Tuyệt chiêu chống trộm với khoá chống trộm mà bạn không nên bỏ qua

28.11.2018
Thời điểm giáp tết là đỉnh điểm của những vụ trộm cắp có thể xảy ra. Vậy nên, việc đảm bảo an ninh cho ngôi nhà của bạn là thực sự cần thiết. Mà để làm được điều đó thì bạn nên kiểm tra và thiết kế lại các ổ khoá chống trộm. Để chắc chắn sẽ không xảy ra sự cố gì đối với không gian sống của mình. Qua đó, công ty khoá Huy Hoàng sẽ bật mí cho bạn những tuyệt chiêu chống trộm hiệu quả với mẫu khóa chống trộm hiệu quả dưới đây!

Chúng ta thường có thói quen không hay đóng hệ thống cửa chính và cửa phụ. Sau mỗi lẫn mở cửa vì thời tiết đẹp hay bất cứ lý do nào đó. Và việc làm đó có thể là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến việc ngôi nhà của bạn trở thành tầm nhắm của nhưng tên trộm lành nghề. Hoặc khi bạn có đóng cửa nhưng quên không khoá chốt thì cũng là điều cần phaie được chấn chỉnh ngay nhé!

Tại sao lại như vậy? Câu trả lời dễ dàng có thể trả lời được qua cuộc khảo sát và số liệu thống kê phản ánh đến 30% những cuộc đột nhập trái phép thông qua đường cửa sổ. Hoặc qua hệ thống cửa chính của nhà bạn. Mà hầu hết những vụ đột nhập này được thực hiện một cách khá dễ dàng là vạn chưa chốt, khoá cửa cẩn thận. Từ đó, có một lời khuyên cho bạn là dù bạn có việc đi ra ngoài kể cả một lúc thì cũng cần đóng cửa sổ lại cẩn thận. Bên cạnh đó bạn cũng nên kiểm tra lại loại ổ khoá nhà mình sử dụng cho các vị trí đã phù hợp và còn sử dụng tốt không nhé!

Cũng như theo số liệu trên thì hơn 60% các vụ trộm có thể thực hiện được bằng cách có mặt chủ nhân ở nhà. Vì thế bạn cũng không nên chủ quan khi đi ngủ mà không khoá cửa phòng ngỉ cẩn thận nhé.

Và hãy đảm bảo rằng cửa phòng ngủ của bạn được làm từ chất liệu cao cấp. Đảm bảo được độ bền tốt nhất cùng với hệ thống khoá an toàn để chắc chắn ràng kẻ gian sẽ không có cơ hội đột nhập vào. Bạn cũng nên lắp đặt thêm chốt khoá ở bên trong sao cho cho việc gia cố cửa diễn ra an toàn nhất.

➡️➡️➡️ Xem thêm: Tất cả sản phẩm dành cho cửa nhôm kính cao cấp chính hãng

Khóa chống trộm mang lại tính năng thông minh

Đây là dòng sản phẩm đang được biết đến nhiều hơn. Bởi những tính năng thông minh vượt bậc. Đem đến sự bảo mật về an ninh và sự tiện lợi cao nhất. Cùng điểm qua một số những đặc điểm chính của sản phẩm khóa vân tay điện tử HD05 tại công ty Khóa Huy Hoàng:

Mẫu khóa vân tay điện tử HD05 tại Huy Hoàng

Mẫu khóa vân tay điện tử HD05 tại Huy Hoàng

  1. Thương hiệu:Khóa Huy Hoàng
  2. Loại khóa: Khóa tay nắm vân tay điện tử
  3. Màu sắc: Trắng bạc, vàng
  4. Số lượng vân tay và mã số lưu được: 80 vân tay, 80 mã số
  5. Chìa khóa cơ : 2 chìa
  6. Điều khiển từ xa : 2 bộ
  7. Chất liệu: Hợp kim kẽm tiêu chuẩn

Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn, phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc. Bản lề nhôm hệ đa dạng mẫu mã chính hãng Huy Hoàng. Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Xem nhật ký mở cửa, Tự động khóa, Chế độ luôn mở, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V.

Khóa chống trộm cho cửa gỗ cao cấp 2 cánh hoặc 4 cánh

Thông tin chi tiết: 

Khóa tay nắm HC 8524 Đại sảnh

  • Thương hiệu: Khóa Huy Hoàng
  • Loại khóa: Khóa tay nắm (Khóa tay gạt)
  • Màu sắc: Đồng vàng
  • Số chìa đi kèm: 05 chìa
  • Chất liệu: Đồng vàng (đồng thau)

Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu đồng vàng (đồng thau).

Thân khóa được sản xuất bằng inox 304 với độ dày 1,5mm, then khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau) có kết cấu chắc chắn, an toàn. Tất cả chi tiết khác bên trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ổ khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau), được thiết kế 2 hàng bi (10 bi) tránh bị trùng chìa, dò chìa, rất an toàn.

Mẫu khóa chống trộm chống cắt

Khóa treo bấm HC - CC 52/8

Khóa treo bấm HC - CC 52/8

  • Thương hiệu:Khóa Huy Hoàng
  • Loại khóa: Khóa treo (Khóa móc)
  • Màu sắc: Đồng vàng
  • Số chìa đi kèm: 04 chìa
  • Chất liệu: Đồng vàng (đồng thau)

Sản phẩm khóa treo bấm HC-CC 52/8 có vỏ khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau). Cầu khóa được làm bằng thép mạ phủ Ni + Cr, tăng cường khả năng bảo vệ bởi các tác động từ môi trường bên ngoài, phù hợp với điều kiện khí  hậu Việt Nam.

Các chi tiết bên trong khóa được sản xuất trên các thiết bị tự động tiên tiến nhất hiện nay cùng Công nghệ chống dò chìa mang đến sự an toàn và tiện lợi cao cho người sử dụng. Chốt cửa sổ hiện đại, sang trọng chất lượng cao Huy Hoàng. Sản phẩm được thiết kế chìa vi tính.

Bên trên là những dòng sản phẩm khóa chống trộm đang được tìm kiếm nhiều nhất. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được cho mình mẫu khóa ưng ý nhất!

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo