3 loại khoá khách sạn phổ biến nhất hiện nay

22.06.2021
Công trình khách sạn không giống như những công trình bình thường khác bởi khách hàng thường chỉ lưu trú trong một thời gian ngắn nên trải nghiệm của khách hàng phải luôn được đặt lên hàng đầu. Vì vậy , khi lựa chọn một loại khoá, các chủ đầu tư phải quan tâm đến nhiều yếu tố như độ nhạy của khoá ( khoá thẻ từ), độ an toàn, tính thẩm mỹ,... Sau đây là 3 loại khoá khách sạn đang được tin dùng nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo!

Giải thích nguyên nhân tại sao khách hạng sang lại lựa chọn khóa vân tay điện tử

Không quá khó để có thể hiểu được nguyên do tại sao những khách sạn hạng sang lại ưa chuộng sử dụng dòng khóa vân tay điện tử. Và những đặc điểm, tích chất gì khiến dòng khóa này trở nên thông dụng đến vậy. Chúng ta cùng điểm qua một số những lí giải dưới đây:

1.Chất lượng xứng tầm với tiêu chí của khách sạn hạng sang

Một trong những đặc điểm của khóa vân tay phù hợp với tiêu chí của khách sạn háng sang đưa ra đó chính là chất lượng. Khóa Huy Hoàng luôn tự hào là công ty sản xuất khóa vân tay điện tử cao cấp. Thể hiện qua:

  • Chất lượng bền bỉ theo thời gian
  • Sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được kiểm định nghiêm ngặt qua từng khâu
  • Đánh giá và kiểm định trước khi đưa ra thị trường

Vì vậy, mà dòng khóa thông minh nhà Huy Hoàng luôn là sự lựa chọn của nhiều gia đình, khách sạn, văn phòng…

2.Đảm bảo về độ bảo mật tạo sự tin cậy cho khách hàng từ khóa vân tay điện tử

Khóa cửa vân tay điện tử nổi tiếng với hai lớp bảo mật tiên tiến cùng chức năng nhận diện dấu vân tay đặc trưng. Khác hẳn với những khóa cơ thông thường. Thì Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp vân tay sẽ đem lại cho khách hàng khi đến khách sạn có thể yên tâm hơn. Nhất là, đối với những khách hàng là những nhân vật lớn khi lựa chọn khách sạn sẽ yêu cầu về độ riêng tư khắc khe hơn. Và dòng khóa thông minh nhà Huy Hoàng hoàn toàn đáp ứng được điều đó.

3.Khóa vân tay điện tử đem lại sự tiện lợi, êm ái khi sử dụng

Cơ chế hoạt động êm ái, không dể phát ra tiếng động khó chịu. Là đặc trưng riêng của dòng khóa thông minh hiện nay. Điều này sẽ khiến cho những khách hàng dù là khó tính nhất cũng sẽ thấy hài lòng với khách sạn của bạn. Bởi khi khách hàng lựa chọn khách sạn của bạn vì những tiêu chí hiện đại, hướng đến không gian sang trọng thì đây sẽ là yếu tố khá quan trọng.

4.Tạo nên không gian sang trọng, ấn tượng

Đã là khách sạn hạng sang thì tiêu chí về sự hiện đại từ những chi tiết nhỏ nhất cũng cần chú ý tới. Ngay cả đến loại khóa được lựa chọn lắp đặt cũng cần phải chú ý. Vì ngay từ khi bước vào, khách hàng sẽ để ý đến thiết bị an ninh đảm bảo quyền riêng tư cho họ đầu tiên đó là khóa cửa.

Là gợi ý phù hợp nhất cho các khách sạn hạng sang khi sử dụng khóa vân tay điện tử. Với đủ các lí do thuyết phục nhất cho sự an toàn và tiện lợi của sản phẩm khóa thông minh này đem lại.

>>> Tìm hiểu thêm: Khóa cửa trượt, khóa cửa lùa nhôm kính cao cấp Huy Hoàng

Thương hiệu Khóa Huy Hoàng  – xứng tầm đẳng cấp mới

Khóa vân tay điện từ HD06 cao cấp nhà Huy Hoàng

Nằm trong những lí do mà khách hàng luôn tin tưởng dòng thông minh nhà Huy Hoàng đó là:

  • Đảm bảo về chất lượng khóa được làm bằng hợp kim kẽm nguyên chất. Bền bỉ, chắc chắn theo thời gian
  • Kết cấu khóa phức tạp, có nhiều chốt hơn khóa cơ. Kẻ gian sẽ không có cơ hội phá khóa dễ dàng
  • Tự đông đóng cửa sau 5 giây, nên bạn không cần phải lo với thói quen không đóng cửa của mình
  • Có chức năng cảnh báo cho người dùng khi chuẩn bị hết pin hoặc có người cố tình phá khóa
  • Chế độ quản lý người dùng, xem được nhật ký mở cửa, chế độ luôn mở… hoàn toàn tiện lợi

Đặc điểm nổi bật của khóa vân tay điện tử HD05 và HD06 tại Huy Hoàng

  • Thuộc dòng sản phẩm khóa vân tay điện tử cao cấp và mới nhất của Huy Hoàng.
  • Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn, phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc.
  • Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa, Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB...
  • Sản phẩm khóa tay nắm vân tay điện tử TNHD 06 thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh.

Du lịch là một trong những lĩnh vực kinh tế trong điểm của nước ta, mỗi năm nước ta tiếp đóng hàng triệu lượt du khách quốc tế và hoạt động du lịch trong nước cũng hết sức sôi động, đặc biệt kể từ sau khi dịch Covid được kiểm soát. Chỉ tính riêng trong quý 1/2023, nước ta đã đón hơn 2.7 triệu lượt khách quốc tế, gấp đôi 29.7 lần cùng kỳ năm ngoái (số liệu được cung cấp bởi Tổng Cục Thống kê). Do đó, nhu cầu chỗ ở là rất lớn. Các dự án xây dựng nhà hàng, khách sạn liên tục được khởi công, trong đó, việc lựa chọn các dòng khóa khách sạn và phụ kiện cửa chất lược được các chủ đầu tư rất được quan tâm.

Vấn đề bảo mật khi ở khách sạn được các du khách ngày càng quan tâm. Các dòng khóa thông minh tại khách sạn được du khách đánh giá cao nhờ tính bảo mật tốt, trải nghiệm mượn mà với nhiều phương thức mở khóa khác nhau.

Trong bài viết dưới đây, Khóa Huy Hoàng sẽ chia sẻ đến bạn các dòng khóa thông minh được dùng phổ biến tại các khách sạn hiện nay. Các sản phẩm này của Huy Hoàng hiện đang được phân phối tại tất cả các đại lý trên 63 tỉnh thành.

Khóa khách sạn 08 

Đây là mẫu khóa thông minh cao cấp được sử dụng phổ biến cho cửa phòng khách sạn, căn hộ chung cư. Sản phẩm được thiết kế đơn giản, hiện đại rất phù hợp với phong cách thiết kế đương thời. Tay nắm của khóa cũng rất dễ cầm nắm và vận hành trơn tru. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng vượt trội như: độ bền cao, ít xảy ra hỏng hóc, dung lượng pin lớn, khi sắp hết pin khóa có tính năng cảnh báo đến người dùng để kịp thời có phương án khắc phục, v.v. 

Khóa khách sạn 09

Mẫu Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng 09 được nhiều người tiêu dùng ưa thích nhờ thiết kế thông minh và hiện đại, có khả năng kết hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau. Dòng sản phẩm cao cấp này hiện rất được ưa chuộng cho cửa phòng khách sạn, căn hộ chung cư.

Khóa cửa điện tử 09 của Huy Hoàng sở hữu nhiều tính năng vượt trội, có thể kể đến như: lưu trữ 1000 đầu mục hoạt động (đóng mở cửa), thuận tiên cho công tác quản lý khách sạn; chức năng thoát hiểm từ bên trong; cảnh báo khóa hết pin; v.v.

Khóa khách sạn HD10

Mẫu khoá khách sạn HD10 sản phẩm cao cấp được cung cấp bởi HeleH - Italy và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Khóa Huy Hoàng. Mặc dù là sản phẩm mới, nhưng mẫu khoá đã kịp gây nhiều ấn tượng đối với người tiêu dùng bởi nhiều chức năng của sản phẩm. Sản phẩm là sự kết hợp giữa khoá thẻ từ và khoá vân tay. Khóa HD10 có tới 4 phương thức mở khoá: thẻ từ, vân tay, mã số và khoá cơ để phù hợp với nhiều như cầu sử dụng.

Sản phẩm là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các công trình khách sạn cao cấp bởi mức độ tiện dụng cao cho du khách và chủ khách sạn. 

Trên đây là những chia sẻ của Khóa Huy Hoàng về các dòng sản phẩm khóa khách sạn phổ biến hiện nay. Hy vọng rằng, bài viết trên đã cung cấp đến bạn nhiều thông tin hữu ích, cũng như giúp bạn tìm ra sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo