Hiểm họa từ khóa vân tay điện tử trung quốc giá rẻ

18.09.2018
Khóa điện vân tay điện tử đang dần trở thành xu hướng mới trong xã hội. Nhưng thật sự các loại khóa vân tay điện tử được quảng cáo trên mạng có thực sự an toàn như bạn nghĩ.

Hiểm họa từ khóa cửa vân tay điện tử trung quốc giá rẻ

Hiện nay trên thị trường rất nhiều các loại khóa vân tay điện tử với rất nhiều mẫu mã, mức giá đa dạng và phong phú. Nhưng không phải ai cũng biết và lường trước những hiểm họa không rõ nguồn gốc đó. Vậy những hiểm họa đó là gì

Hiểm họa từ các cổng kết nối thông minh của khóa vân tay điện tử:

Rất nhiều các sản phẩm khóa vân tay điện tử được giới thiệu với nhiều tính năng thông minh và các cổng kết nối đi kèm nhưng đó cũng là những lỗ hổng mà các hacker có thể khai thác. Đắc biệt đối với những loại khóa vân tay điện tử sử dụng các phần mềm bảo mất kém chất lượng, các tool hack có thể rất phổ biến trên mạng.

Hiểm họa từ vật liệu

Khóa điện tử trung quốc giá rẻ thường được làm bằng các chất liệu kém nên rất dẽ vỡ, biến dạng khi có tác động lực bên ngoài.

Hiểm họa từ các thiết bị gây sốc điện từ

Hiện trên thị trường chợ đen đã xuất hiện các thiết bị gây sốc điện từ, nhưng thiết bị này hoạt động bằng cách phát ra một dòng điện mạnh để chập, hoặc làm các loại khóa vân tay điện tử trở lại trạng thái ban đầu của nhà sản xuất. Đối với những loại khóa vân tay điện tử trung quốc, rẻ và kém chất lượng, main khóa được sản xuất với chất lượng kém và không được kiểm soát chất lượng chặt trẽ nên rất dễ bị kẻ gian sử dụng để phá khóa, mở cửa.

Vậy nên chọn loại khóa vân tay điện tử nào, kết hợp các giải pháp an ninh nào để đảm bảo an toàn cho gia đình mình?

Theo kinh nghiệm của cac chuyên gia an ninh Khóa Huy Hoàng, với những sản phẩm đảm bảo an toàn cho gia đinh, quý khách hàng không nên lựa chọn những loại khóa vân tay điện tử giá rẻ, không rõ nguồn gốc. Nên lựa chọn những sản phẩm khóa của các thương hiệu nổi tiếng như: Khóa vân tay điện tử Huy Hoàng, Khóa Việt Tiệp hoặc các thương hiệu nổi tiếng như SamSung, Adel, Hafele...
Lựa chọn thêm các phương án an ninh kết hợp như: Chốt Cremone, Chốt cửa, Khóa treo, Camera cảnh báo an ninh...
Để được tư vấn về sản phẩm, các giải pháp an ninh kết hợp xin vui lòng liên hệ hotline hỗ trợ khách hàng :19001264

0
Chat Zalo