Tư vấn lắp đặt khóa vân tay cửa kính cho ngôi nhà của bạn - khóa Huy Hoàng

24.10.2018
Khóa cửa kính là một bộ phận vô cùng quan trọng trong kết cấu của cửa kính, nó có tác dụng to lớn trong việc đảm bảo sự an toàn cho người và tài sản trong gia đình bạn. Hiểu được vai trò quan trọng đó, ngày nay các nhà sản xuất khóa đã cho ra đời rất nhiều các mẫu khóa vân tay cửa kính đẹp và sang trọng. Vậy lựa chọn khóa vân tay cửa kính khác biệt gì so với khóa thông thường ? Các yêu cầu đặt ra là gì. Hãy cùng khóa con voi Huy Hoàng tìm hiểu nhé !

Những ưu điểm vượt trội của ổ khóa vân tay so với khóa cơ truyền thống

Với chi phí cao hơn hẳn khóa cơ truyền thống, khóa vân tay điện tử sở hữu những tính năng vô cùng hiện đại và nổi bật.

Nếu sử dụng khóa cơ truyền thống, bạn lúc nào cũng phải giữ cho mình một chiếc chìa khóa. Thật bất tiện nếu mỗi khi bạn đánh rơi, hay để quên chìa ở đâu đó.  Nếu những ổ khóa cơ truyền thống hầu như đều có thể bị hack bằng những công cụ mở khóa vạn năng hoặc dùng kìm cường lực cũng có thể bẻ gãy được móc khóa. Mặt khác khóa cơ truyền thống dùng chìa kim loại để mở nên rất dễ cho việc sao chép ra nhiều chiếc khác nhau. Nếu chẳng may bạn làm mất chìa khóa thì chỉ có cách khắc phục duy nhất.  Đó là thay ổ khóa mới.

Nếu sử dụng Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp, bạn không cần phải mang theo chìa khóa. Gia đình bạn cũng không cần phải làm nhiều chìa khóa nữa. Với khóa vân tay, thao tác mở cửa rất dễ dàng. Bạn chỉ cần đặt ngón tay vào bộ phận nhận dạng vân tay. Khóa sẽ tự động mở nếu vân tay hợp lệ, rất nhanh chóng và tiện lợi. Được làm từ vật liệu cao cấp với độ bền cao nên có khả năng chịu lực rất tốt. Nên dù nhưng tên trộm có dùng hình thức nào để phá khóa cũng rất khó khăn.

Bạn có yêu cầu gì khi dùng ổ khóa vân tay điện tử?

Khách hàng ngoài tính an toàn, độ bảo mật cao thì họ cũng rất quan tâm đến tính thẩm mỹ. Mẫu mã của sản phẩm, giá thành, cũng như chất liệu cấu tạo nên sản phẩm.

Dựa theo cấu tạo của chất liệu làm cửa và độ dày mỏng.Mà chúng ta chọn các loại khóa khác nhau, nếu bạn muốn thay thế khóa cơ đang dùng. Thì bạn hãy chọn loại khóa điện tử bằng hoặc to hơn khóa cơ để thay thế.

Đối với loại cửa gỗ thường có 2 loại gỗ thịt và gỗ công nghiệp.

Đối với loại cửa gỗ công nghiệp: yêu cầu đối với cửa này là phải có độ dày cửa từ 4cm đến 8cm. Cửa này có mặt cửa thường được thiết kế phẳng. Nên sẽ dễ dàng trong việc thi công lắp đặt Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng.

Đối với cửa gỗ thịt: loại cửa này để lắp được dòng khóa cao cấp hơn. Thì yêu cầu độ rộng phải đạt ít nhất 11cm vì cửa này thường có đố. Yêu cầu với đố cửa bao gồm độ rộng tối thiểu là 6cm, độ dày từ 4cm đến 8cm. Quý khách hàng khi đặt cửa gỗ thịt nên đặt cửa có đố rộng ít nhất 11cm để thuận tiện cho việc lựa chọn khóa điện tử sau này.

Các yêu cầu của khóa vân tay cửa kính

Khóa vân tay cửa kính có những tính năng tiện lợi, hiện đại. Nhiều gia đình, văn phòng cao cấp, biệt thự sau khi được biết đến loại khóa này đã muốn lắp đặt nó.
Tuy nhiên, không phải loại cửa kính nào cũng lắp đặt được khóa vân tay. Nó phải đảm bảo điều kiện kỹ thuật cần thì mới tiến hành lắp được. Nhân viên tư vấn lắp đặt khóa vân tay sẽ khuyên bạn nên lắp đặt loại khóa vân tay nào. Khác biệt với việc lắp đặt khóa vân tay cho cửa gỗ. Cửa gỗ sẽ đơn giản hơn.

Thông thường thì yêu cầu để lắp đặt được khóa vân tay cửa kính là cửa kính thủy lực có độ dày 9mm đến 13mm. Có thể lắp ở chính giữa cửa ra vào hoặc lắp bên hông mép tường. Mở cửa bằng vân tay, khóa từ, mã số hoặc chìa khóa cơ.
Nếu căn hộ, ngôi nhà đang trong giai đoạn hoàn thiện nội thất nên được tư vấn ngay để lắp sao cho hợp lý. Hãy gọi đến đơn vị bán khóa vân tay cửa kính đế được tư vấn cụ thể.

Tìm hiểu thêm: Khóa đa điểm Huy Hoàng dành cho cửa nhôm kính, an toàn vượt trội

Một hệ thống khóa vân tay cửa kính gồm có thiết bị gì ?

  • Đầu đọc vân tay ̣(máy vân tay) : lắp bên ngoài cửa kính
  • Khoá từ nam châm điện tử hoặc khóa chốt rơi lắp trên hệ thống cánh cửa
  • Nút bấm mở cửa EXIT : đặt bên trong cửa kính
  • Bộ nguồn UPS lưa khi mất điện hệ thống vẫn hoạt động (tùy chọn thêm)
  • Chuông không dây báo khách đến khách sẽ nhấn chuông để gọi nhân viên mở cửa
  • Phần mềm quản lý vừa kiểm soát ra vào vừa có chức năng chấm công nhân viên đi làm,báo cáo chi tiết ngày giờ đến và giờ về, xuất ra file báo cáo chi tiết.

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo