Khóa Huy Hoàng trao tặng hàng vạn khẩu trang đạt chuẩn

05.08.2020
Để chung tay vì một Việt Nam khỏe mạnh, chiến thắng đại dịch Covid, Khóa Huy Hoàng trao tặng hàng vạn chiếc khẩu trang đạt chuẩn tới tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc, đặc biệt là các khu vực trọng điểm có bệnh nhân mắc Covid-19.

Sau 99 ngày tưởng chừng như là Việt Nam đã chiến thắng đại dịch toàn cầu Covid – 19 thì ngày 24/7, chúng ta bất ngờ khi phải ghi nhận thêm 1 ca nhiễm mới tại Đà Nẵng. Điều này đã nhắc nhở chúng ta rằng: Cuộc chiến này vẫn chưa kết thúc, và chúng ta không được chủ quan. Do vậy, mỗi người dân cần phải tự trang bị cho mình những biên pháp tự phòng chống dịch. Và khẩu trang có thể được coi là một “vũ khí” không thể thiếu trong cuộc chiến này. Khẩu trang giúp bảo vệ người đeo khỏi bị lây nhiễm các bệnh về đường hô hấp thông qua việc tiếp xúc với các loại vi khuẩn, dịch bệnh, nước bọt chứa virus bị bắn ra khi người khác hắt hơi hoặc ho. Việc này rất quan trọng trong công tác ngăn ngừa lây lan những dịch bệnh có diễn biến phức tạp như COVID - 19 trong cộng đồng

Chính vì vậy, nhằm góp phần chung tay góp sức vì một Việt Nam khỏe mạnh, chiến thắng đại dịch, Khóa Huy Hoàng cùng cộng đồng Đại lý đã tức tốc chuyển ngay hàng vạn chiếc khẩu trang kháng khuẩn tới tất cả các tỉnh thành có bệnh nhân bị nhiễm Covid . Đây là loại khẩu trang vải cao cấp, đạt chuẩn, được tin dùng trong các công ty Nhật Bản, có thể sử dụng nhiều lần và đặc biệt sẽ được phát hoàn toàn miễn phí tới tay mọi người.

Khẩu trang đạt chuẩn được vận chuyển liên tục tới các tỉnh thành trên toàn quốc

Các Đại lý nhận khẩu trang từ Khóa Huy Hoàng

Các Đại lý nhận khẩu trang từ Khóa Huy Hoàng

Các Đại lý nhận khẩu trang từ Khóa Huy Hoàng

Mỗi chiếc khẩu trang đạt chuẩn và miễn phí được trao đi, thêm một người được bảo vệ là niềm vui của khóa Huy Hoàng. Đại dịch rất nguy hiểm nhưng chúng ta có quyền tin rằng với sự chung sức, chung lòng và ý chí quyết tâm của toàn dân tộc, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua!

Chúng tôi hi vọng rằng với món quà nhỏ nhưng thiết thực này sẽ góp phần bảo vệ người dân và chiến thắng đại dịch !

Lưu ý: Hiện nay, khẩu trang của Huy Hoàng đã có mặt tại các khu vực trọng điểm có bệnh nhân bị nhiễm Covid. Quý khách hàng có thể tới trực tiếp hoặc liên hệ nhận khẩu trang đạt chuẩn miễn phí tại các Đại lý của Khóa Huy Hoàng.

--------------------------
Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam
Địa chỉ: Nhà máy 1 : Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội
Facebook: 
https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/
Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo