Khôi phục cài đặt gốc cho khóa điện tử TNHD06 như thế nào?

28.11.2018
Trong quá trình sử dụng khóa điện tử TNHD06, chắc chắn bạn có nhiều câu hỏi xoay quanh cách sử dụng. Một trong những câu hỏi khóa Huy Hoàng gặp nhiều nhất từ phía khách hàng. Đó là khóa điện tử TNHD06 có thể khôi phục cài đặt gốc không? Cách khôi phục cài đặt gốc của khóa điện tử TNHD06 như thế nào? Trong bài viết này, khóa Huy Hoàng sẽ hướng dẫn chi tiết cách khôi phục cài đặt ban đầu cho khóa điện tử TNHD06.

Đối với loại Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp thì không thể chắc chắn tuyệt đối sẽ không xảy ra một số lỗi nhỏ. Dù là sản phẩm cao cấp. Vậy nên bạn cần biết đến nguyên nhân những lỗi đó xuất phát từ đâu? Thì mới có thể tìm ra được hướng giải quyết. Và một trong số những lỗi thường gặp nhất là khóa điện tử không nhận dấu vân tay. Cùng tham khảo một số lý do sau nhé:

  • Màn hình cảm ứng của khóa điện tử dính quá nhiều bụi bẩn. Không được vệ sinh thường xuyên nên không nhận diện được dấu vân tay.
  • Màn hình cảm ứng có thể bị nhòe bởi lượng mồ hôi ở ngón tay bạn quá nhiều.
  • Dấu vân tay của bạn bị dính bẩn. Hoặc chỗ có dấu vân tay ở ngón tay bạn bị trầy xước nên thiết bị sẽ không nhận dạng được chính xác.
  • Nguyên do cuối cùng nếu các bạn đã khắc phục được các lỗi trên mà khóa vân không nhận dấu vân tay. Là do lỗi bên trong của thiết bị

Để có thể khắc phục các tình huống trên, bạn có thể tham khảo các cách dưới đây để đem lại kết quả tốt nhất:

  • Trong quá trình sử dụng bạn cần phải vệ sinh thường xuyên bề mặt màn hình cảm ứng. Để tránh tốt nhất các trường hợp màn hình bị bẩn, đọng nước sẽ không nên diện được dấu vân tay. Thực hiện, bạn chỉ cần sử dụng một chiếc khăn sạch, mềm đã vắt khô lau nhẹ nhàng là được. Tuyệt đối không dùng đến các loại hóa chất không rõ nguồn gốc, có tính axit gây hỏng hóc cho khóa.
  • Bạn nên đăng kí từ 2 vâ tay dự phòng trở lên. Để chẳng may, tay bạn có bị trầy xước thì bạn có thể thử sang các ngón tay khác.
  • Còn nếu trong trường hợp, bạn đã làm như trên mà khóa vẫn không nhện dấu vân tay. Bạn cần liên hệ với địa chỉ cung cấp và nhờ đến sự giúp đỡ của họ. Có thể khi lắp đặt chưa đúng tiêu chuẩn hoặc bên trong hệ thống bị lỗi phần nào đó. Hãy thử phương pháp khôi phục cài đặt gốc khóa điện tử vân tay

Tham khảo thêm bài viết:

Kinh nghiệm chọn mua khóa điện tử sao cho phù hợp nhất

Lắp khóa điện tử nào tốt cho phòng thí nghiệm - khóa Huy Hoàng

Lợi ích tuyệt vời mà khóa điện tử đem lại cho người dùng

Khôi phục cài đặt gốc là việc người sử dụng xóa toàn bộ dữ liệu, trả thiết bị về tình trạng ban đầu. Tức là, lúc này thiết bị Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng của bạn không lưu trữ bất kỳ dữ liệu gì. Kể cả mã số hoặc vân tay chủ nhà. 

Việc khôi phục cài đặt gốc này áp dụng trong các trường hợp cần thiết. Như: chuyển lắp đặt khóa đến chỗ mới, thay đổi do bị lộ mã số chủ nhà hoặc khóa gặp trục trặc và không nhận vân tay 

Tính năng khôi phục cài đặt gốc sẽ vô cùng tiện lợi. Trong trường hợp bạn quên mã số chủ nhà. Như bạn biết, mã số chủ nhà dường như là quan trọng nhất để thêm, xóa, chỉnh sửa mã số và các dấu vân tay người dùng. Trong trường hợp bạn quên, thì những chức năng kia sẽ trở nên vô dụng. 

Do vậy, việc trang bị cho khóa điện tử TNHD06 chức năng khôi phục cài đặt gốc thực sư vô cùng tiện lợi và hữu dụng.

Bạn lo lắng rằng từ phía ngoài cửa có thể sử dụng bàn phím để khôi phục cài đặt gốc? Câu trả lời là không thể. Bởi lẽ chỉ có thể khôi phục cài đặt gốc khi tháo nắp lưng của khóa. Vì nắp lưng của khóa nằm ở phía trong nhà, do vậy chỉ những người trong gia đình làm được điều này. Bạn không phải lo lắng rằng bất kỳ ai cũng có thể thực hiện thao tác này từ phía ngoài rồi nhé.

Khóa điện tử TNHD06 màu cafe

Khóa điện tử TNHD06 màu cafe

Để khôi phục cài đặt gốc của khóa điện tử TNHD06, bạn thực hiện các thao tác như sau:

  • Từ phía trong, bạn tháo nắp lưng khóa. Sau đó tháo toàn bộ pin ra ngoài.
  • Sau khi tháo pin, bạn tiếp tục tháo các ốc vít phía sau khóa
  • Khi tháo nắp lưng của khóa. Bạn sẽ nhìn thấy bảng mạch. Ở đó có 1 nút nhỏ, hình vuông, nằm chính giữa. Bạn ấn nút reset đó trong khoảng từ 3s đến 5s. Đến khi thiết bị phát ra âm thanh"tít". Vậy là bạn đã hoàn thành thao tác khôi phục cài đặt gốc.
  • Sau khi khôi phục cài đặt gốc, bạn cần tạo mới lại tất cả mã số và vân tay, kể cả mã số chủ nhà. 

Trước tiên, bạn cần hiểu được cơ chế hoạt động của màn hình cảm ứng vân tay

Khóa vân tay điện tử HD05 - sản phẩm cao cấp nhà Huy Hoàng

Khóa vân tay điện tử HD05 - sản phẩm cao cấp nhà Huy Hoàng

Khóa điên tử vân tay có thiết kế vô cùng hiện đại và có tính năng thông minh. Điển hình là phần màn hình cảm ứng dùng như thiết bị nhận dạng dấu vân tay. Khóa sẽ mở hoặc không sau khi đã trải qua quá trình đối chiếu dấu vân tay đã được đăng kí. Và được lưu trữ trong bộ nhớ.

Lệnh mở khóa sẽ được thực hiện nếu dấu vân tay của bạn trùng khớp. Còn nếu không, khóa sẽ từ chối quá trình mở cửa. Nếu bạn cố gắng thực hiện lại nhiều lần cùng một lúc có thể khiến Khóa cửa tay gạt inox đa dạng mẫu mã, chính hãng uy tín tự thiết lập ra chế độ bảo vệ cao cấp.  Như vậy, bạn muốn mở lại khóa sẽ cần đến sự hỗ trợ của nhà cung cấp. Vậy nên bạn cần chú ý hơn khi đăng nhập dấu vân tay.

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo