Những tiện ích nổi bật mà ổ khóa điện tử đem đến cho người sử dụng

06.11.2018
Ổ khóa điện tử là một trong những sản phẩm đã được phát triển lâu trên các nước phát triển. Vài năm gần đây, tại Việt Nam những loại khóa cửa bằng điện tử ngày một xuất hiện nhiều. Trong đó, loại khóa điện tử bằng vân tay được cho là hiện đại và tinh vi nhất. Vậy ổ khóa điện tử bằng vân tay có sự vượt trội như nào so với các loại khóa thông thường khác? Bài viết sau đây sẽ cho chúng ta biết được các thông tin đó.

Ổ khóa điện tử vân tay được trang bị hệ thống cảm biến điện tử giúp nhận diện được dấu vân tay của chủ nhân căn nhà đã mặc định trước đó. Nhờ vậy mà không ai có thể mở được cửa nhà bạn bởi mỗi người đều có dấu vân tay khác nhau. Loại khóa điện tử dấu vân tay này có thể mặc định cài đặt số lượng dấu vân tay vừa đủ các thành viên trong gia đình bạn. Chính vì vậy mà chỉ những thành viên trong gia đình mới có thể vào được căn hộ của bạn. Ngoài ra bạn có thể dùng mã số để mở cửa thay vì dùng vân tay, tránh trường hợp tay bị trầy xước hoặc đeo găng tay vào mùa đông. Đối với cửa thông phòng, bạn có thể xem xét thêm dòng sản phẩm Khóa tay nắm tròn cao cấp - nắm đấm cửa hợp kim chính hãng

Trên ổ khóa điện tử vân tay được trang bị các chốt cửa khá chắc chắn. Chốt cửa loại này được trang bị với số lượng nhiều và độ dày từ 3-5 mm. Điều này giúp cho chốt cửa trở lên vô cùng an toàn và chắc chắn. 

Có một tính năng khá thú vị của khóa vân tay cửa gỗ là tính năng khóa cửa tự động. Khi chúng ta có việc phải đi ra ngoài mà chỉ khép cửa thì lập tức ổ khóa điện tử sẽ báo động, hoặc sẽ tự động khóa lại nhằm tránh người lạ đột nhập nhân lúc bạn bất cẩn. Điều này giúp cho gia đình thêm phần an toàn hơn.

Ổ khóa điện tử HD 06

Ổ khóa điện tử HD 06

Nếu như trước đây, với các loại khóa thông thường bạn sẽ phải tốn thời gian để khóa cửa cẩn thận thì giờ đây chỉ cần đóng cửa lại cửa sẽ tự khóa một cách nhanh chóng. Tương tự đó là thao tác mở cửa cũng được rút ngắn thời gian và trở nên dễ dàng hơn khi chỉ với hành động nhấn ngón tay có dấu vân tay mở khóa là cửa sẽ tự động mở ra. Điều này thật tiện lợi cho các thành viên trong gia đình bạn.

Đọc thêm bài viết khác:

Những yêu cầu về khóa điện tử cho phòng làm việc của doanh nghiệp

ổ khóa điện tử nào tốt nhất hiện nay để lắp cho phòng áp suất

ổ khóa điện tử nào tốt nhất trên thị trường hiện nay

Không chỉ được trang bị nhằm đơn giản là khóa mở cửa một cách tiện lợi dễ dàng mà ổ khóa cửa điện tử cùng với các phụ kiện tay nắm cửa gỗ còn được trang bị các tính năng hiện đại khác như: cảm biến phát hiện người lạ, khả năng ghi hình… Với những người có hành vi lạ gần cửa nhà bạn trong vòng 60 giây thì lập tức sẽ có báo động cho chủ nhân ngôi nhà được biết để phòng tránh kẻ đột nhập.

Có thể thấy, ổ khóa điện tử dấu vân tay là một trong những vật dụng hết sức hữu ích cho căn nhà bạn. Nhờ có khóa điện tử dấu vân tay mà giờ đây chủ nhân của các căn hộ sẽ không phải lo lắng nhiều về tính an toàn cho căn nhà mình trước kẻ lạ nhòm ngó. Đồng thời, nó còn giúp cho chúng ta giảm thiểu các khâu hành động phức tạp so với khóa thông thường trước kia mang lại.

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo