Khóa Huy Hoàng tài trợ chương trình “ATM nhu yếu phẩm - San sẻ yêu thương”

11.06.2020
Khóa Huy hoàng & Cộng đồng Đại lý đã tài trợ cho chương trình “ATM nhu yếu phẩm - San sẻ yêu thương” nhằm trao những nhu yếu phẩm thiết yếu như gạo, mì gói, nước tương,... tới những mảnh đời khó khăn trong xã hội tại Trụ sở Hội LHTN Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh.

Sống trong đời sống, cần có một tấm lòng

Để làm gì em biết không?

Để gió cuốn đi ...

Những ca từ trong bài hát “ Để gió cuốn đi” của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn luôn vẳng vẳng dần in sâu trong tâm trí mỗi con người Việt Nam như một lời nhắc nhở rằng: mỗi người cần phải giữ cho mình một trái tim ấm áp, biết yêu thưởng, sẻ chia, cho đi mà không cần nhận lại. Đó là tấm lòng của sự vị tha, nhân ái,... luôn sẵn lòng vì mọi người.

Xuất phát từ những tấm lòng như thế, bên cạnh hoạt động kinh doanh, các chương trình thiện nguyện cũng là những hoạt động được Khóa Huy Hoàng chú trọng nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Chiều ngày 04/06 vừa qua tại trụ sở Trụ sở Hội LHTN Việt Nam Thành phố (số 5 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1) đã diễn ra buổi lễ trao tặng tài trợ của Công Ty TNHH Khóa Huy Hoàng & cộng đồng đại lý cho chương trình “ATM nhu yếu phẩm - San sẻ yêu thương” do Thành Đoàn TP.HCM tổ chức.

Khóa Huy Hoàng đã trao tài trợ 100.000.000VNĐ tới chương trình “ATM nhu yếu phẩm - San sẻ yêu thương” do Thành đoàn TP.Hồ Chí Minh tổ chức

Đây là một trong các hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động vì cộng đồng của Khóa Huy Hoàng như tặng quà bệnh nhân nghèo xóm chạy thận Bạch Mai, Tặng 300 suất ăn dinh dưỡng mỗi ngày cho các y bác sĩ bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung Ương, tặng khẩu trang miễn phí cho quý khách hàng,...đồng thời cũng là hoạt động cộng đồng mà Khóa Huy Hoàng cam kết thực hiện trong chiến dịch “LOCK THE DOOR - OPEN YOUR HEART”| "KHÓA CỬA - MỞ YÊU THƯƠNG".

Theo đó, hàng ngày, trong khung giờ 15h00 – 17h00 từ Thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, người dân có hoàn cảnh khó khăn có thể đến nhận các nhu yếu phẩm hoàn toàn miễn phí tại cây ATM như: Gạo, mì gói, nước tương, dầu ăn, kem đánh răng,...để phần nào trang trải cuộc sống mưu sinh, với bớt những khó khăn về vật chất. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng, tham gia từ đông đảo bà con, mỗi người có một hoàn cảnh khác nhau, nhưng đều quy tụ tại ATM nhu yếu phẩm để cùng nhận sự sẻ chia từ xã hội.

 Hình ảnh bà con xếp hàng tới nhận nhu yếu phẩm của chương trình tại trụ sở Trụ sở Hội LHTN Việt Nam Thành phố:


Nguồn video: Chương trình Việt Nam hôm nay - VTV1

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến Thành Đoàn TP.HCM, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Thành phố, Hội Thầy thuốc trẻ Thành phố và Trung tâm Công tác xã hội Thanh niên Thành phố đã phối hợp tổ chức chương trình vô cùng ý nghĩa này. Cảm ơn các đơn vị truyền thông đã quan tâm và đưa tin về chương trình.
Nụ cười và niềm hạnh phúc khi được nhận những món quà ý nghĩa thiết thực của những hoàn cảnh khó khăn, cũng chính là niềm vui và động lực để chúng tôi ngày càng có nhiều hơn những hoạt động ý nghĩa như thế này hơn nữa.

 Khóa Huy Hoàng - Doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực sản xuất khóa & phụ kiện cửa, hết mình vì sứ mệnh “Hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam”, hết mình vì cộng đồng và sự phát triển của đất nước.

 --------------------------

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam
Địa chỉ: Nhà máy 1 : Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội
Facebook: 
https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/
Hotline: 1900 1764


0
Chat Zalo