Lễ tổng kết năm 2015, Chào xuân Bính Thân 2016

21.02.2016
Chương tình thường niên  “Tổng Kết Hoạt Động Sản Xuất, Kinh Doanh, Chào Xuân  Bính Thân 2016” của Khóa Huy Hoàng diễn ra ngày 04/02/2016 tức ngày 26/12 âm lịch với sự tham dự của toàn thể cán bộ nhân viên Khóa Huy Hoàng và cán bộ lãnh đạo công ty. Sự có mặt đông đủ toàn thể CBCNV làm cho buổi lễ thêm phần ấm cúng và ý nghĩa.
 Phát biểu trong buổi lễ, lãnh đạo Công ty đã tóm tắt lại những hoạt động và thành tích đã đạt được của công ty trong năm 2015 đồng thời giao nhiệm vụ cho năm  mới 2016.

Lãnh đạo công ty tổng kết hoạt động sản xuất, kinh doanh năm 2015

Lãnh đạo công ty tổng kết hoạt động sản xuất, kinh doanh năm 2015


Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đã có những dấu hiệu hồi phục, thị trường vật liệu xây dựng đang trên đà tăng trưởng trở lại, nền kinh tế Việt Nam ngày càng hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới, mở ra nhiều cơ hội và thách thức cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Đứng trước cơ hội và thách thức đó, toàn thể Ban Lãnh đạo và cán bộ công nhân viên đã cùng nhau quyết  tâm vượt qua khó khăn và hoàn thành xuất sắc những chỉ tiêu, nhiệm vụ mà ban lãnh đạo đã giao trong năm 2015.


Bên cạnh đó ban Lãnh đạo Công ty cũng lưu ý toàn thể cán bộ công nhân viên Khóa Huy Hoàng cần khắc phục những tồn tại trong công việc, tiếp tục hoàn thiện quy trình 5S. Không ngừng nâng cao kỹ năng, trình độ chuyên môn nghiệp vụ để nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc trong năm 2016.


Các quản đốc phân xưởng, cán bộ quản lý phòng ban chụp ảnh cùng ban lãnh đạo Công ty

Các quản đốc phân xưởng, cán bộ quản lý phòng ban chụp ảnh cùng ban lãnh đạo Công ty

Tập thể phòng hành chính

Tập thể phòng hành chính


Tập thể phòng kinh doanh Khóa Huy Hoàng

Tập thể phòng kinh doanh Khóa Huy Hoàng.

Phòng kỹ thuật, khuôn mẫu Khóa Huy Hoàng

Phòng kỹ thuật, khuôn mẫu Khóa Huy Hoàng


Toàn thể CBCNV Khóa Huy Hoàng

Toàn thể CBCNV Khóa Huy Hoàng


Ngay sau bài phát biểu của Lãnh đạo Công ty, Khóa Huy Hoàng đã trao tặng danh hiệu, phần thưởng cho các CBCNV đạt thành tích tốt trong năm 2015.


Lao động tiên tiến

Lao động tiên tiến 2

Lao động tiên tiến 3


Lao động tiên tiến 4

Một số hình ảnh các cá nhân đạt danh hiệu "Lao động tiên tiến" "Chiến sí thi đua" và "Cá nhân xuất sắc"của Khóa Huy Hoàng 2015


Tiếp đến là chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà có giá trị cao như: tivi, tủ lạnh...

CBCNV may mắn 1



CBCNV may mắn 2


CBCNV may mắn 3

Các phần quà được trao cho các CBCNV may mắn nhất trong buổi lễ thông qua hình thức "Bốc thăm trúng thưởng"


Tiệc tất niên 2016

Tiệc tất niên 2016

Kết thúc buổi lễ, tất cả các CBCNV cùng nâng ly “Chúc Mừng Năm Mới”, chúc tất cả các CBCNV một năm mới thành công, chúc cho Khóa Huy Hoàng ngày một lớn mạnh! 

0
Chat Zalo