Kiểm soát hoạt động ra vào bằng khóa vân tay điện tử

21.10.2018
Khóa vân tay điện tử tử được biết đến như thiết bị bảo hộ đa năng cho căn hộ của bạn. Vì sao lại như vậy? Có thể giải thích cho điều đó bởi những tính năng và công dụng thực sự hữu ích của nó. Không những thiết bị có thể bảo mật tốt nhất cho không gian sống nhà bạn một cách tốt nhất. Mà còn đem lại sự hài lòng về tiện ích cho người sử dụng. Xứng đáng với “ Đồng tiền bát gạo” được bỏ ra. Vậy loại khóa vân tay điện tử này kiểm soát hoạt động ra vào như thế nào? Hay nói cách khác là hệ thống đảm khóa đảm bảo được chế độ an toàn ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Kiểm soát cửa ra vào bằng vân tay

Việc khóa vân tay điện tử kiểm soát hoạt động ra ngoài bằng dấu vân tay đem lại những lợi ích như:

Khóa vân tay điện tử HD05 tại Khóa Huy Hoàng

  • Nâng cao nhất độ an toàn của không gian sống của bạn, phòng làm việc. Ngay cả khi bạn đi ra ngoài.
  • Quản lý được thời gian làm việc hay thời gian khóa mở một cách chuyên nghiệp
  • Đối với môi trường làm việc ở trong văn phòng thì khi có bất cứ sự cố nào xảy ra thì khóa đều có thể kiểm soát được thời gian của những người rời khỏi phòng làm việc vào từng khoảng thời gian.
  • Kiểm soát được quá trình ra vào của nhiều người tạo ra không gian an ninh, an toàn cao nhất.

Để làm được điều đó, khóa vân tay điện tử cso hệ thống xử lý cao cấp. Kết hợp với đầu đọc là bộ phận nhận thông tin chính xác từ phía người dùng. Từ đó có thể phân biệt chính xác nhất dấu vân tay đó có trùng khớp hay không.Nếu dấu vân tay đúng với mẫu đã đăng kí trước đó trong hệ thống. Khóa sẽ tự động mở và ngược lại. Nên khi sử dụng dù là ở căn hộ riêng, khách sạn, văn phòng bạn cũng hoàn toàn yên tâm.

Những lưu ý khi sử dụng khóa vân tay điện tử

Chính vì khóa vân tay điện tử thông minh đem lại cho cuộc sống của bạn những trải nghiệm tuyệt vời của kết quả của thành tựu công nghệ cao. Nên song hành cùng điều đó, bạn cũng cần lưu ý một số điều dưới đây để giúp khóa có độ bền lâu nhất:

  1. Cấu tạo bên trong mẫu Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng thông minh này là mạch điện tử. Khi lắp đặt và sử dụng tránh cho khóa bị ẩm ướt hoặc bị thấm nước vào bên trong. Sẽ dẫn đến tình trạng bị chập mạch. Dẫn đến khóa bị trục trặc và phải sửa chữa.
  2. Không nên để các dung dịch hóa chất hay nước muối bắn vào vỏ khóa. Sẽ làm lớp bảo vệ khóa bị ảnh hưởng như: bị hoen ố hay ăn mòn, mờ đi màu sắc ban đầu.
  3. Trước khi chọn mua khóa cần xem xét kỹ lưỡng kích thước đố cửa, độ dày cũng như loại cửa. Để khóa có thể ăn khớp với cửa và hoạt động một cách hiệu quả.
  4. Trong khi sử dụng, bạn không nên cấp quyền ra/vào nhà cho bạn bè không thân thiết. Hoặc không tin tưởng. Để có thể hạn chế tối đã những rủi ro khiến bạn không yên tâm.
  5. Chú ý đến cảnh báo khóa sắp hết pin để kịp thời thay pin mới. Chú ý được sử dụng cả pin cũ với pin mới.

Địa chỉ bán khóa vân tay điện tử uy tín trên thị trường hiện nay

Khóa vân tay điện tử HD06 với thiết kế sang trọng

Nếu hỏi về dòng khóa vân tay chống trộm ở địa chỉ nào uy tín hiện nay. Công ty Khóa Huy Hoàng tự hào là thương hiệu nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn là “ Hàng Việt Nam chất lượng cao”. Cùng với quá trình hình thành và phát triển hơn 30 năm với hai nhà máy sản xuất.

Hai mẫu khóa vân tay điện tử được ưa chuộng nhất nhà Huy Hoàng là: Khóa vân tay điện tử HD05 và HD06. Với những điểm nổi bật như:

  • Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa
  • Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa
  • Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB..
  • Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực. Để tăng độ bền cho khóa.
  • Thuộc dòng sản phẩm khóa chống trộm vân tay điện tử cao cấp nhất và mới nhất của Huy Hoàng.

Nguyên tắc hoạt động của ổ khóa vân tay để kiểm soát quá trình ra vào

Không chỉ với những ngôi nhà ưu tiên lựa chọn dòng sản phẩm Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp. Mà ở các văn phòng đây cũng là thiết bị được xem là hữu hiệu khi tích hợp được chức năng kiểm soát được lượng người và quá trình ra vào của người trong công ty. Làm như vậy vừa giúp người quản lý có thể dễ dàng quản lý nhân viên hơn.

  • Khi lắp đặt khóa vân tay điện tử cho cửa ra vào cho phòng doanh nghiệp hay với ngôi nhà của mình. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với cơ chế hoạt động của khóa. Bởi đầu đọc vân tay được thiết kế ngay ở phần thân khóa. Giúp cho việc lấy dấu vân tay hoàn toàn dễ dàng.
  • Đầu đọc dấu vân tay sẽ được kết nối hoàn toàn dữ liệu qua mấy tính chủ để có thể giúp người quản lý có thể theo dõi được.
  • Để ra vào cửa chỉ cần một cái chạm nhẹ, hoặc có thể dùng thẻ từ để dễ dàng ra vào cửa.

Với những chia sẻ bên trên sẽ giúp cho bạn có được những kiến thức cơ bản về tính năng kiểm soát dấu vân tay của ổ khóa vân tay điện tử. Dù có được lắp đặt trong không gian nhà ở hay ở văn phòng thì đều đảm bảo được những tính năng về bảo mật và tính năng tiện ích.

Ổ khóa vân tay Huy Hoàng – Nâng cao giá trị của cuộc sống

Không nói quá khi cho rằng dòng sản phẩm Khóa cửa tay gạt inox đa dạng mẫu mã, chính hãng uy tín nhà Huy Hoàng đã và đang chinh phục được người tiêu dùng Việt. Tại sao lại như vậy, các bạn có thể thấy rõ qua những điểm như:

  1. Công ty Khóa Huy Hoàng được thành lập cách đây hơn 30 năm. Đã có 2 nhà máy sản xuất khóa trên tổng diện tích. Đạt được sản lượng 15 triệu sản phẩm/năm.
  2. Có đội ngũ lãnh đạo, quản lý chuyên nghiệp, nhiệt huyết. Và có sự hợp tác với các chuyên gia đến từ Italy và Nhật Bản.
  3. Luôn mang trong mình sứ mệnh, đem đến người tiêu dùng những sản phẩm khóa có chất lượng cao cấp. Các sản phẩm khóa nhà Huy Hoàng được kiểm định trên từng quy trình sản xuất cũng như công đoạn xuất xưởng.
  4. Nhiều năm liền, Khóa Huy Hoàng được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.
  5. Được xuất khẩu sang các nước trong và ngoài Đông Nam Á. Ngay cả những thị trường khó tính như Hoa Kỳ và Nhật Bản.

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo