Khóa Huy Hoàng mang đến sản phẩm chất lượng Châu Âu

03.12.2019
Những sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu: King- Queen- Prince là bộ ba siêu phẩm, là đứa con tinh thần, Khóa Huy Hoàng đặt niềm tin tâm huyết. Khóa Huy Hoàng mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng và an toàn tới người tiêu dùng.

Sứ mệnh của khóa Huy Hoàng mang đến những sản phẩm chất lượng Châu Âu

Khóa Huy Hoàng là doanh nghiệp Việt Nam luôn đau đáu trong mình sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất về chất lượng và thẩm mỹ.
Đây cũng là lý do chúng tôi luôn nỗ lực tìm tòi, sáng tạo, đồng thời, không ngừng tìm kiếm và mở rộng mối quan hệ với các đối tác hàng đầu thế giới trong lĩnh vực khóa cửa và an ninh. Điển hình như bộ ba siêu phẩm KHÓA TAY NẮM CAO CẤP KING - QUEEN - PRINCE HUY HOÀNG là kết quả hợp tác OEM của Huy Hoàng cùng các tập đoàn.

khóa tay nắm, châu âu, cửa gỗ

Khóa tay nắm HC85K- PVD Go

Khóa tay nắm HC85K- PVD Go thuộc dòng sản phẩm cao cấp đánh dấu sự hợp tác của Khóa Huy Hoàng với các thương hiệu nổi tiếng đến từ Châu Âu (Pasini – Italy, HeleH – Italy, Abus – Đức)
Tay ốp khóa bằng đồng mạ PVD Gold của Huy Hoàng được thiết kế và sản xuất bởi thương hiệu Pasini – Made in Italy.
Thân khóa bằng đồng thau do Huy Hoàng sản xuất theo tiêu chuẩn của HeleH – Italy
Ổ khóa Huy Hoàng- Abus được sản xuất bởi Abus – CHLB Đức
 Khóa tay nắm TNHC85K-PVDGO  thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc cửa gỗ thông phòng.

khóa tay nắm, khóa Huy Hoàng, Châu Âu

Khóa tay nắm HC85Q- PVD Go


khóa tay nắm, châu âu

Khóa tay nắm HC85P-PVD Go


Bộ sản phẩm là đứa con tinh thần, đặt trọn tâm huyết của Khóa Huy Hoàng với mong muốn người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm những sản phẩm tinh tế trên từng chi tiết, thu hút từ mọi góc nhìn.
Hãy để khóa Huy Hoàng tô điểm cho không gian kiến trúc tân cổ điển của quý khách hàng bằng bộ ba siêu phẩm khóa tay nắm King - Queen - Prince Huy Hoàng tiêu chuẩn Châu Âu - đẳng cấp Hoàng gia!

0
Chat Zalo