Cách bảo quản khóa thẻ từ khách sạn tốt nhất.

26.11.2017
Với những tính năng hiện đại của mình khóa cửa thẻ từ ngày càng được trang bị nhiều hơn trong những hệ thống khách sạn cao cấp. Để tăng độ bền và kéo dài tuổi thọ của thiết bị bạn cần phải bảo quản và sử dụng chúng đúng cách.

Với những tính năng hiện đại của mình  khóa thẻ từ ngày càng được trang bị nhiều hơn trong những hệ thống khách sạn cao cấp. Để tăng độ bền, kéo dài tuổi thọ của thiết bị bạn cần phải bảo quản và sử dụng chúng đúng cách. Hiện nay ở những hệ thống khách sạn cao cấp, hầu hết các ông chủ đều sử dụng khóa thẻ từ để thay thế cho khóa cơ truyền thống. Bởi không chỉ đáp ứng được về mặt thẩm mĩ mà với tính bảo mật cao lại dễ dàng sử dụng và quản lí khóa thẻ từ đã chinh phục được tất cả những người dùng hiện đại. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những phương pháp bảo quản khóa thẻ từ khách sạn tốt nhất.

Thứ nhất, vệ sinh khóa thẻ từ đúng cách

Vệ sinh khóa cửa tay nắm tròn tưởng chừng đơn giản nhưng lại vô cùng quan trọng bởi nó sẽ đảm bảo không bị phát sinh hiện tượng tĩnh điện, những hạt kim loại, hạt bụi hay những hạt cacbon không bị hút vào trong linh kiện của khóa. Bạn cần phải vệ sinh ngay sau khi lắp đặt bằng cách sử dụng nước lau kính và lau sạch bề mặt khóa. Thường xuyên lau chùi để hạn chế tối đa bụi bẩn hoặc hơi nước ngưng tụ trên bề mặt khóa làm ảnh hưởng đến khả năng nhận dạng thẻ.

khóa thẻ từ khách sạn

Thứ hai, không bẻ hay uốn cong thẻ

Khi cầm thẻ, nhiều người có thói quen bẻ cong thẻ khi cầm lâu trên tay, điều này tuyệt đối không nên vì có thể sẽ không thể nhét vừa thẻ vào đầu đọc thẻ trên hệ thống.

>>> Xem thêm: Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng

Thứ ba, không để thẻ gần những thiết bị điện tử phát sóng hay có tính từ mạnh

Đây là điều đặc biệt lưu ý vì như vậy có thể làm hỏng dữ liệu trên thẻ, cách tốt nhất hãy để riêng điện thoại và thẻ từ ở những túi khác nhau.

Thứ tư, không để thẻ ở những nơi có độ ẩm cao

Nếu độ ẩm cao dễ gây đoạn mạch cho các vi mạch điện tử trong thẻ, do đó tuyệt đối không được mang theo thẻ khi đi dưới trời mưa hay vào nhà tắm, hoặc những nơi có độ âm cao

Thứ năm, tránh để thẻ bị trầy xước

Khi thẻ bị trầy xước có thể sẽ khiến cho hệ thống không thể nhận được thẻ, bậy nên hãy để xa những vật kim loại nhọn như chìa khóa, bấm móng tay,...

Thứ sáu, chọn khóa có thông số kĩ thuật rõ ràng

Nếu các thông số về chất liệu của ổ khóa hay những kĩ thuật lắp ráp và cả hướng dẫn sử dụng không rõ ràng thì khóa không thể sử dụng trong thời gia dài được. phụ kiện tay nắm cửa gỗHãy chọn mua những thiết bị chính hãng đảm bảo chất lượng vì đặc thù của khóa cửa khách sạn tần suất sử dụng trong một ngày khá nhiều nên phải đảm bảo được độ bền cũng như hiệu quả hoạt động của thiết bị.

Như vậy chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn những phương pháp để bảo quản khóa thẻ từ khách sạn. Sở hữu những tính năng tuyệt vời mà không phải dòng khóa nào cũng có được, chi phí để trang bị khóa thẻ từ cho cả hệ thống khách sạn cũng không phải thấp vậy nên hãy bảo quản chúng đúng cách để kéo dài tuổi thọ và nâng cao hiệu quả hoạt động của thiết bị. Chúc bạn thành công.

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo