5 điều không nên bỏ qua trước khi lắp khóa vân tay

25.10.2018
Cùng với sự phát triển của công nghệ nhằm đem lại cuộc sống tiện lợi, an toàn cho người sử dụng. Dòng khóa vân tay được xem như thành quả của quá trình chuyển đổi này. Nói như vậy là bởi, dòng khóa vân tay điện tử có các chức năng đảm bảo các tiêu chí về: độ an toàn, tính năng tiện lợi, tăng tính thẩm mỹ. Phù hợp khi lắp đặt cho các căn hộ riêng, chung cư, văn phòng… Tùy thuộc vào từng loại cửa, bạn có thể chọn lựa được những loại khóa vân tay chống trộm khác nhau. Và chỉ cần chú ý đến 5 điều không nên bỏ qua trước khi lắp khóa vân tay qua bài viết dưới đây!

5 điều không nên bỏ qua trước khi lắp khóa vân tay

1. Bạn cần xác định loại cửa cần lắp khóa vân tay

Việc lắp đặt khóa vân tay thông minh còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nhưng không chỉ vì sở thích một loại khóa vân tay nào đó mà cố lắp đặt với cửa nhà mình. Điều này có thể làm cho khóa không ăn khớp được với cửa . Ổ khóa tay nắm cửa gỗ cao cấp chính hãng - Khóa tay gạt Huy Hoàng. Như vậy sẽ không đảm bảo được độ an toàn tuyệt đối. Và ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của khóa. Chính vì thế, bạn cần lưu ý một số điều dưới đây:

Khóa vân tay điện tử HD05 cao cấp nhà Huy Hoàng

  • Đối với cửa gỗ: Đây là chất liệu cửa phù hợp với hầu hết các loại khóa. Và đặc biệt là mẫu khóa vân tay chống trộm. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ ăn khớp của cửa với khóa. Tuy nhiên, bạn chỉ cần chú ý về thông số cửa. Phải đảm đủ mức quy định tối thiểu về độ dày và độ rộng. Khi mua khóa vân tay bạn nên tham khảo trước với nhân viên tư vấn lắp đặt nhé!
  • Đối với cửa sắt chống cháy: Yêu cầu cần là cửa mới, chưa từng lắp đặt bất cứ loại khóa nào. Thì mới có thể lắp đặt được loại khóa này.
  • Đối với chất liệu cửa sắt chống cháy: Đối với loại cửa này thì có rất ít các mẫu khóa thông minh phù hợp. Nên bạn nên tìm hiểu thật kỹ thông số kỹ thuật của khóa để biết được có phù hợp với cửa lõi thép hay không.
  • Đối với cửa kính cường lực: Thì chỉ có một số khóa vân tay điện tử thông minh mới lắp được. Bước tham khảo kỹ càng cũng cần phải chú ý.

2. Xác định thông số của cửa có phù hợp với khóa vân tay không?

Đặc điểm của khóa vân tay có bộ cơ to và khá rộng hơn so với các loại khóa cơ khác. Nên yêu cầu về độ dày và độ rộng của đố cửa cũng cần phải đặc biệt chú ý. Thông thường, nếu cửa có độ dày trên 4cm và độ rộng đố cửa trên 11cm thì khóa nào cũng có thể lắp đặt được. Còn nếu cửa nhà bạn không đạt đủ những thông số trên thì nên tham khảo nhân viên tư vấn lắp đặt khóa. Để không gặp tình trạng mua khóa về mà không phù hợp với cửa. Vừa tốn kém mà không đảm bảo được tốt an ninh cho không gian sống.

3. Cần xác định xem cửa đã từng lắp khóa chưa?

Tìm hiểu thêm: Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng

Hầu hết đối với các loại cửa chưa từng lắp đặt khóa thì đều có thể dễ dàng lắp đặt. Nên bạn cũng lựa chọn khóa dễ dàng hơn với các mẫu mã khóa khác nhau. Còn đối với các loại cửa đã lắp đặt khóa trước đó thì cần phải có nhân viên cung cấp khóa cửa thông minh.

4. Lựa chọn mẫu mã khóa vân tay phù hợp với giá thành

Trước khi mua khóa, bạn cũng cần lựa chọn các mẫu khóa vân tay điện tử không chỉ phù hợp với nội thất của ngôi nhà. Mà cũng cần tham khảo mức giá bán khóa trên thị trường hiện nay. Và cũng cần chú ý đến địa chỉ cung cấp khóa có uy tín hay không? Để mua được những sản phẩm khóa tốt nhất.

5. Lựa chọn mua khóa vân tay điện tử tại địa chỉ chính hãng nào?

Không phải bất cứ loại Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp nào trên thị trường cũng đảm bảo tốt về chất lượng. Vậy nên, trước khi mua khóa bạn cũng cần tìm hiểu kỹ các thông tin. Như: địa chỉ cụ thể của công ty, xem công ty được thành lập và hoạt động lâu chưa, cách tư vấn của nhân viên có chuyên nghiệp không?...

Khóa vân tay điện tử HD06 của công ty Khóa Huy Hoàng

Nếu bạn đang lo lắng về vấn đề này, hãy để công ty Khóa Huy Hoàng giúp bạn mang đến những sản phẩm khóa vân tay cao cấp nhất. Điển hình với hai dòng khóa vân tay điện tử HD05 và Khóa vân tay điện tử HD06. Với những đặc điểm nổi bật như:

  • Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn, phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc.
  • Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Xem nhật ký mở cửa, Tự động khóa, Chế độ luôn mở, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V.
  • Sản phẩm khóa tay nắm vân tay điện tử TNHD 05 thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh.

Những lưu ý cần thiết khi lắp đặt khoá vân tay cao cấp

Tuy việc lắp đặt khoá vân tay không quá khó nhưng yêu cầu cần có sự tỉ mỉ và khéo léo. Bên cạnh đó, phải tìm hiểu về chất liệu cửa nhà bạn có phù hợp để lắp đặt khoá hay không? Vậy nên dù là cửa gỗ, cửa sắt, cửa lùa... thì cũng cần chú ý đến đặc điểm sau:

Mẫu khóa vân tay điện tử HD05 cao cấp tại Huy Hoàng

  • Đối với độ rộng của đố cửa: vấn đề liên quan đến việc lắp đặt phần thân khoá thì yêu cầu về độ rộng của đố cửa rất quan trọng. Yêu cầu tối thiểu từ 80mm. Bạn phải chú ý cần donđộ rộng đố cửa phải trừ đi phần chỉ của đố cửa nhé!
  • Đối với độ dày của đố cửa: nếu muốn lắp đặt khoá vân tay bạn chắc chắn không thể bỏ qua chi tiết này. Bởi để muốn lắp đặt khoá vào cửa thành công, bạn bắt buộc phải đục phần thân giữa của đố cửa để đưa phần thân khoá vào. Độ dày tối thiểu là 40mm.
  • Lưu ý cần thiết khác: Khi bạn muốn mua khoá vân tay cần phải liên hệ trước với nhân viên của công ty khoá uy tín. Đến đo đặc và tư vấn cho bạn cửa nhà mình có lắp đặt được khoá vân tay không? Nếu lắp đặt được thì lắp loại nào? Cửa đã lắp khoá rồi thì có lắp được khoá nữa không? Vị trí cửa nào phù hợp với loại khoá nào? Yếu tố thời tiết có ảnh hưởng đến khoá?

5 bước cần thiết khi lắp đặt khoá vân tay cao cấp đúng chuẩn

Để có thể lắp đặt khoá vân tay, bạn cần nắm được 5 bước cơ bản dưới đây:

  • Bước 1: Cần nắm rõ thông tin cơ bản về thông số kỹ thuật của kích thước cửa. Và chất liệu cửa muốn mắp đặt khoá vân tay. Xác đó là loại cửa mới hay cũ, đã từng lắp đặt khoá chưa?
  • Bước 2: Nếu cửa đã lắp khoá thì cần làm thao tác tháo bỏ khoá cũ. Xem xét sau khi tháo bỏ có lắp được khoá vân tay không? Nếu được thì thực hiện bước tiếp theo.
  • Bước 3: Sau đó bạn cần lắp đặt cẩn thận các bộ phận của khoá vân tay. Cần lắp đặt các bộ phận chèn trước. Sau đó mới tiến hành lắp bộ phận bên ngoài như phần tay khoá.
  • Bước 4: Tiếp đến là bước lắp trục vít. Đây là bộ phận phía sau khi được lắp đặt đúng cách thì sẽ tiếp tục vặn ốc để có thể cố đinhn được vị trí khoá. Và khi lắp trục vít nhất định phải nằm bên trong cửa. Không thì khoá cửa của bạn sẽ dễ dàng được tháo ra mà không cần sử du gh dấu vân tay.
  • Bước 5: Cuối cùng bạn cần cài đặt khoá và kiểm tra xem phần cứng của khoá đã được lắp đặt đúng chuẩn chưa. Độ chắc chắn có được đảm bảo không? Sau đó mới là phần mềm - là các vước kiểm tra cài đặt khi thao tác với khoá có hoạt động tốt không? Và bạn cần kiểm tra và học theo hướng dẫn của người lắp đặt.

Mẫu khóa vân tay cao cấp nhà Huy Hoàng – sự lựa chọn hoàn hảo

Khóa vân tay điện tử HD06 - Thiết kế sang trọng

Hai mẫu khóa vân tay điện tử HD05 và HD06 đang hot nhất tại Huy Hoàng. Được tích hợp những tính năng nổi bật như:

  • Quản lý người dùng, Chế độ mã giả
  • Tự động khóa, Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin,
  • Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB...
  • Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực để tăng độ bền cho khóa.

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo