc, tường sơn caro,... Tất yếu, màu sắc này dù muốn nổi bật đến đâu, cũng cần có sự hòa hợp khéo léo với nội thất bên trong. Phụ kiện tay đẩy hơi cửa thủy lực cao cấp chính hãngGam màu xanh sẽ đem lại không gian thoáng đãng, mang hơi hướng thiên nhiên. Gam màu nóng hơn như vàng hay cam sẽ đem lại cảm xúc tươi tắn, trẻ trung, vui vẻ. Gam màu trầm như tím hay nâu lại tạo phong vị cổ điển, xưa cũ, đầy hoài niệm.




3. Sử dụng linh hoạt các tấm gương:
Gương - không chỉ là phụ kiện phòng tắm với chức năng giúp người sử dụng chỉnh sửa dung nhan mà còn mang vai trò như thứ đồ trang trí thanh nhã và tinh tế. Chiếc gương sáng bóng luôn tạo ấn tượng về một phòng tắm sạch sẽ, sang trọng. Tấm gương với hình dáng độc đáo, khác lạ sẽ là điểm nhấn không thể chối từ bên trong căn phòng nhà bạn. Ngoài ra, từng có gia đình quyết định thiết kế phòng tắm toàn bằng gương, giống hệt nhà gương kì quặc ở các trung tâm vui chơi cho trẻ nhỏ. Gương nhà tắm với hoa văn chạm khắc nổi lại đem tới cảm nhận vương giả, quyền quý và đài các.






4. Đem màu xanh vào phòng tắm:
Nếu là người yêu thiên nhiên và tín đồ của cây cảnh, bạn hoàn toàn có thể biến phòng tắm nhà mình thành một không gian xanh. Đem một vài chậu cây nhỏ vào phòng tắm hoàn toàn có thể thổi làn gió mới đầy tính gần gũi vào không gian căn phòng. Khi đó, phòng tắm gia đình vừa được hưởng sự trong lành do cây cỏ tạo ra, vừa mang vẻ đẹp thiên nhiên hòa hợp, thanh bình và thư thái. Chậu cây tận dụng diện tích rất tốt nếu bạn đặt chúng trên bậu cửa sổ hay trên đầu bồn tắm. Ngoài ra, chân giá đỡ chậu cây cũng giúp tiết kiệm phần lớn khoảng trống trong phòng.

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo