Khám phá những ưu điểm nổi bật của khóa cửa nhôm kính

20.11.2017
Nhắc đến khóa cửa nhôm kính chắc hẳn cũng không còn quá xa lạ với người dân Việt. Đây là một trong những dòng sản phẩm mang trong mình rất nhiều ưu điểm và những tính năng vượt trội, khá thân thiện với người dùng, tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Xem thêm:

Bản lề cửa nhôm Xingfa - Bản lề cửa nhôm kính Khóa Huy Hoàng

Tay nắm cửa lùa nhôm kính chính hãng, đa dạng mẫu mã

Có khả năng chống nhiệt, chống nước nên khóa cửa nhôm kinh luôn bền đẹp thích hợp với mọi điều kiện thay đổi của thời tiết. Có khả năng chịu tác động của thời tiết như chống nước tốt hơn khóa cửa điện tử, không bị ảnh hưởng bởi nắng gió như khóa cơ truyền thống, khóa cửa nhôm kính có tuổi thọ khá cao. Bởi thiết bị được làm từ các chất liệu cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế không bị oxy hóa, không bị lão hóa hay ố vàng trong điều kiện có bức xạ mặt trời và mưa axit.

Khóa cửa nhôm có tính ổn định cao hơn so với những dòng khác khác, bởi khóa cửa nhôm luôn giữ được độ chuẩn xác trong cấu truc và giữ nguyên vẻ đẹp ban đầu trong suốt quá trình sử dụng. Sưu ăn khớp giữa khóa và cánh cửa luôn đảm bảo được độ kín, khít và giữ nhiệt cho căn phòng của bạn luôn ấm vào mùa đông và mát vào mùa hè.

Do tính chất đặc điểm của loại vật liệu làm nên thiết bị nên khóa cửa nhôm kính rất tiện lợi trong việc lau chùi hàng ngày. Không giống các loại vật liệu khác, chất liệu hợp kim có khả năng chống bám bẩn rất tốt, các vết bẩn cũng được lau chùi khá dễ dàng.

Trong sửa chữa, thông thường khóa cửa nhôm kính bị hư hỏng là do các tác nhân vật lý gây nên mà cụ thể là do lực mạnh tác động trực tiếp làm biến dạng khóa, tuy nhiên việc thay thế, sửa chữa chúng rất đơn giản, chi phí sửa chữa cũng không hề tốn kém.

Tham khảo thêm:

Lựa chọn khóa cửa nhôm kính cần dựa vào tiêu chuẩn nào?

Sự khác biệt giữa khóa đơn điểm và khóa đa điểm cửa nhôm Xingfa

3 loại khoá cửa nhôm Top đầu Việt Nam

Được biết tình trang cháy nổ hiện nay diễn biến ngày càng phức tạp nên lựa chọn hàng đầu khi chọn mua bất kì loại khóa cửa nào chính là khả năng chống cháy. Và khóa cửa nhôm kính đáp ứng đầy đủ được yêu cầu này. Với lớp vỏ làm từ hợp kim cao cấp, các chi tiết bên trong được làm bằng tôn thép mạ kẽm đạt tiêu chuẩn quốc tế nên khả năng chịu nhiệt rất tốt, dù ở nhiệt độ cao cũng không bị nóng chảy, làm giảm tối đa sự lan truyền của ngọn lửa nếu có cháy.

Ngoài ra với tính chất chống oxi hóa nên khóa của nhôm kính có thể tránh các tác động từ môi trường bên ngoài nên rất an toàn khi sử dụng.

Khóa tay nắm AP 7044-51 SĐ  thiết kế hiện đại, thẩm mỹ dành cho cửa nhôm, nhựa

Khóa tay nắm AP 7044-51 SĐ  thiết kế hiện đại, thẩm mỹ dành cho cửa nhôm, nhựa

Đa dạng mẫu mã và thiết kế, khóa cửa nhôm kính mang đến sự sang trọng và cao cấp cho ngôi nhà của bạn.

Về kiểu dáng: bạn có thể chọn lựa cả kiểu dáng cổ điển lẫn hiện đại, với nhiều mẫu mã đa dạng, với nhiều phong cách khác nhau chắc chắn sẽ đây là điểm nhấn đặc biệt cho ngôi nhà của bạn.

Về thiết kế: khóa cửa nhôm kính đa dạng về kiểu dáng nhưng vẫn không thể lẫn với bất cứ loại khóa cửa nào. Sang trọng, quý phái, phù hợp với mọi không gian như cửa ra vào, cửa sổ, cửa phòng ngủ, phòng tắm,...Mời bạn tham khảo thêm sản phẩm chốt cửa nhôm xingfa

Với những ưu điểm nổi bật kể trên, khóa cửa nhôm kính đang dần chiếm lĩnh sự lựa chọn của người dùng và đang dần thay thế các loại khóa cửa truyền thống. Nếu bạn đang mong muốn sử dụng khóa cửa nhôm kính vậy thì hãy trang bị ngay hôm nay, chắc chắn những gì thiết bị mang lại trong quá trình sử dụng sẽ không làm bạn thất vọng.

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo