3 nhận định không đúng về ổ khóa vân tay điện tử

25.11.2018
Ổ khóa vân tay điện tử được biết đến như thiết bị thông minh được du nhập vào Việt Nam. Nhưng đã để lại được ấn tượng mạnh đối với người sử dụng. Nhưng điều này cũng kèm theo những nhận định không đúng về loại khoá thông minh này. Thay vì đó, chúng ta phải có cái nhìn khách quan khi đánh giá về sản phẩm này. Vậy 3 nhận định chưa đúng đó là gì, hãy để chúng tôi giải đáp giúo bạn qua bài viết dưới đây nhé!

1. Chế độ bảo mật của ổ khoá vân tay có thể qua mặt dễ dàng?

Đây sẽ là nhận định của không ít người chưa thật sự hiểu rõ về dòng Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp. Bởi với những vụ trộm cắp tài sản trên các cảnh quay trên phim. Chỉ cần vài thao tác đơn giản là có thể đột nhập vào nhà bằng cách phá ổ khoá.   Điều này khiến cho nhiều người có cái nhìn chưa đúng về chế độ bảo mật của dòng khoá này. Tuy nhiên trên thực tế, ổ khoá vân tay không hề dễ dàng phá hỏng như vậy. Bởi khoá mở cửa bằng dấu vân tay thông qua bộ phận cảm ứng được lắp đặt ở phần thân khoá. Kẻ gian dù có ý định làm giả dấu vân thì cũng khó lòng mà có thể qua được mắt đọc của khoá. Bởi việc sử dụng dấu vân tay để có thể khôi phục từ hình ảnh hay các dấu vết vân tay được để lại. Điều này là vô cùng khó thực hiện. Vậy nên, bạn có thể hoàn toàn có thể yên tâm vì điều đó.

Thiết bị khóa vân tay điện tử HD05 tại Huy Hoàng

Thiết bị khóa vân tay điện tử HD05 tại Huy Hoàng

2. Các ổ khoá vân tay đều có phần cảm biến giống nhau?

Đây chính xác là nhận định hoàn toàn sai lầm khi nói về ổ khoá vân tay. Bởi trên thị trường hiện nay, các thiết bị khoá vân tay điện tử được sản xuất đa dạng. Và đối với thị trường Việt cũng không ngoại lệ. Trên thực tế phần cảm biến trên khoá vân tay của các loại khoá là hoàn toàn khác nhau. Có thiết bị khoá sử dụng phần mềm cảm biến vân tay sinh trắc học. Cũng có loại khoá không sử dụng công nghệ này.

Vậy nên, chúng ta không nên đánh đồng về phần mềm cảm biến dấu vân tay trên thiết bị khoá vân tay chống trộm thông minh.

3. Việc lắp đặt ổ khoá vân tay không phù hợp cho môi trường doanh nghiệp

Thông thường, khoá cửa vân tay sẽ được sử dụng để lắp đặt ở những không gian riêng tư. Ví dụ như: nhà ở, căn chúng cư mà ít người nghĩ loại khoá này có thể lắp được ở văn phòng. Đây hoàn toàn là suy nghĩ không đúng khi nói về dòn khoá này. Bởi khoá vân tay điện tử hoàn toàn có thể được lắp đặt ở văn phòng trong các doanh nghiệp. Giúp cho người quản lý có thể dễ dàng theo dõi quá trình ra vào vào của nhân viên. Việc báo cáo cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Đối với các khách sạn cũng có thể lựa chọn dòng Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng

4. Tư vấn cho bạn ổ khoá vân tay cao cấp tại Huy Hoàng

Tại công ty Khoá Huy Hoàng có hai dòng khoá vân tay điện tử cao cấp là: HD05 và HD06. Hai mẫu khoá này được đánh giá cao trên thị trường hiện nay bởi:

Mô tả sản phẩm:

Khóa vân tay điện tử HD06


Khóa vân tay điện tử HD06

  1. Thương hiệu:Khóa Huy Hoàng
  2. Loại khóa: Khóa tay nắm vân tay điện tử
  3. Màu sắc: Trắng bạc, vàng
  4. Số lượng vân tay và mã số lưu được: 80 vân tay, 80 mã số
  5. Chìa khóa cơ : 2 chìa
  6. Điều khiển từ xa : 2 bộ
  7. Chất liệu: Hợp kim kẽm tiêu chuẩn

Ngoài những thông tin mô tả chi tiết về hai mẫu khoá này. Còn có những điểm nổi bật đặc trưng mà công ty Khoá Huy Hoàng luôn hướng tới lợi ích của người tiêu dùng như:

  • Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn, phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc.
  • Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa, Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB...
  • Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực để tăng độ bền cho khóa.
  • Sản phẩm khóa tay nắm vân tay điện tử thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh hoặc cũng có thể lựa chọn dòng sản phẩm khác như Ổ khóa tay nắm cửa gỗ cao cấp chính hãng - Khóa tay gạt Huy Hoàng

Việc chọn lựa ổ khóa vân tay điện tử không quá khó, chỉ cần bạn nắm được những kiến thức cơ bản cũng như hiểu được đâu mới thật sự là địa chỉ uy tín. Chúc bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý!

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764


0
Chat Zalo