Ổ khóa vân tay Huy Hoàng - Lựa chọn sáng suốt cho ngôi nhà của bạn

03.11.2018
Hiện nay ổ khóa vân tay được sử dụng ngày còn nhiều với công nghệ tiên tiến giúp cho căn nhà, văn phòng doanh nghiệp còn hiện đại và sang trọng. Vậy thì ổ khóa vân tay có những ưu điểm gì so với khóa cửa cơ truyền thống để được nhiều người chọn lựa. Trong bài viết này, mình chia sẽ cho các bạn những ưu điểm của ổ khóa cửa vân tay đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường.

Sự tiện lợi của ổ khóa vân tay là gì ?

Một trong những ưu điểm của ổ khóa vân tay đó chính là sự tiện lợi.  Không những khóa cửa bằng vân tay mà còn nhiều khóa cửa bằng nhiều hình thức thông minh khác.  Đó là Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng và khóa mã số.

Điều này giúp chúng ta dễ dàng lựa chọn được hình thức khóa cửa phù hợp. Khác với khóa cửa cơ truyền thống chúng ta hay gặp những trường hợp như kẹt khóa, mất chìa điều này gây rất nhiều khó khăn trong việc mở khóa cửa. Còn đối với khóa cửa vân tay thì bạn không cần lo lắng về vấn đề đó. Chỉ cần bạn đặt vân tay của bạn lên là có thể mở được khóa. Và trường hợp có vấn đề thì bạn có thể dùng thẻ rất nhanh chóng và gọn lẹ.

Một điều nữa là chủ doanh nghiệp hay gia đình có thể quản lý ra vào, kiểm soát được danh sách những người ra vào nhà hay văn phòng một cách dễ dàng. Đồng thời họ cũng có thể loại bỏ bất cứ ai khỏi danh sách trên (như trong trường hợp nhân viên nghỉ việc).

Trong trường hợp không thể dùng mã vân tay để xác nhận quyền vào nhà thì bạn có thể sử dụng đến những phương pháp dự phòng như: dùng mã số, thẻ từ hoặc chìa khoá cơ để mở cửa. Ngoài ra một số loại khoá vân tay cao cấp có kết nối ứng dụng với điện thoại thông minh, cho phép người dùng có thể sử dụng smartphone để xác nhận quyền truy cập.

Bảo mật và sạch sẽ - tính năng nổi trội của ổ khóa vân tay

Xét về khía cạnh sinh trắc học, không bao giờ có 2 cá nhân (kể cả cặp song sinh giống hệt nhau) có dấu vân tay giống nhau. Chính vì vậy mà việc sử dụng khóa cửa bằng vân tay sẽ là biện pháp bảo mật nhất vì không ai có thể mở cửa nếu như không có vân tay chính chủ. Điều này nói lên khóa cửa bằng vân tay chính là việc bảo mật hơn so với khóa cửa cơ.

Về mức độ an toàn với sức khoẻ con người, Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp được sản xuất từ những chất liệu thân thiện với sức khoẻ con người, không chứa các chất độc hại trong cấu tạo của thiết bị. Ô đọc cảm biến đọc vân tay cũng đảm bảo an toàn sạch sẽ, không gây hại với sức khoẻ người dùng.


Ổ khóa Vân tay HD 06 - Khóa Huy Hoàng

Ổ khóa Vân tay HD 06 - Khóa Huy Hoàng


Giới thiệu ổ khóa vân tay đang được quan tâm nhất hiện nay

Thông tin sản phẩm :

  1. Thương hiệu:         Khóa Huy Hoàng
  2. Loại khóa:             Khóa tay nắm vân tay điện tử
  3. Màu sắc:                Trắng bạc, vàng
  4. Chìa khóa cơ :       2 chìa
  5. Điều khiển từ xa :  2 bộ
  6. Chất liệu:               Hợp kim kẽm tiêu chuẩn

Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm Khóa cửa nhôm Xingfa chính hãng, an toàn cho gia đình

Những tính năng tuyệt vời của hai dòng ổ khóa điện tử này:

  • Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa
  • Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa
  • Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB..
  • Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực. Để tăng độ bền cho khóa.
  • Thuộc dòng sản phẩm khóa chống trộm  vân tay điện tử cao cấp nhất và mới nhất của Huy Hoàng.
  • Công nghệ mã hóa thông minh ghi nhớ đến 80 vân tay, 80 mã số. Chỉ cần chạm để mở bạn sẽ rút ngắn thời gian hơn rất nhiều.  Khi trước đây mỗi khi ra khỏi nhà phải thực hiện thao tác khóa cửa, rút chìa. Và cất cẩn thận tránh rơi.

ổ khóa vân tay điện tử HD 05 Huy Hoàng




ổ khóa vân tay điện tử HD 05 Huy Hoàng

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo