Khóa điện tử thông minh liệu có thật sự tốt như lời đồn?

19.10.2018
Một trong những câu hỏi được đặt ra nhiều nhất hiện nay. Đó là khóa điện tử thông minh có thực sự tốt? Trong quá trình sử dụng có đem lại hiệu quả như những gì được biết về sản phẩm? Thông thường tâm lý của người mua sẽ khá nhạy cảm với những sản phẩm mới và có tính hiện đại. Để giải đáp cho bạn những thắc mắc trên, chúng tôi sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích về dòng khóa này. Để các bạn có thể hiểu hơn cũng như có những quyết định lựa chọn tốt nhất.

Các sản phẩm khóa điện tử chống trộm trên thị trường hiện nay. Sử dụng phương pháp hiện đại và tiên tiến trên thế giới. Khi áp dụng công nghệ cảm biến dấu vân tay, dùng thẻ từ hay ấn mã số để mở cửa. Vậy nên, đối với những người có tính hay quên sẽ không sợ phải đứng ngoài cửa chờ người thân hoặc thợ sửa khóa đến.

Thao tác mở cửa nhanh gọn chỉ trong vòng vài giây. Không hề phát ra tiếng ồn hay những âm thanh khó chịu. Bạn chi cần thao tác với màn hình cảm ứng, hay quét thẻ từ và nhập mật mã khóa. Nếu những bảo mật được phân tích chính xác với dữ liệu lưu trữ. Cửa sẽ tự động mở ra và ngược lại. Hoàn toàn đem lại cảm giác tiện lợi cho người sử dụng.

Đây là một trong những điều mà người tiêu dùng cảm thấy băn khoăn nhất. Vì khi đã chọn mua các loại khóa thông minh họ đã đặt rất nhiều kỳ vọng về sự an toàn của gia đình mình. Chính vì thế mà chúng tôi sẽ có những phân tích sau để bạn cảm thấy yên tâm hơn về tính an toàn và độ bảo mật của loại khóa này:

Khóa vân tay điện tử HD05 nhà Huy Hoàng

Khóa vân tay điện tử HD05 nhà Huy Hoàng

  • Khóa điện tử được thiết kế tính năng bảo mật rất cao
  • Thiết bị sẽ phát ra âm thanh khi có sự tác động mạnh về vật lý. Ví dụ như có kẻ đập hoặc cố tình phá khóa
  • Khi mở khóa quá nhiều lần mà không đúng dấu vân tay trong bộ lưu trữ ( hiện tượng mở dò pass) khóa lập tức cảnh báo cho người dùng biết
  • Có thể để chế độ xác thực kép như: dấu vân tay cộng với mật khẩu. Thẻ từ cộng với mật khẩu hoặc vân tay với thẻ từ. Làm như vậy sẽ khiến bạn có cảm giác yên tâm hơn rất nhiều.

Một đặc điểm nổi bật mà khóa điện tử vân tay đem lại cho không gian sống gia đình bạn đó là sự sang trọng và tinh tế. Không những từ thiết kế đặc biệt trên từng chi tiết cho đến những điểm nhấn. Như màu sắc, màn hình cảm ứng cho đến màn hình LED,... Tất cả đều tạo nên sự đặc biệt cho dòng khóa này.

Ngoài ra, khóa điện tử còn thể hiện tính tiện lợi:

  • Khóa cửa điện tử sử dụng năng lượng là pin bên trong khóa. Không phụ thuộc nguồn điện bên ngoài nên không bị ảnh hưởng khi cúp điện, luôn luôn hoạt động 24/24.
  • Được chế tạo từ vật liệu siêu bền, có thể chống lại tác động mạnh của ngoại lực, chống shock điện.
  • Hệ thống loa cảnh báo được tích hợp bên trong khóa. Khóa sẽ phát âm thanh cảnh báo khi bị sử dụng không đúng cách.
  • Không cần mang theo chìa khóa khi ra ngoài, nên lo bị mất chìa khóa(có thể bị lợi dụng sao chép)
  • Nhiều tính năng khóa khác nhau trong cùng một sản phẩm, giúp bạn có thể lựa chọn các kiểu khóa phù hợp với từng hoàn cảnh thực tế.

Tham khảo thêm bài viết:

Giới thiệu 2 mẫu khóa tay nắm điện tử mới nhất Khóa Huy Hoàng

Khôi phục cài đặt gốc cho khóa điện tử TNHD06 như thế nào?

Kinh nghiệm chọn mua khóa điện tử sao cho phù hợp nhất

Khóa vân tay điện tử HD06 thiết kế sang trọng

Khóa vân tay điện tử HD06 thiết kế sang trọng

Hai mẫu khóa vân tay điện tử HD05 và Khóa vân tay điện tử HD06 đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Và là dòng sản phẩm cao cấp của công ty Khóa Huy Hoàng. Nổi bật với những điểm như:

  • Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn, phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc.
  • Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Xem nhật ký mở cửa, Tự động khóa, Chế độ luôn mở, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V.
  • Sản phẩm khóa tay nắm vân tay điện tử thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh.
  • Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chức năng cũng như độ bảo mật tuyệt đối của địa chỉ cung cấp khóa điện tử tại nhà Huy Hoàng.

 

Xem thêm:

Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng

Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp

Khóa cửa tay gạt inox đa dạng mẫu mã, chính hãng uy tín

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo