Tay nắm cửa cao cấp Dolphin PVD Gold Huy Hoàng- Made In Italy

10.12.2019
Tay nắm cửa cao cấp Dolphin PVD Gold Huy Hoàng được sản xuất từ Italy, Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu đồng mạ PVD Gold bền bỉ và xu hướng hiện đại theo phong cách Italy hoàn mỹ. Thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết, màu sắc sang trọng thu hút mọi ánh nhìn, tay nắm cửa cao cấp Dolphin PVD Gold Huy Hoàng xứng đáng là tuyệt tác, xứng tầm đẳng cấp hoàng gia.

Trong nền văn hóa Á Đông, mọi người vẫn biết “Long, Lân, Quy, Phụng” là các linh thần, đem lại bình an, tài lộc, giúp trấn phong thủy trong gia đình.

Hình tượng “Long, Lân, Quy, Phụng” được sử dụng và khắc họa khá phổ biến trong nghệ thuật kiến trúc Việt Nam từ kinh đô, đền chùa cho đến nhà dân như một hiện trạng sống động của 4 linh vật này trong tâm thức người dân Việt. Các vật phẩm khắc tứ linh đều có độ khó và độ tinh xảo cao, hơn nữa các linh vật này đều có những chi tiết đòi hỏi phải được khắc họa chính xác nên thời gian thực hiện những sản phẩm này cũng lâu hơn và giá trị cũng cao hơn rất nhiều.

Tay nắm cửa cao cấp Dolphin PVD Gold Huy Hoàng

Tay nắm cửa cao cấp Dolphin PVD Gold Huy Hoàng

Không đậm chất huyền bí như tứ linh của Phương Đông, văn hóa Phương Tây cũng tồn tại một loài vật được coi là điềm báo của may mắn, an toàn và hưng thịnh mỗi khi xuất hiện. Cá heo (Dolphin) từ lâu là động vật biểu tượng cho sự thân thiện, tốt bụng, khôn ngoan nhưng cũng đầy lòng dũng cảm và trí tuệ. Nhiều gia chủ tin rằng, những thiết kế phong thủy có hình cá heo sẽ thu hút tài lộc, làm ăn phát đạt và sự nghiệp thuận lợi.

➡️➡️➡️ Tìm hiểu thêm sản phẩm: Tay nắm cửa lùa nhôm kính chính hãng, đa dạng mẫu mã

Tay nắm cửa Huy Hoàng Dolphin_ made in Italy

Tay nắm cửa Huy Hoàng Dolphin_ made in Italy

 Lấy cảm hứng từ những chú cá heo tự do vùng vẫy giữa biển cả, Khóa Huy Hoàng đồng hành cùng thương hiệu Pasini sáng tạo ra tay nắm cửa gỗ cao cấp Dolphin PVD Gold.

 Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu đồng mạ PVD Gold bền bỉ và xu hướng hiện đại theo phong cách Italy hoàn mỹ. Thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết, màu sắc sang trọng thu hút mọi ánh nhìn, tay nắm cửa cao cấp Dolphin PVD Gold Huy Hoàng xứng đáng là tuyệt tác, xứng tầm đẳng cấp hoàng gia.Với những gia chủ yêu thích sự thanh lịch, tinh tế mà vẫn trấn phong thủy, trừ tà đổi vận thì tay nắm cửa cao cấp Dolphin PVD Gold Huy Hoàng là lựa chọn hoàn hảo, tôn vinh phong cách Tân cổ điển.

Lưu ý: Sản phẩm thích hợp với cửa gỗ lớn cao cấp 2 hoặc 4 cánh. Ngoài ra, nếu bạn chưa biết nên lắp loại khóa nào cho cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh thì có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm khóa tay nắm tròn

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo