Khóa thẻ từ Huy Hoàng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các khách sạn cao cấp

11.05.2020
Mặc dù mới ra mắt thị trường trong những tháng đầu năm 2020, nhưng khóa thẻ từ HD08 và HD09 Huy Hoàng đã ngay lập tức tạo nên làn sóng mạnh mẽ, trở thành một trong những sản phẩm khóa cửa được ưa chuộng hàng đầu của các khách sạn cao cấp. Vì sao lại như vậy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Khóa thẻ từ là gì?

Khóa thẻ từ là một sản phẩm công nghệ cao được rất nhiều người tiêu dùng ưa thích hiện nay nhờ những ưu điểm vượt trội của loại khóa này. Đặc biệt, Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng cũng là loại khóa được lắp đặt rất nhiều cho các công trình khách sạn căn hộ, thay thế dần cho các loại khóa cơ truyền thống.

Một bộ khóa thẻ từ được coi là chất lượng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Và một trong những yếu tố quan trọng đó là tốc độ đọc thẻ của Khóa thẻ từ hay độ nhạy thẻ từ của khóa. Bởi lẽ, khách hàng thường thiếu kiên nhẫn vì vậy họ cần sử dụng khóa để đóng mở sao cho thuận tiện nhất và không ảnh hưởng tới trải nghiệm khi  lưu trú của mình.

Công nghệ vượt trội của khóa thẻ từ hiện nay từ Khóa Huy Hoàng - Nhà sản xuất khóa cửa chuyên nghiệp

Là nhà sản xuất khóa và phụ kiện cửa chuyên nghiệp từ năm 1979, chúng tôi thấu hiểu rằng, đối với khóa thẻ từ, tốc độ đọc thẻ chính là yếu tố tiên quyết khẳng định sự chuyên nghiệp của sản phẩm. Chính vì vậy, Khóa tay nắm điện tử khách sạn Huy Hoàng sử dụng thẻ cao cấp Mifare tương tích toàn cầu với tốc độ đọc thẻ nhanh vượt trội chưa đến 0.25s. Điều này giúp quý khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng với hàng loạt tính năng nổi trội: 

  • Sản phẩm sử dụng thẻ cao cấp Mifare tương tích toàn cầu: khóa tay nắm tròn điện tử khách sạn Huy Hoàng sử dụng thẻ Mifare - Loại thẻ cảm ứng thông minh không tiếp xúc, với kích thước nhỏ gọn. Mỗi chip của thẻ Mifare đều được ghi mã số duy nhất và không thể thay đổi được, từ đó đảm bảo an ninh vượt trội cho khách sạn, giúp quý khách hàng hoàn toàn an tâm khi lưu trú.

  • Tốc độ đọc thẻ siêu tốc (<0.25s): Tạm biệt những bất tiện như chờ lâu không mở được cửa hay cần quẹt thẻ nhiều lần, với Khóa tay nắm điện tử khách sạn Huy Hoàng,  bạn có thể mở cửa nhanh chóng trong chớp mắt với thời gian siêu ấn tượng chưa đến 0.25s.

Công nghệ vượt trội của khóa thẻ từ hiện nay

Không chỉ ấn tượng về tốc độ đọc thẻ siêu nhanh, Khóa tay nắm điện tử khách sạn Huy Hoàng còn chinh phục những khách hàng khó tính nhất bởi yếu tố thẩm mỹ hoàn hảo khi khoác lên mình màu trắng bạc tinh tế - màu sắc thường được ưu ái lựa chọn cho các sản phẩm công nghệ cao, tượng trưng cho sự sang trọng, đẳng cấp và cá tính. Kiểu dáng của khóa toát lên sự tinh tế và thanh lịch, như nét chấm phá nổi bật, tạo điểm nhấn đẳng cấp cho không gian.. Đồng thời, các vi mạch trong bộ khóa cũng được phủ silicon bảo vệ để chống nước, chống ẩm giúp sản phẩm bền đẹp cùng năm tháng.

Ngoài ra, Khóa tay nắm điện tử khách sạn Huy Hoàng còn sở hữu hàng loạt ưu điểm khác “đốn tim” những khách hàng khó tính nhất như: Đèn cảnh báo Led đỏ/ xanh báo hiệu mở và khóa, lưu trữ 1000 đầu mục hoạt động (đóng mở cửa), thuận tiện cho công tác quản lý khách sạn, chức năng thoát hiểm từ bên trong, cảnh báo khóa hết pin, cảnh báo khi cánh cửa khép hờ chưa đóng hết,...

Khóa tay nắm điện tử khách sạn Huy Hoàng - Hân hạnh trở thành người bạn đồng hành tin cậy của các khách sạn cao cấp, tự tin mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho quý khách hàng.

Một số sản phẩm khóa thẻ từ nổi bật từ thương hiệu Khóa Huy Hoàng: 

Khóa thẻ từ 08: 

Khóa thẻ từ 08 

Đây là mẫu khóa rất được ưa thích trong các khách sạn và căn hộ chung cư bởi thiết kế đơn giản, gọn gàng của sản phẩm. tay nắm cửa gỗ cao cấp khóa cũng rất dễ cầm nắm và vận hành trơn tru. Sản phẩm này còn có độ bền cao, ít xảy ra hỏng hóc, rất lâu sau khi sử dụng mới phải thay pin. 

Khóa thẻ từ 09

Khóa thẻ từ 09

Mẫu khóa thẻ từ 09 được nhiều người tiêu dùng ưa thích do sự nhỏ gọn và thiết kế tinh tế của sản phẩm, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế. Về giá cả, sản phẩm này chỉ cao hơn mẫu 08 khoảng 1.000.000đ

1. Công nghệ tiên tiến

Sản phẩm khóa thẻ từ Huy Hoàng sử dụng thẻ cao cấp Mifare tương tích toàn cầu: Khóa tay nắm điện tử khách sạn Huy Hoàng sử dụng thẻ Mifare - Loại thẻ cảm ứng thông minh không tiếp xúc, với kích thước nhỏ gọn. Mỗi chip của thẻ Mifare đều được ghi mã số duy nhất và không thể thay đổi được, từ đó đảm bảo an ninh vượt trội cho khách sạn, giúp quý khách hàng hoàn toàn an tâm khi lưu trú.

Song song với đó, các vi mạch trong bộ khóa được phủ silicon bảo vệ để chống nước, chống độ ẩm, giúp cho bộ khóa luôn bền bỉ, chắc chắn dài lâu ngày cả dưới những tác động xấu của thời tiết hoặc lắp vào cửa gỗ tự nhiên.

Một số những tính năng vượt trội khác mà chỉ có loại khóa điện tử HD08 và HD09 mới có như:

- Đèn cảnh báo LED đỏ/ xanh báo hiệu mở và khóa.

- Có thể lưu trữ 1000 đầu mục hoạt động (đóng mở cửa), thuận tiên cho công tác quản lý khách sạn.

- Chức năng thoát hiểm từ bên trong (bẻ tay gạt ở bên trong sẽ mở toàn bộ then gió và then an toàn trong nhà cùng 1 lúc - Cửa luôn có thể mở từ bên trong bằng tay nắm gạt mà không cần sử dụng chìa)

- Cảnh báo khóa hết pin.

- Chế độ mở then an toàn (Được cài đặt khi cài thẻ)

- Chế độ luôn mở (Được cài đặt khi cài thẻ)

- Có chức cảnh báo khi cánh cửa khép hờ, chưa đóng hết

Khóa tay nắm điện tử khách sạn HD09


2. Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng


Thao tác sử dụng đơn giản với tốc độ đọc thẻ cao (thời gian đọc thẻ thấp hơn 0.25s). Khóa cũng sử dụng motor của Mabuchi (Nhật Bản) với độ bền 500.000 lần hoạt động. Tạm biệt những bất tiện như chờ lâu không mở được cửa hay cần quẹt thẻ nhiều lần, giờ đây với Khóa tay nắm điện tử HD08 và HD09 Huy Hoàng, người dùng có thể mở cửa nhanh chóng trong chớp mắt mang đến một trải nghiệm tốt nhất - Điều mà các chủ khách sạn hay căn hộ luôn đặc biệt chú ý.

Khóa tay nắm điện tử HD 08

3. Phong cách thiết kế

Không chỉ ấn tượng về tốc độ đọc thẻ siêu nhanh, Khóa tay nắm điện tử khách sạn HD08 và HD09 Huy Hoàng còn chinh phục những khách hàng khó tính nhất bởi yếu tố thẩm mỹ hoàn hảo khi khoác lên mình màu trắng bạc tinh tế - màu sắc thường được ưu ái lựa chọn cho các sản phẩm công nghệ cao, tượng trưng cho sự sang trọng, đẳng cấp và cá tính. Kiểu dáng của khóa điện tử toát lên sự tinh tế và thanh lịch rất dễ dàng kết hợp với đa dạng phong cách thiết kế khác nhau, đặc biệt là các công trinh theo phong cách hiện đại, tối giản. Đây cũng như nét chấm phá nổi bật, tạo điểm nhấn và tôn vinh cho "cửa ngõ" cũng như toàn bộ công trình.

Tuy vậy, hai dòng sản phẩm Khóa khách sạn của Huy Hoàng mỗi mã đều có một nét riêng. Nếu bộ khóa điện tử HD08 với phần tay ốp cao 27cm, rộng 7.1 cm, đường nét góc cạnh tinh tế cùng đường viền tạo chiều sâu cho cả bộ khóa, mang đến một cảm giác vững chãi, chắc chắn và cá tính. Thì bộ HD09 lại ngược lại. Nếu những gia chủ, chủ khách sạn căn hộ có gu hoặc phong cách thiết kế là sự mềm mại, nhẹ nhàng và tinh tế thì khóa điện tử HD09 chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. Vẫn cùng là màu xám bạc phối đen nhưng Mã HD 09 lại có nhiều sắc xám hơn cùng sự nhỏ gọn của phẩn tay ốp. Thêm vào đó là thiết kế bo tròn góc ở 4 cạnh khóa và tay nắm. Tất cả tạo nên một sự mềm mại, tinh tế cho sản phẩm.

Với phương châm: Luôn luôn không ngừng đổi mới, tạo ra những sản phẩm thỏa mãn nhu cầu và hướng tới cuộc sống ngày càng tiện nghi, an toàn cho quý khách hàng là những điều mà khóa Huy Hoàng đang nỗ lực hàng ngày. Hy vọng rằng Khóa thẻ từ Huy Hoàng sẽ như một người bạn đồng hành cùng các khách sạn cao cấp, khẳng định thương hiệu,mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng khi lưu trú.

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo