Sự khác biệt của khóa kính cửa lùa

20.11.2017
Cửa lùa hiện nay được sử dụng khá nhiều trong các công trình kiến trúc, vậy khóa kính của lùa có gì đặc biệt hơn so với những loại khóa của thông thường khác và làm thế nào để phân biệt được chúng khi chọn mua sản phẩm.

Cửa lùa hiện nay được sử dụng khá nhiều trong các công trình kiến trúc, vậy khóa kính cửa lùa có gì đặc biệt hơn so với những loại khóa của thông thường khác và làm thế nào để phân biệt được chúng khi chọn mua sản phẩm.

Khóa kính cửa lùa là một bộ phận vô cùng quan trọng không thể thiếu được của cửa kính lùa. Khóa cửa kính lùa có tác dụng rất lớn trong việc bảo vệ ngôi nhà của bạn trước mọi sự xâm nhập của kẻ trộm. Sử dụng khóa kính cửa là bạn sẽ cảm thấy yên tâm và an toàn mỗi khi ở trong nhà hay đi ra ngoài. Do đó nhu cầu sử dụng thiết bị này ngày càng lớn và có những đòi hỏi cao hơn cả về chất lượng và mẫu mã của sản phẩm. Vậy khóa cửa kính lùa có gì khác so với các dòng khóa cửa thông thường hãy cùng chúng tôi làm rõ qua những chia sẻ dưới đây.


khóa kính cửa lùa

Ưu điểm vượt trội của khóa kính cửa lùa

Trong cuộc sống hiện đại, vấn đề không gian luôn khiến mọi người suy nghĩ và tính toàn, đất chật người đông vậy nên muốn trang bị gì mọi người cũng phải tìm cách tiết kiệm không gian một cách tối đa để tạo được nhiều nhất không gian sống cho mình và cửa kính lùa ra đời đã đáp ứng được nhu cầu đó, không đóng mở đơn thuần như cửa truyền thống nữa.

Khả năng chống va đập và chịu lực của khóa cửa kính là rất cao bởi được sử dụng chất liệu, linh kiện hiện đại và cao cấp, có khả năng chịu được lực tác dụng lên bề mặt lớn.

Khóa kính cửa lùa được thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng tỉ mỉ và tinh tế giúp giảm trọng lượng, kích thước của thiết bị xuống mức thấp nhất và vô cùng gọn nhẹ.

Khóa kính cửa lùa được làm bằng chất liệu inox cao cấp, mặt ngoài được bao phủ một lớp sơn tĩnh điện chống gỉ sét giúp cho thiết bị không bị hoen gỉ trong quá trình sử dụng, tăng khả năng chống lại những tác động của môi trường và thời tiết.


>>> Tìm hiểu thêm: Làm thế nào để khóa chống trộm nhà luôn hoạt động tốt ?


Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Sản phẩm có các ốc vít được bố trí kẹp quan trọng để có thể kẹp chặt vào kính mà khó có thể bong ra được, các má nhựa có độ ma sát cao và rất êm giúp đảm bảo an toàn khi kính bị tỳ vào. Chốt khóa được thiết kế thông minh và được lắp đặt chìm sâu xuống sàn giúp chống lại mọi tác động cơ học giúp bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của bạn khi bạn vắng nhà.

Tính thẩm mỹ tuyệt vời, với chất liệu cao cấp cùng thiết kế mẫu mã hiện đại khóa kính cửa lùa mang lại sự sang trọng và tinh tế cho ngôi nhà của bạn.

Trên đây là những sự khác biệt vô cùng thuyết phụ để bạn sử dụng khóa kính cửa lùa cho ngôi nhà thân yêu của mình. Hiện nay khóa kính cửa lùa trên thị trường rất da dạng cả vễ mẫu mã lẫn giá cả, nên bạn có thể thoải mái lựa chọn và trang bị cho ngôi nhà của mình. Hãy nhanh chóng tìm hiểu và trang bị ngay thiết bị hiện này để tô điểm và bảo vệ ngôi nhà của mình nhé.

0
Chat Zalo