DU LỊCH NHẬT BẢN CÙNG KHÓA HUY HOÀNG

17.09.2018
Tiếp nối hành trình du lịch Đài Loan 7/2018, vào ngày 8/9/2018 Khóa Huy Hoàng tiếp tục với chuyến du lịch Nhật Bản dành tặng Quý khách hàng thân thiết với kết quả kinh doanh đạt mức trong thời gian vừa qua.

Chuyến du lịch Nhật Bản là dịp để Khóa Huy Hoàng gửi lời tri ân sâu sắc, lời cám ơn chân thành tới Quý Đại Lý đã luôn đồng hành sát cánh cùng sự phát triển của công ty, đem đến những sản phẩm khóa tới người tiêu dùng, đem hình ảnh của chú voi Huy Hoàng thân thương đến các vùng miền của tổ quốc.

Trong chuyến du lịch Nhật Bản, khách hàng được tham quan hai nhà máy cùng gặp mặt giao lưu và trò chuyện với ban giám đốc công ty và CBCNV Khóa Huy Hoàng.

Chuyến du lịch Nhật Bản 8 ngày 7 đêm với những điểm đến lý tưởng như: đền Todaiji, lâu đài Osaka, chùa Vàng, cố đô Kyoto, núi phú Sỹ, Hoàng Cung Nhật Bản,…cùng với nhiều danh lam thắng cảnh khác; chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm tuyệt vời ghi lại những kỷ niệm đẹp của Quý đại lý cùng với Khóa Huy Hoàng.

>>> Tìm hiểu thêm: Hãng khóa vân tay uy tín trên thị trường - Khóa Huy Hoàng



Điểm lại một số hình ảnh của đoàn tham quan nhà máy và chuyến du lịch Nhật Bản:



Buổi giao lưu gặp mặt  giữa Tổng Giám Đốc Công Ty TNHH Khóa Huy Hoàng- Ông Nguyễn Quang Huy với khách hàng trong chuyến tham quan nhà máy




Khách hàng tham quan nhà máy số 2 của công ty Khóa Huy Hoàng



Khách hàng tham quan phân xưởng sản xuất tại nhà máy 2- trên dây chuyền sản xuất hiện đại

Một số hình ảnh trong chuyến du lịch Nhật Bản:


Khóa Huy Hoàng đến với Công Viên lâu đài Osakalà công viên có diện tích khổng lồ và chứng kiến lịch sử thăng trầm của nơi đây. Đây là địa điểm du lịch hấp dẫn của Osaka, đông đảo du khách đến Nhật Bản, đặc biệt là những du khách vốn yêu thích tham quan các lâu đài. 

Núi phú sỹ ( hay còn gọi là Fuji) đây được xem là ngọn núi cao nhất Nhật Bản, và là một danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử nổi tiếng Nhật Bản, đã được công nhận di sản văn hóa thế giới vào ngày 22 tháng 6 năm 2013. Núi “Phú Sỹ mới” hiện nay được cho là hình thành trên đỉnh núi “Phú Sỹ cổ” khoảng mười nghìn năm trước, đây là nơi giao nhau của mảng lục địa Á Âu, mảng lục địa Okhotsk và lục địa Philippin. Đỉnh núi Phú Sỹ quanh năm tuyết phủ, nhiệt độ cao nhất vào mùa hè cũng chỉ từ 6 đến 10 độ C. 



Khoảnh khắc tuyệt vời của đoàn tại núi Phú Sỹ


Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại cố đô Kyoto- nơi in dấu truyền thống hơn 1000 năm tuổi 

Chuyến Du lịch Nhật Bản đã để lại nhiều kỷ niệm đẹp trong mỗi khách hàng. Đây chính lời cảm ơn chân thành  mà Công ty TNHH Khóa Huy Hoàng dành tặng tới Quý đại lý đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Huy Hoàng trong suốt thời gian qua.

Hãy cùng Khóa Huy Hoàng chờ đón những điểm du lịch hấp dẫn trong năm 2019!





0
Chat Zalo