KHÓA HUY HOÀNG - THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM - ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ

14.10.2019
Là một doanh nghiệp Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng để tìm hiểu, đổi mới công nghệ, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm khóa Việt mang tầm Quốc tế, Khóa Huy Hoàng đã lựa chọn thương hiệu Abus - Thương hiệu an toàn hàng đầu thế giới của CHLB Đức là đối tác OEM cung cấp các sản phẩm ổ khoá tay nắm...

Công ty TNHH Khoá Huy Hoàng là nhà sản xuất khoá chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Được thành lập từ năm 1979, đến nay Huy Hoàng đã có 2 nhà máy sản xuất khoá tại KCN Quang Minh - Mê Linh - Hà Nội, với tổng diện tích 30,000 m2, mức sản lượng mỗi năm đạt 15 triệu sản phẩm. Là một doanh nghiệp Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng để tìm hiểu, đổi mới công nghệ, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm khóa Việt mang tầm Quốc tế, Khóa Huy Hoàng đã lựa chọn thương hiệu Abus - Thương hiệu an toàn hàng đầu thế giới của CHLB Đức là đối tác OEM cung cấp các sản phẩm ổ khoá tay nắm. Không dừng lại ở đó, Khóa Huy Hoàng còn là đối tác của nhiều thương hiệu tầm cỡ Quốc tế khác như: Pasini - Thương hiệu khoá cửa cao cấp đến từ Italy - đối tác OEM cung cấp các loại tay ốp cao cấp, HeleH - thành lập 1911, nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất khóa tay nắm của Italy - Hợp tác thiết kế và kiểm tra chất lượng, nhượng quyền thương hiệu và cung cấp thương mại các dòng sản phẩm mới của Huy Hoàng như: Tay nắm cửa, Khóa tay nắm Vân Tay Điện Tử, Bản Lề Sàn, Kẹp Kính...AkzoNobel - tập đoàn nổi tiếng hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ công nghiệp, Tập đoàn sắt thép xây dựng đa quốc gia Posco, và rất nhiều các công ty, tập đoàn uy tín, chất lượng khác.



Khóa Huy Hoàng - Thương hiệu Việt Nam - Đẳng cấp Quốc tế. Vì một tương lai vươn mình đổi mới, mở lối tiên phong, mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng hàng đầu, đảm bảo an toàn và giữ gìn giá trị cuộc sống cho gia đình Việt.

0
Chat Zalo