Nên mua khóa vân tay cao cấp của hãng nào là tin tưởng nhất?

14.11.2018
Khóa vân tay cao cấp đang là thiết bị chống trộm tốt nhất hiện nay. Rất nhiều người quan tâm đến dòng khóa cao cấp này. Vì tính bảo mật rất cao của nó. Nhu cầu sử dụng khóa vân tay cao cấp ngày càng phổ biến nhưng có quá nhiều thương hiệu, mẫu mã, giá thành khiến khách hàng đau đầu khi lựa chọn. Chính vì thế bạn không biết được khóa vân tay cao cấp hãng nào tốt và đảm bảo mang lại hiệu quả tối đa cho người tiêu dùng. Đừng lo, Huy Hoàng sẽ tư vấn các bạn mua khóa vân của hãng nào là tin tưởng nhất . Hãy cùng tìm hiểu nhé !

Lựa chọn khóa vân tay cao cấp của nhà cung cấp như thế nào?

Hiện nay trên thị trường có không ít nhà cung cấp thiết bị khóa cửa vân tay. Tuy nhiên bên cạnh những thương hiệu cao cấp, cũng có tồn tại một số mặt hàng không rõ nguồn gốc, tính năng và chất lượng không đảm bảo, sẽ gây phiền toái cho người sử dụng.

Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp giải pháp kiểm soát cửa, am hiểu và nắm vững về công nghệ và sản phẩm, Huy Hoàng  khuyên khách hàng nên chọn một trong những thương hiệu khóa cửa thông minh đáng tin cậy

Một công ty cung cấp Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp phải đáp ứng được những tiêu chí như:

  • Thông tin công ty rõ ràng; Có cơ sở kinh doanh cụ thể
  • Đơn vị hoạt động lâu năm và có bề dày kinh nghiệm
  • Cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, xuất xứ rõ ràng, mới 100%
  • Chế độ bảo hành sản phẩm đúng quy định. Khóa cửa vân tay thường có chính sách bảo hành 1-2 năm
  • Có đội ngũ nhân viên tư vấn & Hỗ trợ kỹ thuật sản phẩm cho khách hàng khi cần

Tại sao bạn nên mua khóa vân tay cao cấp của Huy Hoàng

Thứ nhất, các sản phẩm Khoá Huy Hoàng luôn được sản xuất bằng vật liệu tiêu chuẩn quốc tế. Và được kiểm soát nghiêm ngặt trên từng công đoạn. Trong những năm gần đây, Khoá Huy Hoàng đã mạnh dạn đầu tư nhiều dây chuyền thiết bị mới, hiện đại từ các nước công nghiệp phát triển.  Để nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng yêu cầu khắt khe hơn của thị trường.

Thứ hai, các sản phẩm Khoá Huy Hoàng là thành quả làm việc của những con người lành nghề cùng với thiết bị hiện đại. Hơn nữa, lại có sự hợp tác của các chuyên gia đến từ Italy và Nhật Bản. Điều đó đã giúp cho Huy Hoàng luôn tìm kiếm sự hoàn hảo cho mỗi sản phẩm. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Thứ ba, Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng của Khóa Huy Hoàngđược đánh giá là một trong những sản phẩm khóa đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhờ chất lượng cao, giá thành hợp lý.

Những ưu điểm vượt trội của ổ khóa vân tay Huy Hoàng

  • An toàn và bảo mật cao: Khóa điện tử thông minh được tích hợp các công nghệ bảo mật, các chức năng nhận dạng tiên tiến nhất hiện nay như: Công nghệ nhận dạng bằng dấu vân tay, mở cửa bằng mật mã, thẻ từ - cảm ứng.... kiểm soát an ninh giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn.
  • Tiện nghi, dễ dàng sử dụng: Với công nghệ nhận dạng hiện đại việc xác thực để mở khóa trở nên rất đơn giản. So với trước đây, bạn phải loay hoay mở khóa có khi mất tới 5-7 phút mới mở được cửa nhưng với Khóa cửa điện tử, bạn chỉ cần chưa tới 1 giây để xác nhận ( vân tay, nhập mã số, quẹt thẻ ) là bạn có thể vào nhà.

ổ khóa vân tay màu vàng đồng sang trọng

ổ khóa vân tay màu vàng đồng sang trọng

  • Tiện dụng cho người dùng: Khi còn sử dụng khóa cơ mỗi khi ra khỏi nhà, bạn phải đem theo những chùm chìa khóa lỉnh kỉnh, lo lắng để quên đâu đó hoặc làm rơi, ra ngoài rồi mới nhớ chìa khóa để trong nhà... những điều đó vô cùng bất tiện và rắc rối. Với Khóa cửa thông minh điện tử, chìa khóa ngôi nhà chính là bạn, là những đấu vân tay của bạn, là mã số bạn đã ghi nhớ hoặc những chiếc thẻ từ đơn giản, nhỏ gọn mà bạn không còn phải lo lắng sợ mất, đánh rơi hay để quên ở đâu đó.
  • Sang trọng và hiện đại: Với các mẫu mã thiết kế sang trọng đẹp mắt, chất liệu hợp kim, nhựa cao cấp sang trọng, màu sắc sáng bóng khóa cửa điện tử không chỉ mang đến sự tiện nghi cho người sử dụng mà còn mạng lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà - biệt thự của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn sản phẩm Khóa cửa nhôm Xingfa chính hãng, an toàn cho gia đình.

Lợi ích khi sử dụng ổ khóa vân tay này

  • Tiết kiệm thời gian ra vào nhà 
  • An toàn và bảo mật cực kì cao 
  • Báo động cháy nổ nhờ cảm biến nhiệt 
  • Không phải rủng rỉnh chùm chìa khóa bên mình 
  • Mở cửa cho khách từ bất kì đâu
  • Sử dụng những công nghệ tân tiến nhất hiện nay 
  • Tăng thêm sự sang trọng cho căn nhà 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764



0
Chat Zalo