Mua cửa nhựa giả gỗ giá rẻ tại Hà Nội ở đâu?

20.09.2017
Cửa nhựa giả gỗ là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu khi thiết kế nội thất nhà ở, văn phòng. Đây cũng là loại cửa có nhiều ưu điểm nổi bật, màu vân gỗ đẹp, kiểu dáng sang trọng, hiện đại, giá cả hợp lý. Mua cửa nhựa giả gỗ giá rẻ tại Hà Nội ở đâu? Cần lưu ý những vấn đề gì khi mua loại cửa nhựa giả gỗ? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong nội dung dưới bài viết.

So với các dòng sản phẩm cửa nhôm kính hay loại cửa gỗ tự nhiên, cửa nhựa giả gỗ có nhiều ưu điểm nổi bật. Các ưu điểm này cũng là lý do chính khiến khách hàng luôn ưu tiên lựa chọn loại cửa này khi thiết kế cửa chính, cửa sổ, cửa phòng ngủ, cửa nhà tắm...

Cửa nhựa được làm từ chất liệu PVC cao cấp có kết cấu chịu lực tốt, không bị cong vênh do thời tiết. Trên bề mặt cửa có phủ thêm lớp giả gỗ có khả năng chống thấm nước cao. Bởi vậy loại cửa này rất thích hợp với kiểu khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm của Việt Nam.

Kiểu dáng đa dạng, sang trọng và hiện đại, màu sắc vân gỗ đẹp. Thích hợp để thiết kế nội thất, sử dụng được tại vị trí khác nhau.

Khả năng chống xước, chống mối mọt, chống ẩm mốc tốt. Rất dễ vệ sinh và lau chùi. Bên cạnh đó với khả năng cách âm và cách nhiệt tốt giúp mang lại cảm giác yên bình cho ngôi nhà bạn.

Một ưu điểm nữa của loại cửa nhựa này là có trọng lượng nhẹ, giảm bớt trọng tải của công trình xây dựng. Việc lắp đặt cũng nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều so với các loại cửa khác.

➡️➡️➡️ Có thể bạn cần biết: Khóa cửa nhôm Xingfa chính hãng, an toàn cho gia đình

Cửa nhựa giả gỗ - lựa chọn thông minh cho mọi công trình xây dựng

Vận động theo quy luật phát triển tất yếu của cung cầu, thị trường mua bán cửa nhựa gỗ cũng diễn ra rất sôi động. Chốt cửa nhôm Xingfa - Chốt cửa nhôm kính cao cấp Khóa Huy Hoàng. Tuy nhiên, ở một thị trường hàng hóa cạnh tranh không hoàn hảo, trăm người bán vạn người mua, các sản phẩm có nhiều nguồn gốc xuất xứ, chất lượng và giá thành cũng có sự khác nhau thì người tiêu dùng dễ lâm vào một ma trận và khó lòng tìm được cho mình những sản phẩm tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất.

Tìm kiếm địa chỉ bán cửa nhựa uy tín, giá rẻ là nhu cầu chính đáng của khách hàng

Tìm kiếm địa chỉ bán cửa nhựa uy tín, giá rẻ là nhu cầu chính đáng của khách hàng

Tìm kiếm một địa chỉ bán cửa nhựa giả gỗ uy tín, giá rẻ là nhu cầu chính đáng của khách hàng. Làm thế nào để tìm được đơn vị bán cửa nhựa đáp ứng các tiêu chí trên? Câu trả lời đơn giản thôi:

- Địa chỉ bán cửa nhựa uy tín: bạn có thể tham khảo một số showroom lớn của các thương hiệu tốt nhất hiện nay như : KinLong, Khóa Huy Hoàng, Kohler, Hafele, VVP....

- Địa chỉ bán hàng giá rẻ: thông thường những địa chỉ bán cửa nhựa giá rẻ là những nhà phân phối lớn hoặc đại lý cấp 1. Những địa chỉ này thường cũng là đơn vị cung cấp uy tín mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn.

➡️➡️➡️ Đọc thêm bài viết:

Bật mí cách chọn cửa nhựa lõi thép theo phong thủy

Các hãng cửa nhựa lõi thép chất lượng tại Việt Nam

Hướng dẫn cách khắc phục cửa nhựa lõi thép bị xệ cánh

Khi mua cửa nhựa giả gỗ ngoài việc tìm một địa chỉ cung cấp uy tín và giá rẻ, các bạn cũng cần lưu ý tới việc lựa chọn các sản phẩm phụ kiện cửa nhựa phù hợp. Các loại phụ kiện cửa thông thường bao gồm: chốt cửa, khóa cửa, bản lề, tay cơ thủy lực...

Chọn phụ kiện cửa nhựa phù hợp

Chọn phụ kiện cửa nhựa phù hợp

Nên ưu tiên lựa chọn những loại phụ kiện cửa nhựa chất lượng, màu sắc của phụ kiện phải kết hợp hài hòa với màu của cửa. Tốt nhất nên lựa chọn các dòng phụ kiện cửa cao cấp chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý của KinLong, Huy Hoàng…

Cửa nhựa giả gỗ là sự lựa chọn thông minh và hoàn hảo cho các công trình xây dựng. Tay nắm cửa lùa nhôm kính chính hãng, đa dạng mẫu mã. Hi vọng với những chia sẻ trên, các bạn có thể tìm cho mình một địa chỉ cung cấp tốt nhất để lựa chọn cho công trình của mình những sản phẩm cửa và phụ kiện cửa nhựa tốt và phù hợp.

 

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo