Tìm kiếm thương hiệu khóa cửa đảm bảo chất lượng

26.11.2017
Giữa sự đa dạng của thị trường khóa cửa như hiện nay, tình trạng thật giả lẫn lộn ngày càng nhiều khiến bạn không biết thương hiệu quả cửa nào thực sự chất lượng và tương xứng với số tiền mình phải bỏ ra.

Giữa sự đa dạng của thị trường khóa cửa như hiện nay, tình trạng thật giả lẫn lộn ngày càng nhiều khiến bạn không biết thương hiệu quả cửa nào thực sự chất lượng và tương xứng với số tiền mình phải bỏ ra.

Hiện nay với tình hình an ninh xã hội vô cùng phức tạp, tài sản và tính mạng của chúng ta có thể bị đe dọa mọi lúc mọi nơi. Tất cả sản phẩm dành cho cửa nhôm kính cao cấp chính hãngChính vì thế các loại khóa cửa đảm bảo chất lượng đã trở thành một trong những thiết bị quan trọng cần phải được trang bị cho mỗi gia đình nhằm bảo vệ tốt nhất người và tài sản, đồng thời tăng thêm tính thẩm mĩ cần thiết cho không gian sống của mỗi gia đình

Vì sao cần phải tìm những thương hiệu khóa cửa chất lượng?

Hiện nay thị trường khóa cửa rất đa dạng với rất nhiều dòng sản phẩm đến từ hàng trong nước cho đến nhập khẩu. Chính vì thế thương hiệu nào chất lượng là quan tâm của rất nhiều người trước khi quyết định đầu tư hệ thống khóa cửa cho công trình của mình. Sử dụng những thương hiệu uy tín chắn chắn người dùng cũng sẽ cảm thấy yên tâm hơn về chất lượng cũng như độ bền của thiết bị.

Các loại khóa cửa chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Khóa cửa tay nắm tròn: Đây là loại  khóa cửa phổ biến và được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hiện nay bởi nó có thể lắp đặt ở nhiều vị trí như phòng ngủ, ban công nhà vệ sinh, hành lang,....

Khóa cửa gạt tay: dòng sản phẩm này được đánh giá là một loại khóa cửa không thể thiếu trong những công trình mang tính sang trọng, hiện đại và yêu cầu có tính thẩm mỹ cao. Đây cũng là lựa chọn tối ưu nhất cho khóa cửa chính của ngôi nhà chống khản năng xâm nhập trái phép bởi nếu muốn mở cửa thì cần phải có chìa khóa cơ bằng kim loại. Khóa gạt tay có thể dùng lắp cho cửa gỗ hay cửa nhôm kính.

>>> Tham khảo thêm bài viết: Bản lề nhôm hệ đa dạng mẫu mã chính hãng Huy Hoàng

Khóa chốt, khóa bấm: đặc điểm của khóa chốt là có một then chốt ngang qua cầu khóa, để mở khóa thì cỉ cần xoay chìa để rút chốt ra khỏi 2 cầu khóa. Còn khóa bấm thường có 2 loại là bình thường và chống cắt, có hình dáng và kích thước nhỏ để vừa lòng bàn tay, thường được sử dụng cho khóa cửa xếp, của sắt hay cửa gỗ,....

Khóa cửa điện từ: đây là loại khóa cửa cao cấp và hiện đại nhất, có nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn các loại khóa cửa thông thường khác, loại khóa này sử dụng nhiều hình thức để mở cửa như: vân tay, mã số, thẻ từ,...Và loại khóa này thường được lắp đặt cho đại sảnh, cửa ra vào và những nơi yêu cầu đảm bảo an ninh cao.

Khóa tay nắm

Khóa Huy Hoàng: Thương hiệu khóa cửa hàng đầu Việt Nam

Tham khảo thêm: Chốt cửa sổ hiện đại, sang trọng chất lượng cao Huy Hoàng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu khóa cửa khác nhau, vậy nên sẽ không quá khó khăn để bạn có thể chọn mua được sản phẩm ưng ý. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng của thiết bị bạn nên đến những thương hiệu uy tín có tên tuổi trên thị trường và được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Tự hào là một trong những thương hiệu khóa cửa hàng đầu Việt Nam, công ty TNHH Khóa Huy Hoàng  chuyên cung cấp và phân phối những dòng sản phẩm khóa cao cấp đảm bảo chất lượng. Tất cả những sản phẩm cung cấp ra thị trường đều được những chuyên gia hàng đầu của chúng tôi nghiên cứu và chế tạo nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng các sản phẩm của chúng tôi.

Không chỉ có vậy chúng tôi cung cấp tất cả các dòng khóa cửa từ khóa cơ truyền thống cho đến khóa vân tay điện tử hiện đại nên có thể đáp ứng được mọi điều kiện và mục đích sử dụng của người dùng. Hãy đến với Khóa Huy Hoàng và trang bị những ổ khóa hiện đại để bảo vệ sự an toàn cho chính bản thân và ngôi nhà của mình nhé.

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo