Giá phụ kiện cửa nhựa lõi thép tại Hà Nội

05.10.2017
Giá phụ kiện cửa nhựa lõi thép của hàng Đức và hàng Trung Quốc chênh lệch lên đến hơn 200%. Trong khi đó hãng phụ kiện cửa nhựa Upvc mới ra mắt thị trường của Huy Hoàng được người tiêu dùng đánh giá cao bởi chất lượng sánh ngang với hàng nhập khẩu châu Âu trong khi giá bán thì vô cùng hợp lý, phù hợp với mức chi của người Việt.
Giá là một yếu tố mà người tiêu dùng luôn quan tâm. Với nhiều sản phẩm, yếu tố giá có thể chi phối tới quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Phụ kiện cửa nhôm an toàn cao cấp chính hãng Huy HoàngGiá phụ kiện cửa nhựa lõi thép tại Hà Nội như thế nào? Khi mà nhu cầu sử dụng cửa nhựa lõi thép có xu hướng gia tăng thì câu hỏi trên được rất nhiều người quan tâm. Cùng khoahuyhoang giải mã bí mật về giá của các sản phẩm phụ kiện cửa nhựa Upvc trong nội dung bài viết này nhé.

1. Giá phụ kiện cửa nhựa lõi thép hàng châu Âu

Phụ kiện cửa nhựa Upvc hàng nhập từ Châu Âu được đánh giá cao về chất lượng. Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm phụ kiện cửa nhựa lõi thép có xuất xứ châu Âu chủ yếu là hàng của CHLB Đức nhập khẩu về. Những thương hiệu nổi tiếng như: 

+ Roto: hàng phụ kiện sản xuất tại Đức nhập khẩu trực tiếp về Trung Quốc hoặc Singapho sau đó mới được nhập về Việt Nam
+ GU: hàng sản xuất tại Trung Quốc theo tiêu chuẩn Đức
+ Winkhaus: hàng nhập khẩu trực tiếp từ Đức về Việt Nam
Song hành với chất lượng cực tốt thì giá phụ kiện cửa nhựa lõi thép hàng châu Âu cũng không hề thấp. Chênh lệch về giá so sánh giữa hàng Đức và hàng Trung Quốc lên đến hơn 200%. 

giá phụ kiện cửa nhựa lõi thép

Phụ kiện cửa nhựa Upvc Châu Âu có giá bán chênh lệch cao hơn 200% so với hàng Trung Quốc

2. Giá phụ kiện cửa nhựa Upvc Trung Quốc

Ưu điểm của các sản phẩm phụ kiện cửa nhựa Upvc Trung Quốc là giá thành rẻ. Tuy nhiên, giá rẻ cũng đồng nghĩa với chất lượng của nó cũng không được cao. Một số hãng phụ kiện cửa nhựa Trung Quốc như: Kinlong, Ruide, Xuân Quang.

Ngoài các sản phẩm không mấy tên tuổi trên, trong các hãng phụ kiện cửa nhựa Upvc xuất xứ Trung Quốc có hãng phụ kiện GQ hiện đang được người tiêu dùng Việt Nam sử dụng nhiều. Bởi có chất lượng và giá bán được đánh giá là tương đối vừa phải, phù hợp với mức chi của người Việt.

3. Giá phụ kiện cửa nhựa Upvc hàng trong nước

Các sản phẩm phụ kiện kim khí dành cho cửa sổ, cửa đi sản xuất tại Việt Nam vẫn thường bị đánh giá thấp trong mắt người tiêu dùng do được sản xuất với công nghệ lạc hậu, mẫu mã và chất lượng chưa đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng.

Đi tiên phong trong việc đầu tư máy móc, dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại, Khóa Huy Hoàng hiện đang là thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao chiếm thị phần lớn trên thị trường phụ kiện cửa trong nước. Bên cạnh những sản phẩm truyền thống đã quen thuộc với người tiêu dùng Việt, gần đây Huy Hoàng cũng mới ra mắt thị trường dòng sản phẩm phụ kiện cửa nhựa lõi thép Huy Hoàng với đa dạng mẫu mã, chủng loại phong phú.
giá phụ kiện cửa nhựa lõi thép tại Hà Nội
Phụ kiện cửa nhựa lõi thép Huy Hoàng - hàng Việt, giá Việt, chất lượng châu Âu

Các sản phẩm phụ kiện cửa nhựa Upvc Huy Hoàng đều được nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiêu chuẩn châu Âu, giá bán bình dân cho người Việt. Tay nắm cửa kính cường lực Khóa Huy Hoàng hiện đại giá tốt nhấtPhụ kiện cửa nhựa lõi thép Huy Hoàng đủ sức cạnh tranh về cả chất lượng lẫn giá bán so với các hãng phụ kiện cao cấp khác nhập khẩu từ ngoài nước. Không chỉ phù hợp với nhu cầu mà phụ kiện cửa nhựa Upvc Huy Hoàng còn đáp ứng được thị hiếu ngày càng cao của khách hàng. Là lựa chọn tối ưu cho mọi công trình Việt.

Nói tóm lại, chúng ta không phủ nhận hàng ngoại có chất lượng tốt. Tuy nhiên nếu là người tiêu dùng thông thái, chọn một món đồ tốt đi kèm với một mức giá rẻ mới là lựa chọn thông minh. Hãy là người tiêu dùng thông thái để đưa ra những lựa chọn và quyết định đúng đắn cho công trình của mình.

1. Lưu ý khi lựa chọn phụ kiện cửa nhôm kính:

Lựa chọn và lắp đặt phụ kiện cửa nhôm kính cần lưu ý những gì?

- Chất lượng phụ kiện: chất lượng Phụ kiện cửa nhôm an toàn cao cấp chính hãng Huy Hoàng kính có thể được đảm bảo gần như tuyệt đối nếu bạn chọn mua tại các cửa hàng, hãng phân phối cao cấp và uy tín. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tham khảo ý kiến khách hàng từng sử dụng hay chính người thợ thực hiện việc thi công, lắp đặt cửa nhôm kính.

- Sự tương đồng của phụ kiện với hệ thống cửa: bạn nên chọn các loại phụ kiện có chất liệu giống với chất liệu cửa nhôm nhà bạn. Điều này không chỉ giúp kết cấu cửa thêm vững vàng, hoạt động thêm linh hoạt, bền bỉ mà còn đảm bảo tiêu chí về mặt thẩm mĩ.

- Thiết kế, kiểu dáng phụ kiện: bạn nên lựa chọn kiểu dáng, màu sắc phù kiện có thể kết hợp hài hòa với thiết kế chính cánh cửa nhôm kính nhà mình. Tất yếu, điều này cũng phụ thuộc vào thị hiếu, sở thích của riêng bản thân bạn. Phụ kiện cửa nhôm kính cũng góp phần nói lên phong cách sống, phong cách thẩm mĩ của chủ nhân.

- Giá thành của phụ kiện: khi mua cùng một sản phẩm phụ kiện, bạn nên tham khảo giá cả của nhiều cửa hàng, nhiều nhãn hiệu, từ đó cân nhắc giữa chất lượng và giá thành để chọn mua mặt hàng có lợi ích lâu dài nhất về mặt kinh tế. Là người tiêu dùng thông minh, đừng để bị đánh lừa một khoản tiền hao tốn không cần thiết.

- Chế độ bảo hành: chế độ bảo hành có thể nói lên một phần chất lượng sản phẩm phụ kiện. Thông thường, thời gian bảo hành phụ kiện sẽ tương ứng với thời gian bảo hành cánh cửa.

2. Lưu ý khi lắp đặt phụ kiện cửa nhôm kính:

Lựa chọn và lắp đặt cửa nhôm kính cần lưu ý những gì?

- Vị trí lắp đặt phụ kiện: cần xác định chính xác vị trí lắp đặt các Phụ kiện tay đẩy hơi cửa thủy lực cao cấp chính hãng theo bản thiết kế để đảm bảo độ cân đối, thẩm mĩ sau khi hoàn thành việc thi công lắp ráp thiết bị cửa nhôm kính nhà bạn. Việc xác định trước cũng sẽ tiết kiệm tương đối thời gian, công sức khi tiến hành lắp đặt thực tế.

- Bản lề cửa nhôm: khi lắp đặt bản lề cần chú ý lựa chọn loại bản lề phù hợp với khung cửa, đồng thời xác định số lượng bản lề để đảm bảo chống đỡ được tải trọng cánh cửa dồn lên, duy trì sự vững chãi, chắc chắn, an toàn cho sử dụng của cả hệ thống cửa.

- Bánh xe: một số loại cửa nhôm kính như cửa xếp trượt hay cửa lùa hoạt động chủ yếu dựa vào cơ cấu vận hành của các bánh xe. Vì vậy, ta cần kiểm tra kĩ lưỡng, đảm bảo bánh xe hoạt động trơn tru trước và sau khi được lắp đặt vào khung cửa.

- Kiểm tra lại: sau khi tất cả các bộ phận đã được lắp đặt đúng vị trí, cần kiểm tra tỉ mỉ lần cuối để đảm bảo độ kín khít của các chi tiết, độ chắc chắn của các cấu trúc, độ linh hoạt của các cơ cấu vận hành.

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo