Khóa cửa gỗ, chọn thế nào mới phù hợp

11.11.2017
Mỗi loại cửa tương ứng với một loại khóa khác nhau, với sự phát triển của công nghệ sản xuất đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm cao cấp và chất lượng. Thế nhưng chọn mua khóa cửa gỗ như thế nào mới phù hợp và tiện lợi nhất thì không phải ai cũng biết

Mỗi loại cửa tương ứng với một loại khóa khác nhau, với sự phát triển của công nghệ sản xuất đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm cao cấp và chất lượng. Thế nhưng chọn mua khóa cửa gỗ như thế nào mới phù hợp và tiện lợi nhất thì không phải ai cũng biết. Nếu bạn cũng đang phân vân không biết nên lựa chọn khóa cửa gỗ như thế nào vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây, chắc chắn bạn sẽ chọn được sản phẩm chất lượng nhất.

Với một bộ cửa gỗ đẹp sẽ tôn thêm sự sang trọng và quý phái cho ngôi nhà của bạn, cửa gỗ rất đa dạng cả về kích thước, kiểu dáng. Sự kết hợp hài hòa giữa cửa và khóa càng làm nổi bật, tạo ấn tượng, là điểm nhất đặc biệt cho ngôi nhà của bạn. Vì vậy để chọn được mẫu khóa cửa gỗ phù hợp thì bạn cần phải quan tâm đến rất nhiều yếu tố. Hiện nay, có rất nhiều tiêu chí để bạn đánh giá được đâu là khóa cửa gỗ tốt, đâu là sản phẩm phù hợp với bạn và những tiêu chí bạn có thể tham khảo khi chọn mua khóa cửa gỗ: chức năng khi sử dụng, độ bền và giá thành của sản phẩm.

Khóa cửa được chia thành các loại như: khóa cửa chính, khóa cửa phòng, khóa cửa vệ sinh.

Với khóa của chính bạn nên sử dụng ổ khóa có 2 đầu chìa có thể đảm bảo được tính bảo mật và chống khoan phá

Với khóa cửa phòng thương sử dùng khóa 1 đầu chìa bên ngoài và bên trong là đầu vặn để tiện cho việc mở cửa khi không cần chìa.

Với khóa cửa bạn công thì nên dùng là 1 đầu chìa bên trong và bên ngoài là đầu bịt để có thể chống kẻ gian đột nhập từ phía bên ngoài vào.

>>> Đọc thêm bài viết: Khóa tay nắm tròn cao cấp - nắm đấm cửa hợp kim chính hãng

Độ bền của khóa cửa gỗ phụ thuộc nhiều vào chất liệu sản xuất và công nghệ chế tạo khóa, hiện nay có những vật liệu chính  là đồng, inox và hợp kim.

Nếu bạn lắp đặt khóa ở những vị trí ngoài trời như khóa đại sảnh, cửa ban công, cửa chính thì bạn nên chọn khóa inox hay khóa đồng vì đây là những chất liệu có độ bền khá cao, có khả năng chịu được nắng, mưa và không bị han gỉ.

Nếu lắp khóa tạ nơi có độ ẩm cao thì nên sử dụng khóa làm bằng inox, đăỵ biệt nếu vị trí lắp khóa gần phòng nấu ăn thì nên sử dụng chất liệu inox 304 là tốt nhất.

Nếu khóa được dùng trong phòng có nhiệt độ ổn định, độ ẩm không cao thì nên sử dụng khóa thẻ từ có chất liệu đồng và inox vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa có thể kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

Trong thực tế, trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nắng, mưa, gió thì  inox là chất liệu có độ bền cao hơn đồng. Với khóa cửa gỗ làm bằng chất liệu đồng thì theo thời gian thì ít nhiều sẽ bị giảm màu đi, chất liệu kém nhất là hợp kim.

Tham khảo thêm bài viết:

Khóa cửa gỗ đẹp: Khẳng định đẳng cấp người dùng

Các mẫu khóa an toàn cho cửa gỗ cực bền và đẹp

Các mẫu khóa chống trộm nhà cao cấp cho cửa bằng cửa gỗ

Xét về giá thành thì khóa cửa gỗ làm bằng chất liệu đồng cao cấp sẽ đắt hơn chất liệu inox và rẻ nhất là chất liệu hợp kim. Sử dụng khóa đồng thì tính thẩm mỹ cao hơn giúp cho ngôi nhà trở nên sang trọng và lịch sự hơn. Vậy nên tùy theo yêu cầu kiến trúc ngôi nhà, mục đích sử dụng và khản năng kinh tế mà bạn nên chọn những sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn khóa cửa điện tử cửa gỗ nào cho gia đìn mình vậy thì hãy liên hệ với chúng tôi. Nhưng chuyên gia hàng đầu của Công ty TNHH Khóa Huy Hoàng sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm chất lượng, cao cấp và phù hợp nhất.

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo