CBCNV Khóa Huy Hoàng tham gia khám sức khỏe định kỳ 2018

05.05.2018
Là một trong những chủ đề quan trọng trong chính sách chăm lo cho đời sống của người lao động, hoạt động khám sức khỏe toàn diện cho CBCNV luôn được BLĐ công ty quan tâm và tạo điều kiện thực hiện tốt nhất.
Đầu tháng 5/2018, công ty TNHH Khóa Huy Hoàng tổ chức khám sức khỏe cho toàn thể CBCNV trong Công ty bao gồm các khối sản xuất, kinh doanh và khối hành chính – văn phòng của cả hai nhà máy. Đây là hoạt động thường niên của công ty nhằm giúp cho người lao động nắm được tình hình sức khỏe của mình, phát hiện sớm cũng như phòng tránh bệnh tật. CBCNV được khám tổng thể các chuyên khoa như: mắt, tai mũi họng, răng hàm mặt, siêu âm ổ bụng, chụp X quang tim phổi, khám nội, xét nghiệm máu và nước tiểu, khám sản phụ khoa, điện tim, khám bệnh nghề nghiệp (đo thính lực và hô hấp)…


Ý thức được tầm quan trọng của việc khám sức khỏe, toàn thể CBCNV Khóa Huy Hoàng đã rất nghiêm túc tham gia thăm khám sức khỏe theo thứ tự được thông báo từ trước. Hoạt động diễn ra trật tự và nhanh chóng, không làm ảnh hưởng đến kế hoạch sản xuất của công ty. Ai cũng phấn khởi và hài lòng vì được kiểm tra kĩ lưỡng, yên tâm hơn về sức khỏe để làm việc tốt nhất.


Một số hình ảnh của đợt khám sức khỏe lần này:






0
Chat Zalo