Chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn khóa vân tay cửa kính nào tốt?

11.11.2018
Khóa vân tay đang là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuông, tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt là dòng khóa vân tay cửa kính. Bởi những tính năng ưu việt của nó so với những loại khóa thông thường. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất, nhà phân phối khóa vân tay cửa kính với những tính năng khác nhau. Chính vì vậy việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như giá cả và chất lượng thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn định hướng trong việc lựa chọn khóa vân tay cửa kính nào tốt phù hợp, đảm bào chất lượng và tiết kiệm chi phí. Hãy cùng theo dõi nhé!
Lựa chọn khóa vân tay cửa kính nào tốt tùy thuộc vào mục đích sử dụng
Trước khi lựa chọn khóa bạn nên xác định lắp đặt khóa cho cửa chính, cửa phụ, hay phòng ngủ,... Nếu lắp đặt khóa cho phòng khách hay văn phòng nên chọn những loại khóa có nhiều chốt để đảm bảo an toàn, độ bảo mật cao còn nếu là cửa phụ thì chỉ cần lựa chọn loại khóa ít chốt.
Khóa cửa vân tay có ưu điểm là cấu tạo nhiều chốt chắc chắn, độ an toàn cao, khó bị cạy phá lại tiện lợi nên rất phù hợp cho ngôi nhà của bạn, mang đến cho bạn sự an tâm về tính bảo mật cũng như nâng cao tính thẩm mỹ của ngôi nhà bới thiết kế đẹp mắt, sang trọng của nó.
>>> Tìm hiểu thêm thông tin: khóa tay nắm tròn cao cấp
Lựa chọn khóa vân tay cửa kính nào tốt phụ thuộc vào cửa kính

Khóa vân tay cửa kính có những tính năng tiện lợi, hiện đại. Nhiều gia đình, văn phòng cao cấp, biệt thự sau khi được biết đến loại khóa này đã muốn lắp đặt nó.

Tuy nhiên, không phải loại cửa kính nào cũng lắp đặt được khóa vân tay. Nó phải đảm bảo điều kiện kỹ thuật cần thì mới tiến hành lắp được. Nhân viên tư vấn lắp đặt khóa vân tay sẽ khuyên bạn nên lắp đặt loại khóa vân tay nào. Khác biệt với việc lắp đặt khóa vân tay cho cửa gỗ. Cửa gỗ sẽ đơn giản hơn.

Thông thường thì yêu cầu để lắp đặt được khóa vân tay cửa kính là cửa kính thủy lực có độ dày ít nhất 35mm. Có thể lắp ở chính giữa cửa ra vào hoặc lắp bên hông mép tường. Mở cửa bằng vân tay, khóa từ, mã số hoặc chìa khóa cơ.
Nếu căn hộ, ngôi nhà đang trong giai đoạn hoàn thiện nội thất nên được tư vấn ngay để lắp sao cho hợp lý. Hãy gọi đến đơn vị bán khóa vân tay cửa kính đế được tư vấn cụ thể.

Lựa chọn khóa vân tay cửa kính nào tốt tùy theo giá cả

Trên thì trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất, nhà phân phối khóa vân tay cửa kính với tính năng cũng như mức giá khác nhau. Đôi khi 2 sản phẩm chỉ khác nhau về giá, mẫu mã nhưng tính năng hoàn toàn giống nhau.

Lựa chọn khóa vân tay cửa kính nào tốt theo thương hiệu, nhà cung cấp uy tín

Có rất nhiều thương hiệu khác nhau trên thì trường chính vì vậy lựa chọn một thương hiệu uy tín là băn khoăn là lo lắng của rất nhiều người tiêu dùng. Bạn cần lưu ý những điều sau:

- Thông tin công ty rõ ràng; Có cơ sở kinh doanh cụ thể
- Đơn vị hoạt động lâu năm và có bề dày kinh nghiệm
- Cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, xuất xứ rõ ràng, mới 100%
- Chế độ bảo hành sản phẩm đúng quy định. Khóa cửa vân tay thường có chính sách bảo hành 1-2 năm
- Có đội ngũ nhân viên tư vấn & Hỗ trợ kỹ thuật sản phẩm cho khách hàng khi cần
Những lợi ích mà bạn có được khi dùng sản phẩm khóa vân tay cửa kính
  • Giúp cuộc sống trở nên tiện lợi, dễ dàng nhờ những chức năng hiện đại và giúp bạn tránh xa chùm chìa khóa cồng kềnh truyền thống
  • Hiện nay trên các trang báo an ninh, tình trạng tội phạm đột nhập gây ra những vụ thảm án tàn nhẫn đang ngày càng gia tăng. Vì thế việc sở hữu khóa vân tay cửa kính giúp bạn an toàn hơn, tránh được những rủi ro không đáng có nhờ chức năng cảnh báo chống trộm và chống phá khóa đặc biệt
  • Khiến cho ngôi nhà /văn phòng của bạn tăng thêm tính hiện đại, thông minh, sang trọng trong mắt bạn bè và khách khi đến chơi

Những điểm cơ bản về ổ khóa điện tử vân tay

Trong khi tên gọi của nó gợi cho chúng ta nghĩ đến công nghệ cao cấp với ổ khóa sử dụng phức tạp.  Thì trên thực tế ổ khóa điện tử vân tay an toàn và tiện lợi.  Như khi bạn sử dụng một máy quét dấu vân tay để xác định quyền truy cập của mình với một khu vực nhất định. Đây là phương pháp bảo mật hiệu quả hơn cả so với bất kỳ lựa chọn nào khác trên thị trường. Vì dấu vân tay của mỗi người là duy nhất và độc đáo. Nhiều người sẽ phân vân rằng sản phẩm này mới chỉ được thấy trong các bộ phim truyền hình. Tuy nhiên ngày nay với các tiến bộ trong khóa thẻ từ khoa học công nghệ việc đưa ứng dụng sinh trắc học vào cuộc sống con người đã được phổ biến rộng rãi.

Ổ khóa điện tử vân tay HD 06

Bảo mật cho gia đình

Ổ khóa điện tử vân tay được sử dụng nhiều cho các khu chung cư, khu đô thị.  Vì công nghệ vân tay thực sự hữu ích cho các hộ gia đình. Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề làm mất chìa khóa nhà.  Đây là điều thường xuyên xảy ra với các gia đình có nhiều trẻ nhỏ. Hệ lụy kéo theo khi mất chìa khóa đó là bạn cuộc phải thay ổ khóa mới, rất tốn kém và mất thời gian. Sinh trắc học với ưu điểm có thể lưu trữ hơn 100 mã vân tay khác nhau. Dù gia đình bạn có nhiều thành viên thì việc lưu trữ này cũng không thành vấn đề. Với những ông bố, bà mẹ bận rộn thì việc một tay bế con một tay tra chìa khóa mở cửa chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn. Với các ông bà già việc lấy chìa khóa kim loại để mở cửa cũng sẽ rất mất thời gian… Trong khi đó với khóa vân tay thông minh bạn chỉ cần quét đầu ngón tay của mình qua ô đọc vân tay.  Mọi việc trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Sử dụng cho các doanh nghiệp thương mại

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp thì việc lắp đặt ổ khóa điện tử vân tay là một phương pháp hữu hiệu.  Để đảm bảo an toàn/ anh ninh cho các phòng làm việc, cũng như công việc kinh doanh của bạn. Với một doanh nghiệp chắc chắn sẽ có rất nhiều phòng ban, vì vậy việc sử dụng khóa sinh trắc học sẽ giúp tăng cấp độ bảo mật cho từng phòng. Phòng làm việc của các sếp hoặc phòng kế toán… mỗi phòng đều lưu trữ nhiều tài liệu quan trọng mà sử dụng khóa cơ truyền thống không thể đảm bảo an ninh cho các vị trí này.

Tăng cường mức độ bảo mật

Khóa thông minh nói chung và ổ khóa điện tử vân tay nói riêng luôn tích hợp nhiều phương pháp mở khóa tay gạt khác nhau. Việc này giúp tăng cường độ bảo mật cũng như có phương án dự phòng cho một số sự cố không mong muốn. Kiểm soát an ninh giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn

Giới thiệu loại ổ khóa điện tử vân tay đang được quan tâm nhất hiện nay

Khóa vân tay điện tử HD 05

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo