Sử dụng phụ kiện vách tắm kính như thế nào để kéo dài tuổi thọ sản phẩm

16.10.2017
Vách tắm kính hiện nay được sử dụng khá phổ biến từ thành thị đến nông thôn, kèm với nó là rất nhiều các loại phụ kiện khác nhau.Phụ kiện vách kính tắm phòng kính rất đa dạng về chủng loại cũng như hãng sản xuất, gồm : bản lề, kẹp vách, vách gắn tường, vách gắn kính, nối góc, bánh xe trượt, tay nắm,... và để giữ cho chúng bền đẹp, bạn cần phải biết cách sử dụng phụ kiện vách kính phòng tắm để kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

Thường xuyên vệ sinh phụ kiện vách kính phòng tắm không những sẽ giữ chúng luôn sạch sẽ, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây hại mà đây còn là cách giữ cho phụ kiện vách kính nhà tắm luôn bền và mới. Vệ sinh thường xuyên  sẽ hạn chế được sự xuất hiện của các vết ố trên bề mặt phụ kiện và giúp bạn kiểm tra được tình trạng của phụ kiện như thế nào và kịp thời khắc phục nếu có vấn đề gì xảy ra.

Vệ sinh thường xuyên giúp tăng tuổi thọ phụ kiện vách tắm kinh

Vệ sinh thường xuyên giúp tăng tuổi thọ phụ kiện vách tắm kinh

Trong quá trình vệ sinh phụ kiện vách kính phòng tắm, bạn hãy chú ý đến việc lau kính và các biện pháp để làm sạch chúng. Phụ kiện vách kính phòng tắm chủ yếu được làm từ chất liệu inox nên bạn hãy sử dụng những dung dịch chuyên dùng cho inox, không nên sử dụng những dung dịch chưa nhiều axit vì nó sẽ làm mòn và hư hỏng các thiết bị này.

➡️➡️➡️ Tìm hiểu thêm: 

Phụ kiện cửa nhôm an toàn cao cấp chính hãng Huy Hoàng

Phụ kiện tay đẩy hơi cửa thủy lực cao cấp chính hãng

Tay nắm cửa lùa nhôm kính chính hãng, đa dạng mẫu mã

Trong quá trình sử dụng phụ kiện vách kính phòng tắm bạn nên hạn chế va chạm với các vật dụng bằng kim loại sắc nhọn, vì như vậy rất dễ sẽ làm xước về mặt của các phụ kiện, gây mất thẩm mĩ cũng như làm hư hỏng các thiết bị này.

Bên cạnh việc sử dụng và bảo quản các phụ kiện vách kính phòng tắm cẩn thận thì bạn cũng nên lưu ý đến nguồn nước gia đình mình sử dụng, bởi vì phòng tắm là nơi sử dụng nước nhiều nhất nếu nguồn nước không đảm bảo cũng là tác nhân làm giảm tuổi thọ của thiết bị. Nếu nguồn nước nhà bạn bị nhiễm mặn trong khi các loại phụ kiện này thì lại được làm từ inox thì các phụ kiễn rất dễ bị ố màu, han gỉ, lâu dần chất lượng thiết bị cũng sẽ không được đảm bảo.

Sử dụng nguồn nước đảm bảo giúp bảo vệ phụ kiện vách tắm kính

Sử dụng nguồn nước đảm bảo giúp bảo vệ phụ kiện vách tắm kính

Ngoài ra bạn cũng nên thường xuyên kiểm tra lại các bản lề, ốc vít để kịp thời siết lại những vị trí bị lỏng, tránh để tình trạng này lâu dài phụ kiện sẽ bị hư  hỏng và rất không an toàn với người sử dụng. Mặt khác khi đóng mở vách kính bạn cũng nên nhẹ nhàng, chỉ nên mở cánh của theo một hướng nhất định có thể vào trong hoặc ra ngoài, nghiêm cấm mở theo hướng ngược lại, tránh để xảy ra tình trạng hỏng bản về vì bản lề vách kính chỉ được đóng và mở theo vị trí nhất định.

Trên đây là những lưu ý khi sử dụng phụ kiện vách kính phòng tắm, hi vọng với những chia sẻ trên đây của khoahuyhoang.com có thể giúp bạn sử dụng các loại phụ kiện này một cách hiệu quả và khai thác hết những giá trị sử dụng mà chúng mang lại cho cuộc sống của gia đình bạn. Nếu muốn được sở hữu những phụ kiện vách kính phòng tắm có độ bền cao chất lượng tốt, hãy liên hệ với Công ty TNHH Khóa Huy Hoàng chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những sản phẩm cao cấp chính hãng với mức giá ưu đãi nhất mà chúng tôi dành tặng cho những khách hàng thân yêu của mình.

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo