Thông số kỹ thuật cần quan tâm khi chọn khóa vân tay cửa kính

09.11.2018
Khóa vân tay cửa kính tôn thêm sự sang trọng đẳng cấp cho các biệt thự, văn phòng. Bởi lẽ đó mà khóa vân tay cửa kính nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Qua bài viết dưới đây chúng tôi giới thiệu đến các bạn các thông số kỹ thuật bạn cần quan tâm khi chọn mua khóa vân tay cửa kính. Các thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây giúp khách hàng chọn mua khóa cửa kính ưng ý.

Khóa vân tay cửa kính tôn thêm sự sang trọng đẳng cấp cho các biệt thự, văn phòng. Bởi lẽ đó mà Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp cửa kính nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Qua bài viết dưới đây chúng tôi giới thiệu đến các bạn  các thông số kỹ thuật bạn cần quan tâm khi chọn mua khóa vân tay cửa kính. Các thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây giúp khách hàng chọn mua khóa cửa kính ưng ý.

Khóa vân tay cửa kính là gì

Khóa vân tay cửa kính là khóa cửa sử dụng chức năng vân tay để mở cửa. Như các bạn đã biết trên thế giới dấu vân tay mỗi người là duy nhất và không có sự trùng lặp. Vận dụng đặc điểm này và sự phát triển của khoa học công nghệ, khóa vân tay cửa kính ra đời như bước ngoặt vĩ đại trong ngành chế tạo khóa. 

Khóa vân tay cửa kính được bán trên thị  trường với nhiều mẫu mã đa dạng, nhà sản xuất khác nhau. Các thương hiệu khóa vân tay cửa kính ở Việt Nam chủ yếu đến từ các nước Trung Quốc, Hàn Quốc, Đức...

Các thông số kỹ thuật cần quan tâm của khóa vân tay cửa kính

Xem thêm chi tiết: Khóa đa điểm Huy Hoàng dành cho cửa nhôm kính, an toàn vượt trội

Khóa vân tay cửa kính là sản phẩm rất mới trên thị trường. Do đó khách hàng gặp nhiều khó khăn khi chọn mua khóa vân tay cửa kính. Ngoài việc quan tâm đến giá thành, nhà sản xuất, dòng khóa vân tay cửa kính. Người mua nên quan tâm đến các thông số kỹ thuật của sản phẩm.Khóa vân tay cửa kính nào cũng có những thông số kỹ thuật cơ bản mà người dùng cần lưu ý. Các thông số này giúp người mua quyết định khóa có phù hợp với nhu cầu không. Từ đó giúp khách hàng ra quyết định mua hàng dễ dàng. 

Các thông số kỹ thuật cần quan tâm khi mua khóa vân tay cửa kính.

  • Bề mặt cảm ứng: chống  xước, chống va đập hay không. Khả năng chịu va đập và các điều kiện thời tiết như thế nào. Khả năng cảm ứng vân tay của khóa ở các góc độ khác nhau ra sao, thời gian nhận diện vân tay.
  • Các phương thức mở khóa: vân tay, thẻ, mật khẩu... Số lượng vân tay, số lượng thẻ có thể chứa. 
  • Pin: tuối thọ pin, loại pin thay thế, cảnh báo pin yếu...
  • Dung lượng bộ nhớ: khả năng lưu trữ các lần mở khóa cửa.
  • Chế độ chờ của khóa vân tay cửa kính trong bao lâu

>>> Tham khảo thêm bài viết: Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng

Địa chỉ đặt mua khóa vân tay cửa kính uy tín

Công ty TNHH Khoá Huy Hoàng là nhà sản xuất khoá chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Hơn ba thập kỷ, Công ty Khoá Huy Hoàng tìm kiếm sự hoàn hảo cho mỗi sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Qua đó mong muốn đóng góp một phần công sức vào sự phát triển chung của đất nước.

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo