Tiếp nối hành trình "Khóa Huy Hoàng cùng em đến trường" - Hà Giang T10/2017

01.11.2017
Tháng 10/2017, đoàn Khóa Huyhoang khởi hành về Hà Giang – địa đầu của tổ quốc, nơi có các em nhỏ với hoàn cảnh vô cùng khó khăn, rất cần những vòng tay hảo tâm giúp đỡ.

Hành trình chia sẻ yêu thương, mang nụ cười và sự quan tâm ấm áp đến với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn là một phần trong phương châm bảo toàn giá trị cuộc sống của Khóa Huy Hoàng. Ban lãnh đạo công ty đã quyết định triển khai hoạt động thiện nguyện này như một hoạt đồng thường niên của công ty.

Bên cạnh sự ủng hộ tích cực từ phía toàn thể CBCNV, Khóa Huy Hoàng còn nhận được sự quan tâm đóng góp của các Đại Lý, là các khách hàng trực tiếp của công ty, cùng chung tay mang đến những phần quà ấm áp tới các em.

Tháng 10/2017, đoàn Khóa Huyhoang khởi hành về Hà Giang – địa đầu của tổ quốc, nơi có các em nhỏ với hoàn cảnh vô cùng khó khăn, rất cần những vòng tay hảo tâm giúp đỡ. Nơi đó là trường tiểu học Lùng Chù Ván và Dì Thàng tại Xã Lũng Hồ- Huyện Yên Minh - Tỉnh Hà Giang. Đây là 2 điểm trường gần như tách biệt với bên ngoài, đường vào bản là đường mòn nằm cheo leo trên sườn núi. Từ nơi dừng xe tới điểm trường phải đi bộ thêm 3km đường núi nữa mới tới được với các em.

Với số lượng quà tặng nhiều và nặng (gồm sách vở, bàn học, bảng phấn, quần áo ấm, chăn ấm…), đoàn khóa huyhoang rất may mắn được bà con dân bản hỗ trợ khuân vác đồ đạc vào trường.

Tại điểm trường, Khóa Huyhoang nhanh chóng triển khai lắp đặt, đóng bàn học và bảng phấn cho các lớp học.

Hình ảnh trước khi lớp học có bàn học mới và bảng mới

Và sau khi được trang bị bàn học mới, bảng mới, các em mặc quần áo mới.

Niềm vui của các em khi có quà:

Hoạt động bảo toàn giá trị cuộc sống là một hoạt động sẽ được duy trì lâu dài và định kì hàng năm, Khóa Huy Hoàng xin cảm ơn tấm lòng của các Quý khách hàng đã gửi về công ty, xin cám ơn sự đoàn kết chung tay giúp đỡ của các anh chị em CBCNV trong công ty, đã góp phần mang đến cho các em nhỏ một mùa đông ấm áp và một mùa tựu trường còn thơm mùi sách mới.

>>> Tham khảo thêm bài viết: Hướng dẫn lựa chọn và sử dụng khóa điện tử - Khóa con voi Huy Hoàng





0
Chat Zalo