Khóa Huy Hoàng hân hạnh là nhà cung cấp các sản phẩm cho khu chung cư cao cấp Daewoo Cleve

13.04.2015
Chung cư Daewoo Cleve là dự án đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu Deawoo – Cleve, biểu trưng cho phong cách chung cư cao cấp Hàn Quốc với 15 tòa nhà cao từ 36 – 40 tầng 
Chung cư Daewoo Cleve là dự án đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu Deawoo – Cleve, biểu trưng cho phong cách chung cư cao cấp Hàn Quốc với 15 tòa nhà cao từ 36 – 40 tầng trên diện tích 6,5ha, diện tích xây dựng 30,383 m2, tổng diện tích mặt sàn 772,347 m2 (109,840 m2 dành cho khu vực thương mại, 131,123m2 tầng hầm). 

Dự án Chung cư cao cấp Daewoo Cleve nằm trên trục đường mới Lê Trọng Tấn có mặt cắt ngang 42m giao với đường Lê Văn Lương kéo dài, đường cao tốc Láng Hoà Lạc, đường vành đai 4 của Hà Nội. Dự án trong quần thể khu đô thị Văn Phú – Hà Đông, với vị trí địa lý giao thông thuận lợi, hiện đại vào loại bậc nhất của trung tâm mới Hà Nội, cùng phong cách thiết kế sáng tạo, ưu việt, Chung cư cao cấp CLEVE nổi bật như một “ Ngôi sao lung linh rạng rỡ” giữa thủ đô văn minh hiện đại đúng như tên phiên âm tiếng Pháp của dự án. 

Hệ thống cây xanh đường đi dạo trong công viên lõi rộng 4ha chắc chắn sẽ đem lại môi trường sống trong lành gần gũi với thiên nhiên. Thiết kế đơn giản mà sang trọng, tận dụng không gian tối ưu và đem đến cho các hộ gia đình tiện ích sử dụng cao nhất. Các căn hộ Daewoo Cleve được thiết kế đầy đủ không gian riêng thiết yếu nhất cho mọi người trong gia đình. Không gian giữa các khối nhà luôn thông thoáng, tất cả các căn hộ đều chan hòa trong ánh sáng tự nhiên. Những căn hộ có chất lượng thi công hiện đại cùng thiết kế sáng tạo, không gian sống hoàn hảo đầy đủ tiện ích cũng như hệ thống giáo dục hoàn chỉnh. 

Ngoài ra vấn đề an ninh của người dân sống trong khu vực cũng là một vấn đề quan trọng. Ngoài hệ thống khóa số cho phép chủ căn hộ có thể mở cửa sảnh cho khách từ chính căn hộ của mình thì các căn hộ trong khu chung cư cũng sử dụng hệ thống khóa cửa, bản lề , cremone cao cấp do khóa Huy Hoàng cung cấp.

0
Chat Zalo