6 bí quyết để bạn không bao giờ quên chìa khóa

18.06.2015
 Có lẽ vật dụng nhỏ bé mà quan trọng này là một thứ đồ mà bạn hãy lơ đãng mà quên mất xem mình đã từng để nó ở đâu. Dưới đây là 6 cách để bạn luôn giữ nó ở bên và không bao giờ lo lắng nữa:
Có lẽ vật dụng nhỏ bé mà quan trọng này là một thứ đồ mà bạn hãy lơ đãng mà quên mất xem mình đã từng để nó ở đâu. Dưới đây là 6 cách để bạn luôn giữ nó ở bên và không bao giờ lo lắng nữa:

1. Luôn treo chìa khóa ở một nơi cố định

Hãy tìm một chỗ thật tiện để bạn có thể với tay lấy chiếc chìa khóa của mình hoặc cất nó đi sau mỗi lần mở cửa. Khóa treo Huy Hoàng cao cấp chính hãng, an toàn. Đó nên là một nơi gần cửa và phù hợp với tầm tay của bạn
treo-chia-khoa



2. Móc nhiều chìa thành chùm
Để không phải lục lọi nhiều ngăn túi xách hay sử dụng nhiều khóa cho nhiều ổ khóa gây mất thời gian, bạn nên tập hợp chúng thành một chùm chìa khóa - vừa gọn mà lại rất tiện lợi


3. Sử dụng móc treo chìa khóa

Đây có lẽ là vật dụng hữu ích với cánh mày râu. Móc treo giúp bạn cố định chùm chìa khóa của mình luôn ở bên người với thao tác cực kỳ đơn giản để lấy khóa ra tra vào ổ, chưa kể, đây còn là một vật dụng có tính thẩm mỹ khá cao. 

moc-treo-khoa

4. Luôn có chìa dự trữ

Đừng để chiếc chìa khóa bạn đang sở hữu là độc nhất. Có thể nó sẽ rất an toàn nhưng cũng thật rắc rối nếu như bạn lỡ chẳng may đánh mất. Tốt nhất, nên giao cho một người bạn đủ tin tưởng một chiếc chìa sơ cua hoặc cất chìa sơ cua vào một nơi mà bạn cho là không ai biết (dưới thảm lau chân, trong chậu hoa chẳng hạn)


5. Giữ thói quen gọn gàng

Hãy luôn ngăn nắp, gọn gàng để không quăng quật chìa khóa lung tung. Đây là cách tốt nhất để bạn không bao giờ phải hỏi: "Chìa khóa của tôi ở đâu? "

6. Học cách ghi nhớ

Mỗi khi bắt đầu phải sử dụng đến chìa khóa mà không biết nó đang phương trời nào, hãy tập trung nghĩ xem lần cuối cùng bạn thấy nó là ở đâu. Khóa treo Titanium. Cố gắng nhớ lại để tìm bằng được trước khi bạn quyết định rằng nó đã bị mất và xấu nhất là bạn phải phá ổ khóa cửa nhà mình.

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo