Những yếu tố Nội thất ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn

25.12.2019
Những Yếu tố nội thất ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn: Bố trí nội thất, ảnh hưởng của ánh sáng, hương thơm, màu sắc nội thất. Tất cả các yếu tố trên giúp cải thiện tâm trạng của bạn. Hãy cùng khóa Huy Hoàng tìm hiểu một số tiêu chí sau:
Nhà chính là nơi ta trở về sau một ngày làm việc căng thẳng, vất vả - nơi gia đình là giá trị trên hết.
Bạn có biết nội thất của ngôi nhà ảnh hưởng sâu sắc tới tâm trạng? Cụ thể đó là những yếu tố nào? Cùng Khóa Huy Hoàng tìm hiểu để luôn có một không gian hạnh phúc, bình yên và đón nhiều tài lộc nhé! Mời bạn click vào từng ảnh để xem chi tiết:


1.Bố trí nội thất ngôi nhà

Một ngôi nhà có thiết kế kiến trúc đẹp đến đâu đi chăng nữa mà không coi trọng việc thiết kế, nội thất thì cũng không mang lại giá trị sống cao. Việc bố trí nội thất hài hòa, hợp lý là rất quan trọng để tạo nên một không gian vừa đẹp, vừa hữu ích và một tâm trạng tốt cho gia chủ.

nọi thất, khóa huy hoàng
2. Ảnh hưởng của ánh sáng

Ánh sáng là một trong những khía cạnh quan trọng nhất khi nói đến việc đạt được sự hài hòa và cân bằng vì vậy cửa chính, cửa sổ và cửa trần nhà là rất quan trọng. Đây là những vị trí cơ bản để ánh sáng bên ngoài dẫn vào không gian nội thất của bạn! Ánh sáng chan hòa của tự nhiên sẽ cho bạn một cảm giác khoan khoái, khỏe mạnh sau khi thức giấc mỗi ngày


3. Hương thơm giúp cải thiện tâm trạng của bạn

Một trong những giác quan lớn nhất chúng ta có là khứu giác. Mùi hương lúc nào cũng có thể xuất hiện bên cạnh chúng ta, từ bất cứ vật dụng nào đều có mùi khác nhau của nó. Và đó là một điều rất nhỏ mà có thể có một tác động rất lớn đến tâm trạng của chúng ta.


4. Màu sắc nội thất

Chúng ta thường lựa chọn màu sắc cho căn phòng theo sở thích mà không cân nhắc kĩ về tác động của chúng tới cảm xúc. Có thể bạn chưa biết rằng khi đôi mắt nhìn thấy một màu sắc sẽ liên lạc với các vùng trên não để sản sinh những hoóc-môn tác động đến tâm trạng, cảm xúc và hành vi của con người. Vì vậy hãy cân nhắc kỹ các màu sắc khi lựa chọn trang trí cho ngôi nhà của bạn.


Khóa Huy Hoàng hân hạnh bảo vệ sự an toàn và mang may mắn, tài lộc đến ngôi nhà bạn
Ngoài các yếu tố về màu sắc, bố trí nội thất, ánh sáng,....thì có một yếu tố rất quan trọng mà gia chủ cần chú ý đó là lựa chọn khóa cửa đáp ứng được song song cả 2 yêu cầu:
Chất lượng đảm bảo an toàn để bảo vệ nhà bạn, tạo cảm giác an tâm
Thẩm mỹ phù hợp với không gian kiến trúc đồng thời truyền tải ý nghĩa phong thủy mang may mắn, tài lộc đến với gia chủ.

khóa huy hoàng, nột thất

Khóa điện tử HD06- Trắng sứ

Hãy tham khảo khóa điện tử HD06 tại đây


0
Chat Zalo