3 điều làm nên vị thế của khóa vân tay điện tử trên thị trường

20.10.2018
Khi vấn đề được quan tâm và kèm theo những những nổi lo không tên hiện nay. Là tình trạng trộm cắp tài sản ngày càng xảy ra nhiều hơn. Khiến cho người tiêu dùng cảm thấy hoang mang với những thiết bị khóa chống trộm hiện nay. Nhưng khi lắp đặt khóa vân tay điện tử chống trộm hiện đại. Mọi người sẽ cảm thấy an tâm hơn. Vậy, điều gì khiến vị thế của khóa vân tay điện tử trên thị trường hiện nay? Hãy để chúng tôi giúp bạn tìm kiếm câu trả lời thỏa đáng nhất nhé!

Để hiểu hơn về sự bảo mật cao nhất của khóa vân tay, bạn có thể yên tâm về những điều sau:

  • Khóa vân tay có sử dụng công nghệ chống mã số giả. Điều này sẽ khiến cho những kẻ gian phải ngán ngẩm mà bỏ cuộc.

  • Những trường hợp phá khóa đều được cảnh báo giúp cho người sử dụng có thể phát hiện kịp thời. Đảm bảo sự an toàn cao nhất cho ngôi nhà của bạn.

  • Cung cấp các cấp mã số tương ứng với chức năng của từng người. Giúp cho chủ nhà quản lí tốt nhất quá trình ra vào. Cũng như tình trạng kiểm soát dấu vân tay của mọi người một cách dễ dàng nhất.

Chính vì điều này mà khóa vân tay điện tử chiếm được vị thế nhất định trên thị trường khóa hiện nay. Và được chiếm trọn niềm tin của khách hàng. Đây chính là điểm mạnh của dòng khóa thông minh này.

➡️➡️➡️ Tìm hiểu thêm sản phẩm: Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng

Dòng Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp có độ bền cao được đánh giá qua những thử nghiệm cùng phản hồi của người sử dụng. Hệ thống cơ học của loại khóa này đã đạt đến thành tựu đỉnh cao. Được thể hiện qua việc nó loại bỏ được những linh kiện và cả những chi tiết dư thừa. Cùng những sự cố không nên có về kỹ thuật. Bởi mỗi chi tiết trong bộ khóa được sử dụng bằng chất liệu hợp kim kẽm nguyên chất. Có khả năng chống mài mòn, chống oxy hóa. Thân khóa có thể chống lại tác động của áp lực từ bền ngoài. Đem lại độ bền cao nhất cho thiết bị.

Số lượng chân ốc, đai bảo vệ, kích cỡ chốt vặn, vị trí chốt khóa … đều được nhà sản xuất khóa cân nhắc và thực hiện kỹ lưỡng. Đảm bảo độ an toàn và sự chắc chắn đặc biệt cho bộ khóa.

Đối với các dòng khóa hiện đại như hiện nay, sẽ tích hợp được những tính năng phụ vô cùng hữu ích và đặc biệt như:

  • Khi có bất cứ tác động ngoại lực mạnh nào khóa vân tay, khóa sẽ phát ra những cảnh báo phá khóa.

  • Khi thiết báo bị chuẩn bị hết pin, chủ nhà sẽ thực hiện các bước thay pin đơn giản và khóa sẽ hoạt động lại bình thường.

  • Khóa vân tay cảnh báo cho người dùng khi có người cố tình thực hiện hành vi đột nhập trái phép. Ví dụ như cố tình đăng nhập dấu vân tay giả nhiều lần.

  • Có tín hiệu báo cháy nổ, khi có lượng nhiệt cao từ môi trường tăng cao, khóa sẽ phát ra âm thanh để gia chủ dễ dàng nhận biết được.

  • Với trường hợp, nhiệt từ trong nhà phát ra. Khóa sẽ báo hiệu và tự mở chốt để mọi người có thể dễ dàng thoát ra ngoài.

➡️➡️➡️ Thông tin chi tiết: Ổ khóa tay nắm cửa gỗ cao cấp chính hãng - Khóa tay gạt Huy Hoàng

Khóa vân tay điện tử HD06

Khóa vân tay điện tử HD06

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ uy tín nào để mua khóa vân tay điện tử. Thì có thể tham khảo thông tin của công ty Huy Hoàng. Và chắc chắn đây sẽ là địa chỉ khiến bạn không cảm thấy thất vọng. Đặc biệt với hai loại Khóa vân tay điện tử HD05 và Khóa vân tay điện tử HD06. Cùng những chi tiết đặc biệt dưới đây:

  • Thuộc dòng sản phẩm khóa vân tay điện tử cao cấp và mới nhất của Huy Hoàng.

  • Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn, phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc.

  • Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa, Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB…

  • Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực để tăng độ bền cho khóa.

  • Sản phẩm khóa tay nắm vân tay điện tử TNHD 06 thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh.

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo