Chúc mừng sinh nhật lần thứ 41 Khóa Huy Hoàng

17.06.2020
17/6/1979 – 17/6/2020 là chặng đường 41 năm toàn thể CBCNV cùng Cộng đồng Đại lý Khóa Huy Hoàng nỗ lực cống hiến, phát triển đề mang tới những sản phẩm khóa và phụ kiện cửa tuyệt vời nhất đến với người tiêu dùng trên toàn đất nước Việt Nam. Nhân dịp kỉ niệm ngày sinh nhật, Khóa Huy Hoàng gửi tới tất cả các Quý khách hàng chương trình quà tặng cực hấp dẫn: Trở thành “ fan cứng” ngay – Nhận quà cực hấp dẫn liền tay!

41 năm – một hành trình sáng tạo đầy nhiệt huyết và say mê, nỗ lực nghiên cứu, phát triển, cống hiến cho lĩnh vực khóa & phụ kiện cửa
41 năm – một hành trình lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để mang đến những sản phẩm khóa và phụ kiện cửa tuyệt vời bảo vệ và nâng tầm cuộc sống Việt

Khóa Huy Hoàng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý Khách hàng, quý Đại lý đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trên hành trình cùng Khóa Huy Hoàng trưởng thành và vươn ra biển lớn.

Để kỉ niệm sinh nhật lần thứ 41, Khóa Huy Hoàng gửi tới tất cả các quý Khách hàng là thành viên trong group Nghề khóa Việt Nam chương trình mini game cực hấp dẫn:

TRỞ THÀNH “ FAN CỨNG NGAY” – NHẬN QUÀ CỰC HẤP DẪN LIỀN TAY

 Trở thành Fan cứng của Fanpage “Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội” ngay hôm nay để có cơ hội nhận được các phần quà hấp dẫn.

Trong tháng sinh nhật 17/06 - 17/07/2020, Khóa Huy Hoàng sẽ trao:

·         01 Thẻ điện thoại 50.000 đồng cho các thành viên là Fan cứng

Ngoài ra, mọi người sẽ có cơ hội nhận giải thưởng trong phần quay số may mắn dành cho Fan cứng là thành viên nhóm Nghề Khóa Việt Nam bao gồm:

·         01 giải nhất là: Máy lọc không khí kết hợp hút ẩm Sharp DW-E16FA-W trị giá 10.990.000đ

·         02 Giải nhì là: Két sắt Huy Hoàng trị gia 3.465.000 đ

·         02 giải ba: Quạt cây Mitsubishi trị giá 1.800.000 đ

Đây đều là những phần quà vô cùng thiết thực mang ý nghĩa “Bảo toàn giá trị cuộc sống” mà Khóa Huy Hoàng muốn gửi gắm như một lời cảm ơn đến các anh/ chị.


 “Fan cứng” là huy hiệu đặc biệt dành cho các thành viên có thành tích nổi bật, ở đây là là việc tương tác, hoạt động tích cực trên fanpage.

Để trở thành “Fan cứng” của Fanpage “Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội” bạn cần:

-          Theo dõi Fanpage “Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội”. Linkpage: https://sum.vn/BXeGf

-          Nên bấm nhận thông báo từ Fanpage

-          Like & Comment các bài viết trên Fanpage mỗi khi có bài đăng mới

-          Thường xuyên share các bài viết, video trên Fanpage về tường cá nhân

 

Điều kiện để nhận được các phần thưởng:

-          Là Fan cứng của Fanpage “Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội” ít nhất 2 tuần trong thời gian từ 17/06 - 17/07/2020

-          Số may mắn sẽ căn cứ vào 2 số cuối kết quả xổ số miền Bắc ngày 17/07/2020. Trong trường hợp người tham gia có chữ số may mắn trùng nhau, BTC sẽ căn cứ vào thời gian làm Fan cứng lâu hơn và đăng ký tham gia sớm hơn để trao giải

-          Quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.

Xem thêm về chương trình tại đây: https://bit.ly/2BksAbB



0
Chat Zalo