khóa Tay nắm Queen Huy Hoàng- Đẳng cấp Nữ Hoàng- Kiến tạo không gian

19.12.2019
Nhắc đến Queen - Nữ Hoàng, người ta nghĩ ngay đến quyền lực, sự quý phái và vẻ đẹp quyến rũ đậm chất hoàng gia. Kết tinh vẻ đẹp tối thượng ấy, sản phẩm Khóa tay nắm cao cấp Queen Huy Hoàng đã ra đời với sự kết hợp tài tình của Huy Hoàng cùng các thương hiệu nổi tiếng đến từ Châu Âu

Nhắc đến Queen - Nữ Hoàng, người ta nghĩ ngay đến quyền lực, sự quý phái và vẻ đẹp quyến rũ đậm chất hoàng gia. Kết tinh vẻ đẹp tối thượng ấy, sản phẩm Khóa tay nắm cao cấp Queen Huy Hoàng đã ra đời với sự kết hợp tài tình của Huy Hoàng cùng các thương hiệu nổi tiếng đến từ Châu Âu

Nhắc đến Queen - Nữ Hoàng, người ta nghĩ ngay đến quyền lực, sự quý phái và vẻ đẹp quyến rũ đậm chất hoàng gia.

Kết tinh vẻ đẹp tối thượng ấy, sản phẩm Khóa tay nắm cao cấp Queen Huy Hoàng đã ra đời với sự kết hợp tài tình của Huy Hoàng cùng các thương hiệu nổi tiếng đến từ Châu Âu: Pasini – Italy, HeleH – Italy và Abus – Đức. Thân khóa được làm từ chất liệu đồng thau nguyên chất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của HeleH – Italy; Ổ khóa là thành quả của sự hợp tác Huy Hoàng - Abus (CHLB Đức) kết hợp với tay ốp khóa được thiết kế bởi Pasini - Italy tạo nên 1 chỉnh thể nghệ thuật hoàn hảo.

Vậy sự hoàn hảo của Khóa tay nắm Queen Huy Hoàng đến từ đâu? Các yếu tố: chất liệu, màu sắc, họa tiết, ... thể hiện ý nghĩa gì và đóng góp như thế nào vào vẻ đẹp tổng thể của sản phẩm? Cùng chúng tôi giải mã “Ngôn ngữ thiết kế” khóa tay nắm Queen Huy Hoàng để hiểu thêm về dụng ý của nhà sản xuất cũng như giá trị và sức hút của sản phẩm qua bài viết dưới đây nhé quý vị!

Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm các dòng sản phẩm khác dành cho cửa chính như khóa thẻ từ hoặc khóa cửa điện tử.

Khóa tay nắm HC85QDS- PVD Gold

Khóa tay nắm HC85QDS- PVD Gold

Khóa tay nắm TNHC85QDS-PVDGO thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh

Khóa tay nắm Queen Huy Hoàng đốt cháy mọi ánh nhìn ngay từ khoảnh khắc đầu tiên với họa tiết hình hoa được chế tác tinh xảo. Tay nắm khóa mang hình dáng của một bông hoa Calla Lily màu vàng đồng, được tạo nên từ “The touch of Pasini” - “cái chạm thần sầu của thương hiệu Pasini”- “Ông trùm” trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất tay ốp cửa bằng đồng đến từ nước Ý.

Tay ốp khóa được làm bằng đồng thau nguyên chất mạ PVD Gold đậm chất classic với họa tiết hình hoa Calla Lily dập nổi, khiến sản phẩm toát lên vẻ đẹp vừa cổ điển, vừa không kém phần hiện đại.

Hoa Calla Lily là Quốc hoa của Cộng hòa dân chủ nhân dân Ethiopia. Loài hoa này còn có tên gọi khác như: Rum, Loa kèn sông Nile, Thủy Vu hay Hoa ráy… Đây là loài hoa biểu trưng cho “Magnificent beauty” - Vẻ đẹp lộng lẫy. Đặc biệt, hoa Calla Lily còn mang ý nghĩa: “Sức sống bất diệt và sự hồi sinh”, "Sự trở về của hạnh phúc”. Chính bởi vậy, họa tiết hình hoa Calla Lily được sử dụng rộng rãi trong các thiết kế trang sức, nội thất, thời trang, ... như một biểu tượng của hạnh phúc, trường tồn và sự tiếp nối.

Sử dụng hoa Calla Lily cách điệu làm họa tiết chủ đạo cho Khóa tay nắm Queen, Huy Hoàng mong muốn gửi gắm tới quý gia chủ lời chúc hạnh phúc, sinh sôi, trường tồn và bất diệt.

➡️➡️➡️ Tìm hiểu thêm sản phẩm: Khóa tay nắm tròn cao cấp - nắm đấm cửa hợp kim chính hãng

Khóa tay nắm HC85Q-PVD Gold

Khóa tay nắm HC85Q-PVD Gold

Khóa tay nắm phân thể HC85Q-PVD Gold 


Khóa tay nắm phân thể HC85Q-PVD Gold

Nếu quý gia chủ đang kiếm tìm một sản phẩm khóa đẳng cấp cho cửa lớn 2 cánh, 4 cánh hoặc cửa thông phòng, thì Khóa tay nắm Queen Huy Hoàng sẽ là lựa chọn hoàn hảo mang đến vẻ đẹp lộng lẫy, cổ điển, đậm chất hoàng gia nhưng vẫn không kém phần hiện đại.

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo