Tân cổ điển - Phong cách mang hơi thở thời đại

23.12.2019
Tân cổ điển đang là xu hướng lên ngôi trong ngành kiến trúc và xây dựng tại Việt Nam. Phong cách này là sự chọn lựa hoàn hảo khi có thể dung hòa giữa không gian sống và thiên nhiên một cách tối đa, giúp con người ta trút bỏ những mệt mỏi, toan lo để tận hưởng và thư giãn. Tôn vinh những tinh hoa kiến trúc cổ điển và bắt kịp xu hướng thời đại, Khóa Huy Hoàng đã cho ra đời những dòng sản phẩm khóa mang đậm phong cách tân cổ điển, xứng tầm đẳng cấp hoàng gia.

Không quá “cổ xưa” như kiến trúc cổ điển hay góc cạnh như kiến trúc hiện đại, phong cách kiến trúc tân cổ điển là sự giao thoa hoàn hảo giữa cái cũ và cái mới, giữa người đi trước và thế hệ sau. Mặc dù phong cách tân cổ điển vốn dĩ đã sở hữu vẻ đẹp của sự cân bằng và hài hòa, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách vận dụng điều đó vào trong thiết kế.

Kiến trúc tân cổ điển (Néoclassique) bắt nguồn từ một phong trào nghệ thuật xuất hiện vào thế kỷ XVIII, trùng với Kỷ nguyên Khai sáng (the Age of Enlightenment - phong trào trí tuệ và triết học chi phối Châu u). Phong cách này phủ định sự xa hoa của Baroque và Rococo - hai trường phái nghệ thuật được coi là phù phiếm vào thời điểm đó.

Lấy cảm hứng từ nghệ thuật cổ điển của văn hóa La Mã và Hy Lạp, kết hợp với hơi thở đương đại, kiến trúc tân cổ điển đem đến một xu hướng mới tinh tế, mang tính nghệ thuật cao, làm hài lòng cả những gia chủ khó tính nhất. Đến nay, phong cách này vẫn được ưa chuộng và trở thành một xu hướng thiết kế nội thất hiện đại.

Tân cổ điển là sự dung hòa hoàn hảo giữa kiến trúc cổ điển và hiện đại. Đặc điểm thường thấy của phong cách này là: hình dạng đối xứng, cột trụ lớn chống đỡ sức nặng của khối công trình, trán tường hình tam giác và mái vòm. Chính những chi tiết đối xứng kết hợp với nhiều cột chạy dọc hết chiều cao của tòa nhà, mái chóp và nhiều khung cửa sổ… đã tạo cho những công trình kiến trúc tân cổ điển kiến vẻ đẹp phi thời gian.


tân cổ điển


 Kiến trúc tân cổ điển sử dụng những chi tiết, bố cục của phong cách cổ điển thời xưa nhưng có xu hướng nhấn mạnh vào các chi tiết như mảng tường, chân cột, thể hiện rõ nét ở các hoa văn và các tác phẩm điêu khắc phù điêu. Các hoa văn trong những trụ gạch dạng viên hoặc các mảng tường được tinh giản, ánh sáng được tăng lên, chiều và góc nhìn được mở rộng. Các tác phẩm điêu khắc phù điêu là điểm nhấn được đặt trên bề mặt phẳng, có xu hướng hạn chế khung. Bên cạnh đó, hình khối trong kiến trúc tân cổ điển được thiết kế cân đối và biến tấu đa dạng hơn về không gian để phù hợp với từng chức năng sử dụng.

Tân cổ điển đang là xu hướng lên ngôi trong ngành kiến trúc và xây dựng tại Việt Nam. Phong cách này là sự chọn lựa hoàn hảo khi có thể dung hòa giữa không gian sống và thiên nhiên một cách tối đa, giúp con người ta trút bỏ những mệt mỏi, toan lo để tận hưởng và thư giãn.

Tôn vinh những tinh hoa kiến trúc cổ điển và bắt kịp xu hướng thời đại, Khóa Huy Hoàng đã cho ra đời những dòng sản phẩm khóa tay nắm mang đậm phong cách tân cổ điển, xứng tầm đẳng cấp hoàng gia.

Hãy tham khảo một số mẫu khóa cửa Huy Hoàng mang đậm phong cách Châu Âu - Tân cổ điển


Khóa tay nắm HC85QDS PVD Gold

Khóa tay nắm HC85QDS PVD Gold

Khóa tay nắm HC85PDS PVD Gold

Khóa tay nắm HC85PDS PVD Gold

Khóa tay nắm HC85KDS PVD Gold

Khóa tay nắm HC85KDS PVD Gold

  • Thuộc dòng sản phẩm cao cấp đánh dấu sự hợp tác của Huy Hoàng với các thương hiệu nổi tiếng đến từ Châu Âu (Pasini – Italy, HeleH – Italy, Abus – Đức)
  • Tay ốp khóa bằng đồng mạ PVD Gold của Huy Hoàng được thiết kế và sản xuất bởi thương hiệu Pasini – Made in Italy
  • Thân khóa bằng đồng thau do Huy Hoàng sản xuất theo tiêu chuẩn của HeleH – Italy
  • Ổ khóa Huy Hoàng- Abus được sản xuất bởi Abus – CHLB Đức
  •  Khóa tay nắm TNHC85QDS-PVDGO thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh


Bạn có thể tìm hiểu thêm các sản phẩm khác:


Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo