Tiêu điểm hoạt động bảo toàn giá trị cuộc sống

14.07.2016
 Kỳ nghỉ mát thường niên của công ty TNHH Khóa Huy Hoàng năm 2016 dành cho các cán bộ của Khối Sản xuất, Kinh doanh,  Văn Phòng đã diễn ra tại bãi biển Sầm Sơn – Thanh Hóa từ ngày 03/07 đến hết ngày 07/07/2016.
Kỳ nghỉ mát thường niên của công ty TNHH Khóa Huy Hoàng năm 2016 dành cho các cán bộ của Khối Sản xuất, Kinh doanh,  Văn Phòng đã diễn ra tại bãi biển Sầm Sơn – Thanh Hóa từ ngày 03/07 đến hết ngày 07/07/2016.  Khác với thường lệ, kỳ nghỉ này đem đến cho các cán bộ nhân viên của công ty cùng gia đình một bầu không khí tươi vui hơn với các hoạt động ngoài trời mang tính chất cộng đồng, xã hội xoay quanh chủ đề MÔI TRƯỜNG SẠCH- CUỘC SỐNG XANH. Tiêu điểm là hoạt động làm sạch toàn bộ dải bãi tắm Sầm Sơn từ sáng sớm.
Trong bối cảnh các hoạt động sinh hoạt, sản xuất thiếu ý thức của con người đang gây ra những ảnh hưởng ngày một rõ nét hơn lên môi trường, công ty TNHH Khóa Huy Hoàng với phương châm đã trở thành slogan là “Bảo toàn giá trị cuộc sống” đã tự mình xây dựng các tiêu chuẩn đối với môi trường làm việc nội bộ tại  khu vực nhà máy để trên cơ sở đó, đào tạo cho toàn thể cán bộ công nhân viên của công ty tinh thần, ý thức, trách nhiệm và hành động vì các giá trị cuộc sống bền vững. Hoạt động sinh hoạt hè 2016 cũng nằm trong chương trình team building, đào tạo ý thức nội bộ đối với môi trường xung quanh, mở rộng ra ngoài khu vực làm việc thường ngày của các cán bộ công nhân viên. Hoạt động này đồng thời cũng góp phần nhỏ hưởng ứng các phong trào môi trường, làm sạch biển đã được phát động trong thời gian vừa qua.

Tiêu điểm hoạt động bảo toàn giá trị cuộc sống

Bắt đầu từ 5h30p sáng ngày 04/07/2016, ngày thứ hai trong lịch trình của công ty TNHH Khóa Huy Hoàng, toàn bộ các cán bộ cùng với người thân, gia đình của mình, hàng trăm con người bao gồm cả các cháu nhỏ đã cùng tập hợp, xuống đường, xuống biển, chung tay thể hiện tinh thần đang dần trở thành văn hóa doanh nghiệp của công ty: đi tới đâu, gọn gàng tới đó.

Bảo toàn giá trị cuộc sống

5h30p: Tất cả những người tham gia đã tập hợp theo đội ngũ, hàng lối nghiêm chỉnh, chuẩn bị khởi động sự kiện dưới sự chỉ dẫn của Ban Tổ chức.

Tiêu điểm hoạt động bảo toàn giá trị cuộc sống

6h: Triển khai đội hình đội ngũ, tập thể dục đón chào ngày mới, bắt đầu chiến dịch

Bảo toàn giá trị cuộc sống 2
Tiêu điểm hoạt động bảo toàn giá trị cuộc sống

Chỉ đơn giản với những chiếc găng nilon, những bao tải dứa, từng tốp áo xanh dọn dẹp từng ngóc ngách nhỏ trên con đường ven biển và đường bờ biển của bãi tắm.

Ven đường:


Bờ cát:

Đường bờ biển dài

Đường bờ biển dài



Ngay đến các cháu nhỏ được phụ huynh hướng dẫn cũng đã rất nhiệt tình tham gia hưởng ứng:


Bảo toàn giá trị cuộc sống


8h sáng: tất cả cán bộ, những người tham gia sự kiện tập trung lại để tổng kết, khép lại một sự kiện chung tay MÔI TRƯỜNG SẠCH – CUỘC SỐNG XANH đầy ý nghĩa.


Khối sản xuất:


Khối Kinh doanh:


Khối Hành chính – văn phòng:


Kỳ nghỉ mát hè 2016 này không chỉ là 1 phần thưởng mà công ty dành cho các CBCNV sau một năm làm việc và cống hiến hết mình mà còn mang ý nghĩa đặc biệt giúp gắn kết các cá nhân với nhau, các bộ phận khác nhau có cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, tăng thêm tinh thần đoàn kết trong nội bộ công ty. Hành động làm sạch bờ biển tuy nhỏ bé nhưng góp phần làm sáng lên phương châm sống và làm việc của công ty khóa Huy Hoàng: “Bảo toàn giá trị cuộc sống”, là một bài học nhỏ cho thế hệ hiện tại và cho cả thế hệ tiếp nối sau này.


0
Chat Zalo