4 lợi ích không ngờ tới của khóa vân tay chống trộm

18.10.2018
Với các thủ đoạn tinh vi của kẻ gian, chỉ cần một dụng cụ nhỏ trong tay. Hành vi xâm nhập trái phép cũng có thể được thực hiện. Và ngôi nhà của bạn sẽ không được đảm bảo nếu không tìm được biện pháp chống trộm hiệu quả. Một gợi ý tuyệt vời cho bạn như khóa vân tay điện tử với khả năng chống trộm vượt trội. Khi bạn đi ra ngoài có thể yên tâm với những đồ dùng đắt tiền trong nhà mà không cần lo lắng. Hãy để chúng tôi giúp bạn hiểu hơn về những lợi ích mà khóa vân tay chống trộm đem lại.

Dấu vân tay là phương pháp bảo mật độc đáo và duy nhất

1. Lợi ích về tính an toàn từ dòng sản phẩm ổ khóa vân tay

Đối với dòng khoá vân tay điện tử sẽ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Đáp ứng được những tiêu chuẩn cao nhất trong các khâu. Và đặc biệt, các nhà sản xuất sẽ tập trung vào cácc khâu kiểm duyệt nghiêm ngặt. Chính vì thế mà tính an toàn được thể hiện rất rõ nét. Tạo cho người sử dụng có độ an tâm cao nhất. Ngoài ra hệ thống chốt cửa của dòng ổ khoá này rất chắc chắn. Được lựa chọn vật liệu cao cấp, độ dày từ 3.5 đến 5 cm. Điều này làm cho chốt cửa trở nên vô cùng an toàn và đảm bảo về an ninh tốt nhất.

khóa vân tay, khóa điện tử, khóa chống trộm, ổ khoá vân tay, khóa an toàn, khóa cửa vân tay nào tốt, khóa chống trộm nhà, ổ khoá điện tử, khóa vân tay cửa kính, khóa vân tay cao cấp, khóa vân tay cho cửa gỗ, khoá cửa điện tử nào tốt, khóa chống trộm hà nội, khoá điện tử nào tốt, khóa chống sốc từ, http://bit.ly/2zsvRSC, http://bit.ly/2ShIgzP, http://bit.ly/2RfD1Av, http://bit.ly/2P4HkN7, http://bit.ly/2PUwhLM, http://bit.ly/2DWC1OR, http://bit.ly/2DWC1OR, http://bit.ly/2RgZihn, http://bit.ly/2DZJ2OB

Khóa vân tay điện tử HD05

2. Lợi ích về sự tiện lợi cao của ổ khóa vân tay

Xem thêm chi tiết: Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng

Đây là tính năng rất thú vị của dòng khoá vân tay. Tính năng tự động khi bạn có việc đi ra ngoài mà đóng cửa chưa chặt. Khoá sẽ tức phát ra tiếng kêu để bạn nhận biết được điều đó. Hoặc có những loại sẽ tự động đóng lại khi bạn dập cửa. Làm như vậy thì kẻ gian sẽ không  có cơ hội đột nhập vào nhà bạn kể cả khi bạn không có ở đó. Nếu bạn cảm thấy tính năng đó đã đủ thuyết phục mình thì còn chần chừ gì mà không lắp đặt ngay một " người gác cửa" thông minh như ổ khóa vân tay thôi nào!

3. Lợi ích của ổ khóa vân tay khi có nhiều tính năng bổ sung

Khoá vân tay điện tử được thiết kế ra nhằm đơn giản quá trình mở cửa. Được trang bị những chức năng hiện đại như: cảnh báo nếu có người lạ cố tình đăng nhập nhiều lần, cảnh báo nhiệt độ cao, cảnh báo hết pin,... Chỉ trong vòng 60s mà có người cố tình đột nhập vào nhà bạn thì bạn sẽ được cảnh báo bằng tín hiệu phát ra đủ cho mọi người kịp phát hiện.

Qua những lợi ích trên mà khoá vân tay điện tử thông minh đem lại. Đủ cho thấy đây là một thiết bị hữu ích cho ngôi nhà của bạn, nhờ có tính năng thông minh là sử dụng dấu vân tay mà chủ nhà dễ dàng thêm hoặc bớt bất kì dấu vân tay nào. Việc làm này vô cùng dễ dàng và nhanh chóng.

Dấu vân tay là phương pháp bảo mật độc đáo và duy nhất

Dâu vân tay cùng với vân âm thanh, mống mắt là những ứng dụng sinh trắc học được sử dụng trong đời sống con người hiện nay. Chúng nhận được đánh giá cao từ các cơ quan an ninh về mức độ bảo mật.  Vì mỗi người chỉ có duy nhất một mã vân tay.  Và không bao giờ có người thứ 2 có mã vân tay trùng lặp với người đó. Dù có là anh chị em trong các cặp song sinh… Như vậy người dùng không cần lo lắng về việc có người có vân tay giống mình sẽ có quyền truy cập vào ổ khoá. Không một ai có thể ra vào căn phòng được lắp đặt khoá cửa vân tay.  Nếu như họ không được cấp quyền từ chủ sở hữu (chủ gia đình, chủ doanh nghiệp).

Khoá điện tử vân tay vận hành thông minh và khoa học

Một hệ thống quét vân tay trên khoá cửa vân tay có 2 chức năng cơ bản.  Đó là lấy hình ảnh của mã vân tay và xác định xem mô hình của các gợn sóng trên ngón tay đó có phù hợp với hình ảnh được lưu trữ trong bộ nhớ khoá hay không. Chỉ những đặc trưng cụ thể, những đặc trưng cho dấu vân tay của từng cá nhân sẽ lưu trữ dưới dạng toán học hoặc mật mã sinh trắc học độc đáo.   

Nói cách khác, không chỉ có hình ảnh của dấu vân tay sẽ được lưu. Mà một loạt các số hoặc mã nhị phân được mã hoá để sử dụng cho mục đích xác minh. Thuật toán không thể được chuyển đổi thành hình ảnh.  vì vậy không ai có thể nhân bản vân tay của bạn. Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp vận hành bằng nguồn điện hoặc Pin. Dòng khoá điện tử hoạt động bằng pin được đánh giá cao hơn vì tiện lợi, không phụ thuộc vào điện nguồn.  Nên người tiêu dùng không cần lo lắng việc mất điện sẽ khiến bạn không thể mở cửa. Ngoài ra, khi khoá điện tử  vân tay hết pin sẽ có 2 cách đơn giản để mở. Người dùng sẽ được trải nghiệm hết sự ưu việt của dòng thiết bị này.

Khoá điện tử vân tay có thể sử dụng cho gia đình và doanh nghiệp

Trái với hình dung của nhiều người tiêu dùng là khoá cửa vân tay có giá cả rất đắt đỏ. Chỉ những gia đình giàu có mới có điều kiện lắp đặt.  Ngày nay, khoá cửa vân tay đã trở nên phổ biến hơn và có giá cả phải chăng.

Đặc biệt, trong các loại khoá cửa thông minh thì khoá cửa vân tay có tính ứng dụng phổ biến nhất.  Trong khi khoá cửa thẻ từ thích hợp sử dụng cho các khách sạn nhiều hơn là hộ gia đình.  Thì khoá vân tay có thể được lắp đặt cho các doanh nghiệp nhỏ, các tập đoàn lớn, các hộ gia đình… Nhiều chuyên gia an ninh khuyến cáo các chủ doanh nghiệp khi bắt đầu công việc kinh doanh.  Nên lắp đặt khoá cửa vân tay cho các căn phòng lưu trữ hồ sơ, tài liệu quan trọng.  Hoặc tài chính của công ty.

Khoá điện tử vân tay không đơn giản là khoá cửa

>>> Tìm hiểu thêm: Ổ khóa tay nắm cửa gỗ cao cấp chính hãng - Khóa tay gạt Huy Hoàng

Khoá điện tử vân tay không đơn giản là khoá cửa mà nó còn là vật trang trí cho các gia đình. Là thiết bị công nghệ cao, khoá cửa vân tay có thể đáp ứng được nhiều hơn vai trò bảo vệ nhà cửa thông thường. Ổ khoá điện tử vân tay có kiểu dáng hiện đại, sang trọng và thanh lịch. Một số dòng khoá vân tay còn được trang bị “bàn phím ma thuật”. Sẽ cho phép người dùng nhấn một hai số ngẫu nhiên trước khi nhập mã pin. Điều này sẽ ngăn kẻ trộm nhìn vào dấu vân tay trên bàn phím. Nó cũng có thể tự động phát hiện nhiệt độ trong trường hợp có hoả hoạn.  Và phát ra âm thanh báo động, đồng thời mở cửa thoát hiểm. Ngoài ra, nó có khả năng nhận ra tới 100 dấu vân tay, sử dụng pin 9v để bật nguồn hoặc phím ghi khẩn cấp để truy cập.

Với tất cả những gì đã nói khóa cửa vân tay là lựa chọn tiện nghi, dễ sử dụng và an toàn. Đây thực sự là một khoản đầu tư tuyệt vời cho gia đình hoặc văn phòng.

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo