4 câu hỏi về khóa điện tử giúp thiết bị trở thành

06.10.2018
Một trong những thiết bị điện tử thông minh được người tiêu dùng ưa chuộng là khóa điện tử. Không phải tự nhiên khóa điện tử lại giành được sự ưu ái của khách hàng. Mà nhờ vào những đặc điểm nổi bật về thiết kế, tính năng bảo mật an toàn, đem đến sự tiện ích cho không gian sống của mỗi gia đình. Khi sử dụng sản phẩm khóa điện tử thông minh, bạn có thể yên tâm hơn khi vấn đề an ninh đang được báo động. Và chắc chắn những kẻ gian sẽ phải e dè với thiết bị này!

Khóa điện tử thông minh có thể được hiểu là một loại khóa có sự kết hợp các công nghệ vi mạch thông minh vô cùng hiện đại. Như một cách để thay thế chìa khóa hay các tính năng tự động để mở/đóng cửa. Có rất nhiều cách để mở cửa, phổ biến như:

Khóa vân tay điện tử HD05

  • Khóa điện tử mở cửa bằng cách sử dụng dấu vân tay
  • Khóa điện tử mở cửa bằng mã số hoặc mật mã
  • Khóa điện tử mở cửa bằng thẻ từ
  • Khóa điện tử mở cửa bằng điện thoại thông minh

Ứng với mỗi cách mở hay đóng cửa, khóa điện tử đều thể hiện sự tiện lợi riêng. Chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng vì những tiện ích mà sản phẩm này đem đến.

➡️➡️➡️ Tham khảo thêm các bài viết:

5 lí do bạn không nên bỏ lỡ khóa cửa điện tử

Bạn đã biết đến ổ khóa điện tử của công ty Khóa Huy Hoàng chưa?

Bạn sẽ cảm thấy hài lòng với khả năng chống trộm của khóa điện tử

Với những ai đang sử dụng khóa cửa điện tử hoặc khóa thẻ từ chắc hẳn sẽ cảm nhận được những trải nghiệm tuyệt vời của sản phẩm này đem lại. Bởi nó đánh mạnh vào sự bảo mật và tính tiện lợi cho người sử dụng. Bởi có sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến từ các nước phát triển nhằm nâng cao chức năng chống đột nhập.

Điển hình là công nghệ sinh trắc vân tay trên khóa điện tử. Ngăn ngừa các trường hợp cố tình làm giả dấu vân tay và đưa ra kết quả phân tích chính xác. Hơn thế, mỗi người chỉ có một dấu vân tay duy nhất nên khó có thể làm giả được. Từ đó, cho thấy việc đảm bảo an ninh trở nên chặt chẽ hơn. Ngăn chặn được các hành vi của kẻ gian hòng có ý định trộm cắp tài sản.

Tính bảo hô đa năng còn được thể hiện ở điểm, bất cứ loại khóa điện tử nào cũng có chìa khóa cơ đi kèm. Nhờ đó mà bạn có thể đối phó với nhiều tình huống khác nhau xảy ra. Ví dụ như: ngón tay bạn bị thương không nhận dạng được dấu vân tay, bạn bị mất thẻ từ… Trong những trường hợp trên, bạn có thể dùng chìa khóa cơ để mở cửa. Chính vì sự đa năng này của khóa điện tử, sản phẩm đã nhanh chóng nhận được những đánh giá tích cực từ phía người sử dụng.

Câu hỏi này một phần đã giúp lý giải tại sao khóa điện tử lại được nhiều gia đình đánh giá cao. Bởi thiết bị được này hoạt động nhờ nguồn năng lượng là pin. Nên khi hệ thống điện có bị cắt bạn vẫn có thể mở khóa điện tử vào nhà bình thường. Ngoài ra, sẽ không có tình trạng bị chập cháy điện xảy ra ảnh hưởng đến thiết bị.

Hơn thế, khóa điện tử còn có tính năng cảnh báo hết pin giúp người dùng nhận biết kịp thời. Thông thường thiết bị sẽ báo bằng đèn sáng trên màn hình LED hoặc bằng âm thanh.

➡️➡️➡️ Tham khảo thêm bài viết: Khóa tay nắm tròn cao cấp - nắm đấm cửa hợp kim chính hãng

Đây là câu hỏi sẽ được rất nhiều người quan tâm. Bởi khi hiểu được những đặc điểm nổi bật của loại khóa này, nhiều người lại lo sợ đến vấn đề hàng giả, kém chất lượng. Mà thiết bị điện tử mà bị làm giả sẽ không đảm bảo được tính an toàn, dễ hỏng và khiến người dùng cảm thấy rất khó chịu.

Hiểu được những điều trên, Khóa Huy Hoàng luôn tự hào là công ty chuyên cung cấp những sản phẩm, thiết bị đạt chuẩn về chất lượng. Với đội ngũ lãnh đạo, quản lý chuyên nghiệp cùng với sự góp mặt của các chuyên gia đến từ Italy và Nhật Bản, thương hiệu đã cho ra đời hàng trăm sản phẩm chất lượng cao khác nhau.

Điển hình là hai mẫu khóa vân tay điện tử HD05 và Khóa vân tay điện tử HD06 nhà Huy Hoàng. Nổi bật với các đặc điểm:

Khóa vân tay điện tử HD06

  • Thương hiệu: Khóa Huy Hoàng
  • Loại khóa: Khóa tay nắm vân tay điện tử
  • Màu sắc: Trắng bạc, vàng
  • Số lượng vân tay và mã số lưu được: 80 vân tay, 80 mã số
  • Chìa khóa cơ : 2 chìa
  • Điều khiển từ xa : 2 bộ
  • Chất liệu: Hợp kim kẽm tiêu chuẩn

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo