Cách chọn mua khóa điện tử phù hợp với từng loại cửa

02.10.2018
Để chọn mua một bộ khóa cửa điện tử phù hợp, chúng ta cần chú ý đến cửa mà nhà mình đang dùng là cửa chống cháy, cửa nhôm kính, cửa euro window, cửa gỗ hay cửa kính cường lực. Với mỗi nhóm cửa sẽ có một loại khóa chuyên dụng riêng. Và bạn đang tìm mua khóa điện tử cho gia đình mình phải không? Bạn đã biết lựa chọn khóa điện tử nào là phù hợp với cửa nhà mình chưa? Hãy tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để lựa chọn khóa điện tử phù hợp với nhà mình nhé !

Thế nhưng với sự đa dạng của thị trường khóa điện tử vân tay hiện nay, nếu không phải là người am hiểu hoặc không trang bị cho mình những kiến thức nhất định thì rất có thể bạn sẽ không lựa chọn được một sản phẩm thật sự ưng ý và chất lượng. Để có thể lựa chọn được khóa điện tử chất lượng và phù hợp bạn có thể thể tham khảo những gợi ý sau:

Xác định vị trí lắp đặt khóa điện tử

Đây là yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm, nếu bạn lắp cho cửa chính thì nên chọn khóa điện tử có chốt như vậy với đảm bảo an toàn, còn nếu bạn sử dụng cho cửa phòng thì nên chọn khóa ít chốt có kích thước nhỏ như vậy sẽ phù hợp và việc đóng mở cửa cũng dễ dàng hơn.

Xác định loại cửa

Hiện nay có rất nhiều loại cửa khác nhau tương ứng với mỗi loại cửa sẽ là những loại khóa vân tay điện tử, nếu bạn không tìm hiểu kĩ thì dù chọn loại sản phẩm nào có đắt tiền đến mấy thì bạn cũng không thể lắp đặt được. 

a. Cửa gỗ và cửa chống cháy

Đây là loại cửa thường được sử dụng cho nhà mặt phố, biệt thự hoặc căn hộ. Đối với loại cửa này chúng ta hay lắp thêm khóa không tay nắm hoặc thay thế khóa cũ bằng khóa có tay nắm. Để lắp khóa cửa điện tử có tay nắm, yêu cầu đố cửa rộng trên 9cm và độ dày cửa trên 3,5cm.

Khi chúng ta đã chọn được loại khóa cần lắp, ta xem xét chọn lựa về mặt chức năng. Hiện nay khóa điện tử có các chức năng sau: Vân tay và mã số, thẻ từ và mã số, chỉ có mã số hay vân tay, thẻ từ và mã số

Khóa điện tử vân tay có tính bảo mật cao, rất tiện lợi, nhanh chóng nhưng lại chỉ phù hợp với những hộ gia đình ổn định về số lượng thành viên, ít thay đổi. Còn đối với khóa thẻ từ tuy hơi bất tiện trong việc đóng mở cửa nhưng lại đáp ứng được yêu cầu về thay đổi nhân lực thường xuyên

b. Cửa kính cường lực

Hiện nay khóa điện tử cho cửa kính cường lực có hai nhóm chính là khóa thẻ từ và mã số hay chỉ có khóa mã số hoặc các nhóm như khóa tích hợp được với điều khiển từ xa ( Remote ) và khóa không tích hợp được với điều khiển từ xa

Đối với cửa kính cường lực một cánh hoặc hai cánh và một vách, chúng ta sẽ cần mua thêm phụ kiện là holder giữ chốt cho cửa kính đối diện.

c. Cửa nhôm kính và cửa euro window

Như mọi người cũng thấy đa phần các sản phẩm khóa điện tử vân tay đều có kích thước lớn. Đặc biệt phần cơ khóa hay còn gọi là ruột khá rất khâu khoảng 8cm – 10cm.

Cửa nhôm kính kích thước Đố (Cái) chỉ dưới 6cm nên việc lắp khóa điện tử vân tay là không thể.

Kiếm tra cửa đã từng lắp khóa hay chưa

Phải kiểm tra xem cửa đã từng lắp khoa hay chưa vì nếu cửa đã lắp khóa rồi cần phải có sự hỗ trợ của những nhân viên kĩ thuật đến khảo sát và tư vấn những mẫu mã phù hợp để có thể che hết được những phần đã đục của khóa cửa. Còn nếu cửa của bạn là cửa mới chưa từng lắp đặt loại khóa nào thì bạn có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm với mẫu mã và chủng loại khác nhau.

Kiếm tra thông số kĩ thuật của cửa

Đặc thù của khóa điện tử có bộ cơ to và rộng hơn so với các loại khóa cơ bình thường nên yêu cầu về độ dày và độ rộng của đố cửa cũng cần nhiều hơn.

Nếu cửa có độ dày từ 4cm trở lên và độ rộng của đố cửa từ 12cm trở lên thì bạn có thể sử dụng bất kì loại khóa nào. Đổi lại nếu độ dày và độ rộng của đố cửa nhỏ hơn kích thước trên thì tùy vào từng loại cửa khác nhau mà nhân viên tư vẫn sẽ khuyên bạn nên dùng những mã khóa khác nhau.

Đối với cửa thông phòng, bạn có thể tìm hiểu thêm sản phẩm: Khóa tay nắm tròn cao cấp - nắm đấm cửa hợp kim chính hãng

Khóa điện tử hiện đại, sang trọng

Khóa điện tử hiện đại, sang trọng

Xác định loại khóa điện tử sẽ sử dụng

Khóa điện tử được phân theo từng chức năng riêng của nó vậy nên tùy vào từng mục đích sử dụng của bạn để đưa ra những quyết định phù hợp. Nếu những chiếc khoa truyền thống sử dụng chìa khóa cơ để mở/đóng cửa thì hiện nay bạn có thể sử dụng mã số, thẻ từ, vân tay để thực hiện công việc này, rất đơn giản và dễ dàng thực hiện

Lựa chọn mẫu mã và giá thành hợp lí

Hãy căn cứ vào không gian nội thất của ngôi nhà mình và tham khảo giá bạn của các loại sản phẩm hiện có trên thị trường để chọn mua những sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế và mục đích sử dụng của mình.

Lựa chọn thương hiệu uy tín

Thị trường khóa hiện nay rất đa dạng các sản phẩm  nên bạn có thể thoải mái chọn. Nếu bạn muốn sử dụng hàng nhập khẩu bạn có thể tham khảo một số mẫu khóa đến từ Đức, Italy, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc,....còn nếu bạn muốn sử dụng hàng nội địa thì cũng có rất nhiều sản phẩm cho bạn lựa chọn. Hãy đến những địa cung cấp khóa cửa điện tử uy tín, có đội ngũ nhân viên kĩ thuật tốt, hoạt động lâu năm trong nghề để được hưởng chế độ hậu mãi tốt nhất.

➡️➡️➡️ Tham khảo thêm các bài viết:

Cách thức hoạt động của ổ khóa điện tử- khóa Huy Hoàng

Chất liệu khóa cửa điện tử nào tốt? - Khóa Huy Hoàng

Khóa điện tử thông minh - người bảo hộ tin cậy cho mọi gia đình

Bạn nên lựa chọn mua khóa điện tử của các nhà cung cấp lớn, có uy tín để tránh hiện tượng hàng kém chất lượng, hàng giả. Nhà cung cấp Huy Hoàng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Khóa vân tay điện tử màu trắng trẻ trung sang trọng

Khóa vân tay điện tử màu trắng trẻ trung sang trọng

Những tính năng tuyệt vời của ổ khóa vân tay Huy Hoàng

  • Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa
  • Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa
  • Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB...
  • Tay ốp khóa chống trộm được  sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn. Cùng 2 màu sắc chủ đạo là vàng đồng, trắng sứ phù hợp với những yêu cầu đa dạng của khách hàng.Đem lại  một không gian ấn tượng, mang vẻ sang trọng ,sang chảnh kiểu phong cách Châu Âu.
  • Công nghệ mã hóa thông minh ghi nhớ đến 80 vân tay, 80 mã số. Chỉ cần chạm để mở bạn sẽ rút ngắn thời gian hơn rất nhiều. Khi trước đây mỗi khi ra khỏi nhà phải thực hiện thao tác khóa cửa, rút chìa.Và cất cẩn thận tránh rơi.

Khóa điện tử màu vàng đồng sang trọng

Khóa điện tử màu vàng đồng sang trọng

 

Những lợi ích mà khóa điện tử Huy Hoàng mang lại

- Bạn sẽ không phải mở bằng chìa. Mà sẽ dùng dấu vân tay của mình để mở cửa. Với cách mở của này bạn có thể yên tâm sẽ không có ai có thể mở được của để đột nhập vào nhà bạn.  Bởi dấu vân tay mỗi người chỉ có một.

- Kết cấu bên trong của khóa vân tay được thiết kế rất phức tạp với nhiều chốt hơn. Chốt khóa được hãm sâu và kín hơn khóa cơ.  Chắc chắn kẻ gian không thể phá khóa một cách dễ dàng.

- Nếu bạn quên không đóng cửa cũng đừng lo. Khóa cửa vân tay sẽ tự động đóng lại sau 5 giây mở khóa. Nếu bạn đóng cửa chưa chặt hay có người đang cố tình phá khóa. Thì hệ thống sẽ phát ra âm thanh báo hiệu đến bạn. Ngoài ra, bạn có thể tích hợp sử dụng khóa vân tay với thẻ từ hoặc mã số để đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bạn cũng có thể kiểm soát lượt ra vào qua lịch sử trên hệ thống. Nếu có sự cố xảy ra bạn chỉ cần tìm lại thông tin, tất cả sẽ được lưu trữ lại.  Từ số lượng người, thời gian ngày giờ ra vào thế nào,..

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn cách chọn khóa điện tử chuẩn nhất, hi vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn chọn lựa được những sản phẩm phù hợp và hiện đại.

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo